Chương 23: Khiếu nại chương trình

429 68 3
                                    

Chương 23: Khiếu nại chương trình

Edit + Beta: Vịt

Mọi người đều cảm thấy Lý Quân chỉ là nói giỡn theo lời của bà Trình, người khác cho là như vậy, cậu lại không thế, cậu chỉ đang trần thuật một sự thật.

Khương Hành nhận thấy được nụ cười của cậu thật ra không sâu như vậy, phần nói đùa không nhiều, Lý Quân đang biến tướng nói với Khương Hành, quan hệ của hai bọn họ không chỉ ở giai đoạn bắt đầu yêu đương, chẳng lẽ bọn họ đã phát triển đến mức cưới xin? Vậy có nhanh quá không, hoàn toàn không giống tác phong của mình, anh sao có thể nôn nóng vậy, đến hiện giờ anh vẫn chưa tìm được lý do mình thích Lý Quân.

Biểu hiện ngoài mặt giỡn thì giỡn, Lý Quân đã đắn đo chừng mực, trong lòng biết không thể ép Khương Hành quá căng.

Tán gẫu tùy ý thêm một lát, đám người Khương Hành mang theo hạt bí đã rang về ký túc, hạt bí vừa rang xong mang theo từng luồng mùi thơm sau khi rang bung, chui thẳng vào mũi người ta, quanh quẩn không đi, trên đường về, cũng chỉ năm ba phút, Khương Hành đã cắn hai vốc, dựa theo cách nói của anh, đây là đang thử vị.

Lý Quân nói thầm thầy Khương vì ăn một miếng hạt dưa, còn rất nhiều lý do.

Đoàn người từ chỗ bà Trình về ký túc, lúc này vừa vào cửa, đã nhìn thấy một người đàn ông vóc dáng thon dài mặc áo sơ mi trắng xách theo một chiếc vali da màu tím sẫm đưa lưng về phía bọn họ đứng ở sân trước, tay giơ lên cản ánh nắng, không biết hắn đang đợi người hay đang suy nghĩ nhân sinh.

Bóng lưng người đàn ông rất hấp dẫn người khác, thành công hấp dẫn hai cô gái, Hà Uyển Tinh nóng lòng: "Đó là vị khách tối nay vào ở ký túc bọn mình nhỉ."

Lương Chỉ Duyên nói thật lòng: "Là sát thủ bóng lưng."

Hà Uyển Tinh cùng ý kiến với cô: "Mong chờ xoay người."

Có hơi mong đợi, trong lòng Lý Quân cũng nghĩ như vậy, người vật đẹp đẽ ai cũng thích.

Trong chờ đợi của mọi người, chàng trai đứng trong sân nhìn về phía bọn họ.

Lương Chỉ Duyên và Hà Uyển Tinh ngừng hô hấp, mong đợi cao bao nhiêu, tan nát cõi lòng thấp bấy nhiêu.

Vóc người chàng trai không tệ, ở showbiz đã nhìn quen tuấn nam mỹ nữ, tướng mạo này chỉ lộ vẻ hơi hơi bình thường, đương nhiên, người ta không xấu, chỉ bề ngoài thấp hơn giá trị mong đợi của mọi người.

Khương Hành không để ý tới mấy nhân cẩu bọn họ: "Xin chào." Vẻ ngoài của hắn đương nhiên cũng không phù hợp với thẩm mỹ của anh, Lý Quân thuận mắt hơn hắn.

Chàng trai hơi cao ngạo, lúc nhìn người cằm hơi giương lên, nụ cười cũng không nhiều: "Chào mọi người, anh chính là Khương Hành?"

Khương Hành cho tới bây giờ không nghĩ mình sẽ người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, thái độ đối phương có chút tệ, nhưng anh không nói gì, lạnh lùng đối đáp: "Đúng, là tôi, trước mắt là ông chủ ký túc."

Chàng trai nói: "Tôi tối nay ở đây." Hắn hoàn toàn không có ý giới thiệu bản thân.

Bọn họ cũng không nghĩ tới đột nhiên phải ứng phó với một khách tính cách như vậy, trong lúc nhất thời không khí có chút lúng túng.

[ĐM - OG] Trước ngày công khai ông xã mất trí nhớ - Nhập LoạnWhere stories live. Discover now