Chương 70

0 0 1
                                    

Gao Ji lên thuyền và xuống nước để tấn công Liang Sơn. Đủ thứ của Clippers, anh trốn trong bãi sậy.

Ngoại trừ hải quân của Liu Menglong, hầu hết các sĩ quan và binh lính đều là những con vịt khô không biết nước và những con vịt khô này không sẵn sàng dẫn đầu trong cuộc chiến tranh nước. Một số binh lính có tiền, vì vậy họ đã đến gặp ông chủ để nhận hối lộ, và ông chủ đã đặt chúng lên thuyền hoặc hàng gỗ phía sau. Hai người dùng không có bạc đã được sắp xếp để dẫn đầu trên con tàu cao nhất. Những sự cố như thế này là phổ biến ở Gao Jijun.

Do đó, hạm đội đầu tiên của Gao Ji hạng trở thành trại tập trung của những người lính không hài lòng và hoàn toàn không có chiến tranh, và hiệu quả chiến đấu xấu đi của họ cũng không thể tưởng tượng được. Họ nhanh chóng gia nhập quân đội nước Liang Sơn. Phục kích vòng tròn.

"Hãy để mũi tên!" Zhang Shun ra lệnh, mũi tên, giống như một con châu chấu di cư, bắn vào con tàu chính thức.

Trong khi đuổi theo, con tàu chính thức ném xác chết xuống nước từ con tàu để giảm trọng lượng của con tàu.

Fei Bao, Bu Qing và những người khác đã sử dụng kênh này để phục kích và ngay lập tức rút lui.

Con tàu của Fei Bao và Bu Qing lái xe qua những con chó săn, và dòng nước bãi sậy phức tạp chạy trốn về phía đông.

Hạm đội sĩ quan và binh sĩ hàng đầu rất dễ dàng được đưa vào. Đống tàu chính thức này được dẫn dắt bởi ba tướng, Shen Bo'er, Zhang Ji và Liu Long, tất cả đều là lãnh đạo của làng vũ trang vượn. Nhìn vào chiến thuật thành lập trung đội của Gao Ji, bạn có thể thấy trái tim của người này tối đến mức nào. Vai trò duy nhất của người đóng vai trò là hạm đội tiên phong là kiểm tra sự thật và thực tế của kẻ thù, và không ai trong số những người được anh ta phái đến để trở thành tấm bia đỡ đạn vinh quang này là bạn thân của anh ta!

Ba vị tướng này đã bị Gao Ji tạm thời chặn lại. Trước đó, họ đều là những tên cướp rừng xanh hung hãn. Họ thậm chí còn không biết chiến lược của máy bay quân sự là gì. Lần này đối với tướng quân, nhìn thấy kẻ thù một mình, lúng túng khi chạm vào, tất cả đều nghĩ rằng cơ hội xây dựng dịch vụ công đức đã đến, ai vẫn có thể kiểm soát liệu địa hình này có phù hợp với binh lính Tây Tạng của kẻ thù không?

Ngay khi họ đi vào con đường nhỏ trên bãi biển sậy nhỏ, Di Cheng và Ni Yun đã chỉ huy lực lượng hải quân tiến hành một cuộc tấn công, trong khi Fei Bao và Bu Qing lách qua con đường bãi biển lau sậy một cách nhẹ nhàng và khéo léo, và quay về phía sau con tàu chính thức. , Cùng với hai nhà lãnh đạo khác, đã bao vây các sĩ quan và đàn ông!

Liang Shanjun đã sử dụng cỏ nước cao một nửa và các rào cản tự nhiên khác để chặn tầm nhìn của kẻ thù, chật vật bắn mũi tên vào tàu địch. Tướng địch Shen Boer đã bắn bảy mũi tên vào cổ, mở rộng cổ và ngã mạnh xuống boong tàu, đóng cửa Tức giận.

Những người lính chỉ muốn bắn trả, nhưng họ thấy rằng Liang Sơn Shui Quân đều nhảy xuống nước, chỉ để lại một loạt các con tàu trống rỗng!

Khi các sĩ quan và binh lính đang tìm kiếm những người lính Lương Sơn ở khắp mọi nơi, Zhang Shun thấy rằng một vị tướng trên tướng địch đang quay lưng lại, rồi lặng lẽ nổi lên, bước lên cây sậy và vật lộn để bật lại, mượn từ cây sậy Kéo căng cơ thể của anh ta lên, và khi cơ thể anh ta bay lên trời và chuẩn bị tiếp xúc với cơ thể của tướng địch, Zhang Shun vung một con dao chín vào vị tướng, rồi quay trở lại bầu trời và lại rơi trở lại. Xuống nước, một người đàn ông hung dữ lặn xuống nước và biến mất.

Thủy Hử Võ Tòng TruyềnWhere stories live. Discover now