Chương 42 Cuộc Chinh Phạt Của Liang Shengbo Của Liang Shanbo

0 0 0
                                    

Bác sĩ an thần trẻ hóa, các anh hùng Mingjiao trải qua một thời gian nghỉ ngơi ở Liang Sơn, và vết thương dần được cải thiện.

Fang Baihua đã gửi Đặng Yuanjue, Bao Daoyi, Zheng Biao, Du Wei và Pang Wanchun để ngụy trang xuống núi, trở về Jiangnan và Hội nghị thượng đỉnh Mingding của Mingjiao để triệu tập những người khuyết tật Mingjiao và khám phá nơi ở của Phó giáo sư Wang Yin. .

Không lâu sau khi giáo phái nhà Minh xuống núi, những con ngựa viễn chinh được phái đi theo thời gian đã nhanh chóng báo cáo: Tong Guan biết rằng Yoshiko rất bi thảm, tức giận và nghe thấy hoàng đế, nói rằng nhóm kẻ trộm Liang Sơn đã làm hại người dân. Hoàng đế Laoer đã gửi Tướng Guan Sheng, Phó Đô đốc Xuan Zan và Hao Siwen, và lãnh đạo quân đội với 15.000 người để giết Ben Liang Sơn.

Người dân trên thế giới không thể sống, vị hoàng tử mờ nhạt này không quan tâm. Hoạn quan Tong, một trong sáu tên trộm ở cuối triều đại phương Bắc, đã bị sai.

Khi Wu Song có một tách với Lu Junyi và Lin Chong, anh nói với hai người: "Hai anh em, có vẻ như cậu bé hoạn quan này thực sự đã không đưa Wu Song vào mắt tôi! Có khá nhiều lính, nhưng họ chỉ gửi ba người. "

Lin Chong thận trọng, suy nghĩ một lúc và nói: "Sau khi nghe rằng Dadao Guan Sheng là một Wu Ansheng dũng cảm, Wu Shengsheng Guan Yu, Wen Tao Wu Lue, một bậc thầy trên thế giới, không nên đánh giá thấp anh ta."

Lu Junyi nói: "Khi Đặng Ái phá vỡ Shu, con trai của Pang Pang sẽ trả thù cha mình và quét sạch tộc Quan. Quan Vũ có thể có con cháu ở đâu?"

Wu Songdao: "Guan Xing kết hôn với một người vợ lẽ và sinh ra một đứa con trai tên là Guan Yi. Người ta nói rằng Guan Yi không có trong CD và tránh được thảm họa phá hủy cánh cửa. Muốn đến với Guan Sheng, sau Guan Yi."

Lu Junyi nói: "Mặc dù người này thực sự là Quan Vũ, nhưng đó cũng là sự kết hợp giữa dân sự và quân sự. Tuy nhiên, ba vị tướng dám đến với kẻ thù Liang Sơn và có gần một trăm chiến binh? Zhao Guanjia mờ nhạt đến thời điểm này thực sự không nói nên lời. "

Lin Chong nói: "Những người đến không tốt, làm thế nào để các em trai muốn gặp kẻ thù?"

Wu cười: "lính để khối, nước đến đất ngập tôi có tám trăm Shuibo như một rào cản, ăn thức ăn nhiều hơn, tiêu thụ cũng được tiêu thụ ông cho đến khi ông qua đời hạt như những người lính kiệt sức, hey ........"

Lu Junyi nói: "Vì Lumou đã đi lên Liang Sơn, anh ta không đạt được bất kỳ thành tích nào. Anh ta ngồi đối diện với anh trai và cảm thấy không yên tâm. Lần này, Guan Sheng đến, Lu Mou muốn thuê lính giết anh ta một lúc và làm anh ta thất vọng. Kiên quyết, tôi không biết em trai định làm gì? "

Wu Song không muốn bác bỏ khuôn mặt của anh trai, và ngay lập tức trả lời: "Bí ẩn, hãy cho tôi xem phương tiện của anh trai."

Fang Baihua muốn ra ngoài, Wu Song vui lòng thuyết phục: "Thầy Fang và chăm sóc Shi Bao và các anh em Mingjiao khác ở đây, vết thương của anh ta vẫn chưa lành."

Fang Baihua, đeo khăn che mặt, mỉm cười và không còn khăng khăng: "Dù sao đi nữa, nhân loại còn nợ nhà Wuzhai của nhà Minh vẫn chưa rõ ràng và tôi không quan tâm đến việc thêm điểm. Vì thầy Wuzhai đã nói như vậy, tôi sẽ đợi và chữa lành ở đây. Cậu bé đến, và không quá muộn để chiến đấu một lần nữa. "

Thủy Hử Võ Tòng TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ