Chương 29: Mềm, nhũn, nhụn

584 73 7
                                    

Chương 29: Mềm, nhũn, nhụn

Edit + Beta: Vịt

Chuyện Lâm Lập Thư đánh nhau tổ chương trình tạm thời đè xuống, bên Lâm Lập Thư cũng liên hệ người đại diện của hắn đến phụ trách chuyện này, khách ở ra tay đánh người trước còn có hơi không thuận, nhưng đây là chuyện của ba bọn họ, đạo diễn Vương không thể nào tiếp tục để bọn họ làm lỡ tiến độ quay chụp của tổ chương trình, bây giờ có thể đè nhất thời thì nhất thời. Sự kiện đánh nhau cũng ý nghĩa Lâm Lập Thư có lẽ hợp tác với tổ chương trình nay mai thôi, chuyện thế này truyền đi ảnh hưởng không tốt tới chương trình, cái này phải xem tổ chương trình nói chuyện với người đại diện của Lâm Lập Thư.

Gương mặt tuấn tú của Lâm Lập Thư hủy hoại không quá nghiêm trọng, makeup vẫn có thể che kín sưng đỏ, thợ trang điểm bây giờ đều có rất nhiều kỹ thuật ngầm, muốn để hắn đẹp lên thì đẹp lên, để hắn biến dạng thì biến dạng.

Chuyện kế tiếp để người đại diện của Lâm Lập Thư nói chuyện riêng với khách ở, về phần nói chuyện thế nào, tổ chương trình mặc kệ, bọn họ bây giờ chuẩn bị quay cảnh Khương Hành sau khi vào bệnh viện về.

Ai cũng không nghĩ tới tuần quay đầu tiên đã xảy ra chuyện thế này, vợ chồng gây chuyện khả năng phải ở khách sạn gần đó chờ người đại diện của Lâm Lập Thư đến cho bọn câu trả lời, mà một đôi vợ chồng khác được mời đến sau khi nhận được chữ ký viết tay của Khương Hành trực tiếp rời đi, chỉ để lại một thanh niên độc thân, hắn được mời đến chương trình ở 2 ngày, cũng tham dự hoạt động của nhân viên ngày mai.

Khương Hành quay về, sẽ chèo chống chương trình, đạo diễn Vương đặt hết trong điểm ở phần Khương Hành mang rượu về đưa đến cửa cho khách, Hà Uyển Tinh và Lương Chỉ Duyên không liên lụy vào sự kiện của Lâm Lập Thư, rất nguyện ý phối hợp tạo ra bầu không khí hoan nghênh Khương Hành về, mà Lý Quân thì sau đó được thông báo đi ra ngoài tiếp tục quay, còn hình ảnh cậu ở trong phòng ngửi rượu, anh cảm thấy nhất định sẽ cắt, trước mắt tạm thời không quá lo lắng.

Lại mở điện thoại ra đã là 4h chiều, mũi Lý Quân sau khi bôi thuốc đã hơi tiêu sưng, vẫn may Khương Hành chườm đá cho cậu, nếu không có lẽ bây giờ sẽ sưng đến vô lý.

Khương Hành mua 3 bình rượu vải, 2 bình trong đó đưa cho tổ chương trình, 1 bình tặng cho mấy khách thường trú, thưởng thức chút hương vị là được, dù sao 3 chai này chỉ giấu đi một chai nhỏ đưa cho Lý Quân mà thôi.

Sau khi quay xong hoan nghênh Khương Hành trở về, Khương Hành ở trước ống kính công bố lịch trình của bọn họ thay tổ chương trình, sẽ dựa theo kế hoạch ban đầu không thay đổi, sáng mai toàn bộ nhân viên dậy sớm leo núi, tối nay bọn họ chuẩn bị trước đồ dùng ngày mai lên núi.

Hà Uyển Tinh và Lương Chỉ Duyên đều đã chuẩn bị tâm lý xong ngày mai không cần leo núi, vốn tưởng sau khi xảy ra chuyện Lâm Lập Thư đánh nhau, bọn họ không cần leo núi nữa, không nghĩ đạo diễn Vương không muốn tha cho bọn họ, tất cả như cũ, ma quỷ à, leo núi mệt lắm.

Chương trình quy định chủ nhật là "Ngày hoạt động nhân viên" cố định, nói cách khác, mỗi 6 ngày làm việc sẽ có một ngày là ngày hoạt động của bọn họ, không cần phục vụ người khác, nghĩ đi nghĩ lại, so với phục vụ người khác thì leo núi thật sự là sự lựa chọn không tồi.

[ĐM - OG] Trước ngày công khai ông xã mất trí nhớ - Nhập Loạnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن