Chương 4: Đẹp

600 78 6
                                    

Chương 4: Đẹp

Edit + Beta: Vịt

Nhân viên huấn luyện Chu Lâm là quản lý của một chuỗi ký túc hot mạng, hắn huấn luyện nhóm đầu tiên cho mấy người Lý Quân, thời gian là từ 2h chiều nay đến 5h chiều mai, sau đó thì tùy bọn cậu tính toán.

Khương Hành ra lệnh cho mấy người trẻ tuổi là phải học hết tất cả kỹ năng, thứ 2 mỗi tuần sẽ có 2 nhân viên đến thực tập, nếu bọn họ trong 1 tuần giành được khen ngợi và điểm cao hơn 4 nhân viên cũ, như vậy quy định loại bỏ vị trí cuối bắt đầu có hiệu lực, cũng có ý nghĩa vị trí của bọn họ sẽ bị thay thế.

Xem ra bây giờ làm ngôi sao rất không dễ dàng, tâm tính Lý Quân rất tốt, cậu không có danh tiếng không có fans cũng không sợ bị chửi, ban đầu trọng tâm của cậu có lẽ còn ở chương trình, nhưng có Khương Hành ở đây, cậu chỉ cần cố gắng ở lại chương trình là được, mục tiêu của cậu là Khương Hành, ngoài xếp hạng thì không có gì đáng để ý. Về phần thỏa thuận người đại diện với Cao Tín, bọn họ ngay cả team cũng chưa lập, tạm thời không cần suy nghĩ.

Chu Lâm là người đàn ông khoảng 40, lúc hắn chỉ đạo mấy bọn họ, giọng dí dỏm khôi hài, giảng giải cho bọn họ làm thế nào thu dọn một gian phòng khách, từ lau bồn cầu đến dọn giường, lại đến làm thế nào sử dụng khăn tắm gấp hoa văn hình dạng khác biệt. Sau đó, lại giảng cho bọn họ một vài kiểu phòng khác nhau, chủ đề khác nhau nên sắp xếp như nào, trong quá trình huấn luyện dạy cho bọn họ rất nhiều kỹ xảo chưa từng tưởng tượng đến.

Chu Lâm sau khi làm mẫu xong, để bọn họ luyện tập, tay cầm tay hướng dẫn động tác lồng chăn và gối chính quy.

Lâm Lập Thư và hai nữ sinh khá hăng hái,, tranh nhau học hỏi, chủ yếu là cố gắng thể hiện trước ống kính, Lý Quân ngược lại không sao cả, cậu bình thường nhận ít phim, thời gian ở nhà nhiều, cách dăm ba ngày giặt chăn drap giường, việc nhà đã thuần thục, trước kia còn từng vì một nhân vật nhân viên phục vụ quán trọ chỉ lộ mặt qua mà nghiền ngẫm động tác nhân vật, học qua một chút, sau khi nhìn Chu Lâm làm mẫu đại khái cũng biết làm thế nào.

Chu Lâm cũng biết không thể bên trọng bên khinh, đến lúc ba người Lâm Lập Thư đã tạo dáng quay vài cảnh, hắn mới hỏi Lý Quân có muốn thử một lần không.

Lý Quân không tranh không đoạt, rất yên tĩnh, nếu không phải đứng bên cạnh cậu là Khương Hành, Chu Lâm quả thật suýt nữa quên mất hắn phải chỉ đạo 4 người trẻ tuổi, mà không phải là 3.

Chu Lâm nhìn về phía Lý Quân: "Qua thử xem sao không?"

Có cơ hội thể hiện, Lý Quân cũng sẽ không bỏ qua: "Được."

Lâm Lập Thư nhường vị trí cho Lý Quân, hắn cũng ý thức được mình và hai người Lương Chỉ Duyên chiếm dụng thời gian quá lâu, nhưng ý nghĩ chỉ vẻn vẹn 1 giây, có thể đứng trước ống kính thêm 1 giây chính là 1 giây, đây là suy nghĩ của hắn.

Lý Quân đứng ở vị trí cuối giường, nhận lấy drap giường, dựa theo ra hiệu của Chu Lâm, cổ tay giật hai cái, drap giường trắng thuần quy củ rơi xuống trên giường, chỉ cần kéo phẳng thêm là được.

[ĐM - OG] Trước ngày công khai ông xã mất trí nhớ - Nhập LoạnWhere stories live. Discover now