Chương 10: Bỗng dưng phát hiện ra

533 76 19
                                    

Chương 10: Bỗng dưng phát hiện ra

Edit + Beta: Vịt

Có lẽ bởi vì Khương Hành quá thờ ơ đánh giá, Hoàng Tâm Nhuế tâm trạng tốt hơn nữa cũng có chút sụp đổ, cô cũng có ý tốt làm giúp mọi người bữa trưa, cô nghi ngờ Khương Hành có phải EQ có vấn đề hay không lúc này không nên tâng bốc người đẹp sao?

Lý Quân thật ra cũng đã nếm thử, thịt khô quả thực rất mặn, tình huống bình thường, nếu mua thịt khô đóng gói bên ngoài, trước tiên phải nấu qua trong nước, làm sạch muối bên trên mới tiến hành chưng hoặc xào, thịt khô không phải cắt đơn giản là có thể ăn, phải biết, thịt khô sản xuất dây chuyền dùng muối nhiều hơn mình tự nêm nếm rất nhiều, ăn trực tiếp có thể làm người ta mặn đến 3 ngày không ăn được thịt.

Cậu cũng nhìn qua vỏ túi thịt khô của Hoàng Tâm Nhuế, hẳn là mua tạm ở siêu thị, nơi sản xuất không phải nơi theo lời cô nói, thật ra chỉ là thịt khô bình thường mà thôi, không thần thánh như vậy, Hoàng Tâm Nhuế muốn giả bộ nhưng lại không giả được đến nơi, sau đó đột nhiên bị Khương Hành vả mặt.

Trong nhiều người thế này, muốn nói ai chân thật nhất, có lẽ chính là Khương Hành.

Lý Quân đột nhiên cảm thấy có chút tự hào, cho tới nay, mặt khác của người đàn ông này chỉ có cậu biết.

(Đứa nào re-up là chó)

Ngoại trừ nhạc đệm nhỏ ban đầu, không khí bữa trưa hôm sau cũng không tệ lắm, Lương Chỉ Duyên và Hà Uyển Tinh không cần nấu cơm vẫn sẵn lòng tâng bốc Hoàng Tâm Nhuế, mong vị khách này tối nay vẫn có thể tiếp tục vào bếp làm một bữa lớn.

Hoàng Tâm Nhuế dù sao cũng là MC, thoáng cái là đổi đề tài dễ hóa giải lúng túng trước mắt, cô không hề khiêu chiến phương diện chưa biết của Khương Hành nữa, chỉ sợ anh làm thêm câu nói thật, cô cũng không cần tiếp tục tham gia show thực tế của nhà khác nữa.

Thời gian buổi trưa ngắn ngủi, mọi người buổi trưa đều bắt đầu nghỉ ngơi, quay cũng vẫn tiếp tục, dù sao cũng là chương trình về cuộc sống, không thể để khách quá mệt mỏi, huống chi trước bữa trưa Khương Hành còn suýt nữa ngất xỉu trong phòng khách, tổ tiết mục không dám yêu cầu các khách ra sức làm việc nữa.

Đạo diễn Vương và phó đạo diễn sau khi thương lượng, quyết định để khách quý mỗi buổi trưa có 2 tiếng nghỉ ngơi, chỉ là quay chụp của tổ tiết mục vẫn tiếp tục

Khương Hành thật ra không có vấn đề gì, nhưng buổi sáng thức dậy sớm, anh quả thực cũng buồn ngủ, càng không muốn đối mặt với Hoàng Tâm Nhuế.

Lương Chỉ Duyên và Hà Uyển Tinh cũng đều về phòng ngủ beauty sleep, không ngừng bôi các loại sản phẩm skincare lên người, còn đề cử kem chống nắng cho nhau.

Lâm Lập Thư và Lý Quân cũng về phòng nghỉ, Hoàng Tâm Nhuế sáng sớm đuổi kịp tàu cao tốc tới đây, buồn ngủ hơn bọn họ, đã nghỉ từ sớm.

Thời gian buổi chiều yên tĩnh tươi đẹp, ve kêu chim hót, thỉnh thoảng thổi qua một làn gió lạnh mùa hè, lay động chuông gió treo bên cửa, tiếng chuông lanh lảnh dễ nghe.

[ĐM - OG] Trước ngày công khai ông xã mất trí nhớ - Nhập LoạnWhere stories live. Discover now