Chương 9: Hơi mặn

492 79 7
                                    

Chương 9: Hơi mặn

Edit + Beta: Vịt

Khương Hành thể chất Đường Tăng đối mặt với Hoàng Tâm Nhuế tích cực chuẩn bị bữa trưa nội tâm tràn đầy cự tuyệt, còn không bằng ở chung với Lý Quân tự do hơn, đối phương chỉ sẽ vặc lại anh vài lời, còn toàn là không rõ ràng, nhưng Hoàng Tâm Nhuế thì không giống vậy, cô hơi có bệnh nghề nghiệp, còn nói cực nhiều. Lúc ở trên xe Khương Hành còn đáp lại cô vài câu, bây giờ miệng anh đã như vỏ trai, dù khêu thế nào, cũng không khêu được mấy chữ.

Lâm Lập Thư thấy boss ở phòng bếp, không dám vào quấy rầy, trực tiếp đi trồng hoa, còn nói với hai cô gái làm việc vất vả khách mang cho bọn họ rất nhiều đồ ăn vặt, hai cô gái mặt mũi lúng túng miễn cưỡng cười cười.

Lương Chỉ Duyên cười giả dối một tiếng: "À, hay quá nha." Ngôi sao nữ phải giảm cân, ăn đồ ăn vặt gì đó, rõ ràng không có ý tốt, làm màu.

Hà Uyển Tinh nhìn mặt trời: "Ô, có đồ ăn vặt." Giữa hè như vậy, ăn đồ ăn vặt, là muốn để cô chết khát.

Lý Quân nhìn thành quả của hai bọn họ, chỉ vài cây hoa cũng có thể trồng lâu như vậy, thật sự đỉnh lắm rồi.

"Còn bao nhiêu cây, anh làm là được rồi."

Lý Quân trước kia hồi ở thị trấn quê với ông ngoại bà ngoại, thường xuyên được dẫn lên núi, trên đường về sẽ đi ngang qua một vườn hoa hồng lớn, bên trong trồng toàn là mầm hoa hồng màu sắc khác nhau, thật ra cũng không cần đào đất quá sâu, nhìn giống từng khu vườn rau, cũng không biết vì sao lại trồng hoa hồng, chủ yếu là dễ nuôi.

Có gia nhập của Lý Quân và Lâm Lập Thư, bồn hoa vườn sau và hàng rào gần đó đều lại trồng hoa giống, đá nhỏ xinh xắn trước đó xúc ra cũng được bọn họ trải bên cạnh hoa giống ven hàng rào, hiệu quả thị giác rõ rệt.

Mặc dù quá trình rất vất vả, nhưng tràn đầy cảm giác thành tựu.

Bốn người bọn họ còn nhường cho cameraman chụp hình, thời gian và hình ảnh dừng hình ở buổi trưa rải đầy ánh mặt trời.

Từng người về phòng sau khi thay quần áo đầy mùi mồ hôi khó ngửi, bọn họ mới đi ra ngoài.

Lương Chỉ Duyên và Hà Uyển Tinh không biết làm sao đột nhiên chị em tốt, tay trong tay vào phòng bếp vây xem Khương Hành và Hoàng Tâm Nhuế nấu cơm, Lâm Lập Thư theo sát tới, Lý Quân thì tới cửa tìm cây lau nhà lau bùn đất dính trên đất.

Khương Hành thật ra chẳng làm gì cả, anh chỉ đứng một bên hết sức thân sĩ nghe Hoàng Tâm Nhuế nói chuyện, trong 20 phút có 17 phút anh tìm cớ chuồn khỏi bếp, không quá muốn ở cùng một không gian với Hoàng Tâm Nhuế, lúc quay về, các nhân viên của anh cũng tới, giải quyết cảnh khó khăn của anh.

Tích cực nhất phải kể đến Lâm Lập Thư, Khương Hành thấy thế lập tức nhường vị trí cho hắn, hắn thích trợ thủ thế nào thì trợ thủ thế đó, anh dùng thân phận boss ra ngoài thăm dò.

Lương Chỉ Duyên và Hà Uyển Tinh vốn chỉ muốn vào vây xem, không nghĩ tới boss giảo hoạt như thế, thấy bọn họ đến là chuồn, cũng không kịp kiếm cớ giữ anh lại, khắp nơi toàn là camera, các cô đành phải ở lại giúp đỡ.

[ĐM - OG] Trước ngày công khai ông xã mất trí nhớ - Nhập LoạnWhere stories live. Discover now