Chương 14: Anh cũng muốn ăn

493 82 6
                                    

Chương 14: Anh cũng muốn ăn

Edit + Beta: Vịt

Buổi tối ngày thứ hai đến Có căn phòng ký túc, boss và nhân viên rốt cục ăn được bữa tối thịnh soạn.

Xét thấy Khương Hành và Lý Quân ở phòng bếp suốt, mọi người cũng không vào quấy rầy bọn họ, còn cảm thấy boss để bọn họ luân phiên nấu cơm, tối nay vừa lúc đến lượt Lý Quân, khiến người ta cảm thấy bất ngờ chính là, Lý Quân luôn không thể hiện bản thân lại nấu được một bữa tối thịnh soạn!

Bọn họ nhìn thấy món ăn trong tủ lạnh liền ngất, đều chọn cái đơn giản nhất để nấu, mà Lý Quân lại tổ hợp tất cả thức ăn vào nhau, vừa nhìn đã khiến ngón trỏ người khác dựng lên, nước miếng chảy ròng. Sau hai ngày đói bụng, mọi người nhìn thấy cái gì cũng cảm thấy thơm ngào ngạt, huống chi mỗi món ăn ở đây đều đủ sắc hương vị.

Khương Hành làm boss ký túc hôm nay rốt cục có thể lẽ thẳng khí hùng gọi nhân viên và khách ngồi xuống ăn cơm.

Lương Chỉ Duyên và Hà Uyển Tinh tối nay thật sự không vào bếp rửa một cọng rau, hai người lúc này bận rộn lấy canh cho mọi người, đặc biệt là Lương Chỉ Duyên, sau khi ý thức được món ăn gia đình của mình khác biệt một trời một vực với món ăn gia đình của Lý Quân, ngoài buồn bực, chỉ có thể để mình thoạt nhìn hiền lành hơn, cô đối với nam thần Khương Hành vẫn tồn tại ảo tưởng không thực tế.

Ngoài canh ra, Khương Hành còn mở một chai rượu đỏ, ăn mừng ký túc của bọn họ khai trương thành công, tâm trạng tốt anh còn nói vài câu có lệ.

"Cám ơn cô Hoàng trở thành vị khách đầu tiên của ký túc chúng tôi, cũng cảm ơn cố gắng của mọi người hai ngày nay, cùng với bàn thức ăn ngon Lý Quân tối nay cống hiến cho mọi người."

Nhân viên còn lại không được boss khen ngợi, không cam lòng thì không cam lòng, nhưng bọn họ cũng không có cách nào, trình nấu nướng thật sự không bằng người ta, dù gì boss cũng cám ơn cố gắng của bọn họ hai hôm nay, không quên bọn họ.

Hoàng Tâm Nhuế ngược lại rẽ cua: "Cũng cám ơn khoản đãi thịnh tình của thầy Khương, hôm nay ở đây rất vui, đã lâu không sống bình yên như vậy rồi." Xưng hô cũng sửa, còn gì không rõ nữa, "Trước khi đi em nhất định phải mang theo một ít ngô tươi và lạc tươi, để gia đình em nếm thử."

Khương Hành cụng ly với cô, không nói thêm.

Đầu bếp Lý Quân tối nay ngược lại hơi đói, cúi đầu uống canh vải hầm vịt thơm ngọt nồng, mình nấu cũng không tự khoe khoang.

Sau khách sáo, mọi người bắt đầu thưởng thức từng món chờ trên bàn đã lâu.

Lúc này nội tâm và vẻ mặt mọi người đều là như vậy:

Ngon!

Ngon!

Rất ngon!

Đến mức khúc mắc xuất hiện mấy giây bởi vì khen ngợi của boss Khương Hành, sớm đã theo canh vịt già thơm nồng xuống bụng rồi!

Sau khi cơm no rượu say, mọi người đều ngồi không muốn động đậy, thật sự ăn quá no, mỗi món ăn trong đĩa đều ăn sạch sẽ, cho đến giờ chưa từng nghĩ còn có thể ăn ngon như vậy, hôm nay thật sự là ngày may mắn.

[ĐM - OG] Trước ngày công khai ông xã mất trí nhớ - Nhập LoạnWhere stories live. Discover now