Chương 7: Rất dễ ngửi

549 78 2
                                    

Chương 7: Rất dễ ngửi

Edit + Beta: Vịt

Từ Có căn phòng ký túc đến vườn hoa cỏ, lái xe cần 15 phút, lộ trình cũng không tính là quá xa, chủ yếu là đường nối liền hai thôn vẫn chưa sửa xong, còn phải đi vòng từ thôn khác qua, đường nối liền sau khi sửa xong thì rất gần, nghe nói lái xe đến vườn chính cũng chỉ mấy phút, đi qua cũng được. Quy hoạch của vườn hoa tương lai không chỉ kích cỡ hiện tại, qua kỳ 1 lại sẽ có kỳ 2, thậm chí là kỳ 3, ký túc căn bản không lo làm ăn, chỉ tình hình trước mắt mà nói, lượng khách khả năng ít hơn chút.

Lý Quân và Hà Uyển Tinh đến hoa viên, tổ tiết mục tối qua đã nói với người phụ trách vườn hoa, hai người đến cũng không có quấy nhiễu gì, người gác cổng còn nhiệt tình nói với bọn họ có thể lái xe vào một đoạn đường.

Dưới chỉ thị của người gác cổng bọn họ tìm được người phụ trách hoa giống của vườn hoa quản lý Thường, là một người trung niên phơi nắng ngăm đen, thân hình hơi mập, rất nhiệt tình, biết bọn họ đến, hôm nay mặc áo mới tinh, có lẽ không quen đối mặt với camera, ban đầu nụ cười còn hơi cứng ngắc, sau đó thì tự nhiên hơn nhiều.

Vườn hoa quả thực có đường hoa giống, nhưng bọn Lý Quân đến đây căn bản không phải mua sắm, trực tiếp tặng.

Tổ tiết mục cố ý làm tuyên truyền giúp địa phương, người phụ trách vườn hoa cũng dẫn bọn họ đi dạo khắp nơi, lấy cảnh khắp nơi với hai cameraman, tranh thủ quay hết một lượt vườn hoa cho khán giả xem.

Sáng sớm vừa đổ cơn mưa to, ánh mặt trời xuyên qua tầng mây rơi vào lá cây dính nước mưa, tỏa ánh sáng cho cả vườn hoa.

Bọn họ đầu tiên xuyên qua một hành lang treo đầy dây thường xuân, bên dưới là một lùm cây thấp lùn, người phụ trách nói với bọn họ đây là đường chính đi thông với vườn hoa, vừa xây không lâu, cây cối đã bắt đầu sinh trưởng tốt, dây thường xuân bây giờ mặc dù vẫn chưa phát triển hoàn toàn, nhưng qua một khoảng thời gian nữa là có thể che phủ hành lang này, ánh sáng rơi thêm xuống, sẽ cực kỳ đẹp, phù hợp với du khách thích chụp ảnh, coi như là một tiêu chí của vườn hoa bọn họ.

Bởi vì thời gian có hạn, người phụ trách chỉ dẫn bọn họ đi dạo một khu trong vườn, lại nói với bọn họ sau khi vườn hoa xây xong sẽ nhìn thấy cây cối, bồn cảnh điêu khắc, thực vật dây leo, hoa rễ củ, thực vật mọng nước, hoa cỏ rễ lâu năm.

Bọn họ đi dạo vườn hoa lan xong, lúc quay ra nhìn thấy một con sông dài, có nhân viên đội mũ cói chống thân trúc kẻ hàng.

Hà Uyển Tinh cảm thấy hết sức tò mò với mọi thứ, từ lúc vào vườn cô đã vô số lần wow wow.

Hà Uyển Tinh hỏi quản lý Thường: "Quản lý, bọn họ đang làm gì vậy?"

Quản lý Thường nói: "À, đây là đang thử xem có kẻ hàng được không, đây chỉ là một con sông nhỏ trong số đó, đi xuống thêm chút nữa còn có hồ sen, chỗ chúng tôi sau khi xây xong, tất cả con sông đều sẽ thông nhau, du khách có thể lựa chọn ngồi trên thuyền nhỏ thưởng thức phong cảnh mỗi một nơi.

[ĐM - OG] Trước ngày công khai ông xã mất trí nhớ - Nhập LoạnWhere stories live. Discover now