Chương 63

0 0 1
                                    

Nghĩ về điều này, Gao Ji ngay lập tức trở lại phòng sau, nghiên cứu mực, cầm bút và viết mười mệnh lệnh bí mật như một biểu tượng ma, tất cả đều được đóng dấu của người lính chỉ huy Gao Taiwei, chỉ huy của cung điện. Mọi người gửi đi. Chú Zhang không dám bỏ bê, và vội vàng cử người đến giục ngựa Shizhai nhanh chóng đến thành phố Thanh Châu để sát cánh. Người Shizhai nhận được đơn đặt hàng từ Dianshuaifu và lên đường ngay lập tức. Họ tập trung tại thành phố Thanh Châu trong vài ngày.

Mười dân làng là:

Ở ngôi làng đầu tiên, Gao Ji là người bạn tâm giao của số một, Gao Chonghan, vị tướng tiên phong trong cung điện đẹp trai, và Sun Gao, Wei Jing, Wang Yao, Xue Bao, và Niu Xin, phó tướng. Gao Chonghan và những người khác cùng bốn ngàn binh sĩ là thành viên cuối cùng trong dinh thự của Gao Ji trong cung điện. Bây giờ, để tiêu diệt Liang Sơn, họ đã di chuyển tất cả bằng trái tim.

Ở làng thứ hai, tướng quân du kích Gao Tangzhou Gao Yuan, Gao Feng, Gao Rang, Gao Dong, và bốn ngàn binh lính đã đến giúp đỡ. Trong số bốn vị tướng quân Gaotang Châu, ba người đầu tiên là cháu trai của Gao Ji, Gao Dong là anh trai xa của Gao Ji. Gao Ji ra lệnh cho Gao Feng tạm thời đóng vai trò là Qingish Taishou.

Ngôi làng thứ ba, Yun Tianbiao, tổng giám đốc của những người lính Lubing ở Jingyang Town, Li Zongtang, Tang Meng, He Taiping, Trung úy Chen Nianyi, Fu Yu, Gao Wuyou, Gao Zicheng, Fu Tigong, He Youyong, Shi Shaomou Ba ngàn lính đã đến giúp đỡ.

Tại ngôi làng thứ tư, Zhao Long, Qian Feihu và Zhang Youbo, những người bảo vệ ngựa và lính canh ở thị trấn Quý Châu, đã đến để giúp đỡ với đội quân 1.500 binh sĩ.

Tại ngôi làng thứ năm, lính gác thị trấn Nanwang Cheng Chengming, trung tướng Wei Huchen và năm trăm binh sĩ đã đến giúp đỡ.

Trong Ngôi làng thứ sáu, những người bảo vệ Nhà Daming Li Cheng, Wen Da và Suo Chao, và những người lính đã đến để giúp đỡ cuộc chiến.

Tại ngôi làng thứ bảy, Zhang Qing, người bảo vệ Nhà Dongchang, Gong Wang, Đinh Desun và ba ngàn binh sĩ đã đến giúp đỡ.

Tại Làng thứ tám, Gia Hương bảo vệ Jiao Li và Jiao Qiang, phó Wen Qin, binh lính và ngựa giám sát Wei Bao và He Wei, và dẫn một ngàn binh sĩ đến giúp đỡ.

Tại Làng thứ chín, các giám thị quân sự và quân sự của Quân đội 5 Hà Bắc, Hà Nam, Đô đốc Ji Anbang, Trung tướng Bai Nengsheng, Bi Dingshu, Hu Chun, Hu Qiong và ba ngàn binh sĩ đã đến giúp đỡ.

Ở làng thứ mười, tỉnh Tai Huai bảo vệ Xu Huai, các tướng Xin Congzhong, Đặng Zongbi, Zhang Yinglei, Tao Zhenting, và các phó tướng Xu He, Pang Yi, Bi Yingyuan, Gai Tianxi, Jin Chengying, Kang Jie và Fan Chenglong đã cùng nhau giúp đỡ.

Ngoài mười dân làng, mỗi người trong số họ đều có phần thưởng, Gao Ji còn đặt tên cho binh lính Thanh Châu và ngựa dưới quyền lực của Cui Meng là tướng quân, và hai con trai cũ của Zhangzhou Ye, Zhang Shufen và Zhang Zhongxiong, là những người bảo vệ chính của quân đội Jeju. Ba ngàn người đã được phân bổ vào các trại của ba tướng.

Trong mười lễ hội trước đó, chỉ có lễ hội Yanmen trên đám mây rời khỏi Han Cunbao, và các chiến binh được đưa ra khỏi thủ đô bởi Gao Ji rời Dang Shiying, Dang Shixiong, Liu Menglong, Wang Jin và những người khác. Ngoài các tướng lĩnh, còn có hai sư đoàn quân sự không được coi trọng bởi Wen Huanzhang và Sun Đinh.

Thủy Hử Võ Tòng TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ