Chương 22 Chao Tianwang Ba Let Liangshanbo

0 0 1
                                    

Song Jiang nhìn vào tay áo bị gãy, và cảm thấy u sầu vô tận. Anh biết rằng những tâm sự đó sẽ không đến với anh nữa.

Trong tháng này, Chao Gai đã say rượu vào ban đêm.

Hương vị của việc bị anh em ruột thịt phản bội là quá đau đớn. Cho dù ngày nay anh ta uống loại rượu nào, lối vào đều đắng.

Anh cảm thấy mình đã sống vô ích trong nhiều năm.

Có lẽ bạn thực sự không phải là ông chủ?

Vào ngày này, anh đến nơi ở của Lu Zhishen, Yang Zi, Wu Song và những người khác và uống cùng họ.

Khi anh ta uống cốc thứ chín, anh ta hỏi ba người một câu: "Lương Sơn đi đâu? Có thực sự chỉ có đường Triệu?"

Lu Zhishen nói: "Hãy lấy một con chim! Bạn là kẻ phản bội của những kẻ phản bội ở Trung Quốc, nhưng có vẻ như áo khoác xà phòng của tôi thẳng, màu đen, vậy tôi có thể giặt nó ở đâu?"

Chao Gai nói: "Ông chủ đã nói sự thật. Vấn đề này đã gây rắc rối cho tôi trong vài ngày. Nếu Zhao An, những người trong chúng tôi là những người thẳng thắn, chắc chắn sẽ không tương thích với các đàn anh của Gao Ji! Và chơi những mưu mô, chúng tôi chắc chắn không Đối thủ của họ! Nhưng nếu bạn làm được thì hãy làm hòa ... "

Yang Zhidao nói: "Nếu bạn không làm hòa, hãy để Liang Sơn chiến đấu với đội quân kỷ luật quân đội lỏng lẻo đó. Nếu quân đội phương Tây xuất phát từ một trăm trận chiến, Liang Sơn sẽ chết."

Wu Song suy nghĩ một lúc rồi nói: "Anh Yang Zi đúng một nửa".

Chao Gai hỏi: "Võ sĩ Walker, ý kiến ​​của bạn là gì?"

Wu Song liếc nhìn ba người đàn ông và nói: "Quân đội phương Tây trong Đại chiến thời Tống thực sự có khả năng chiến đấu. Tuy nhiên, họ có một lỗ hổng chết người. Lỗ hổng này đủ để giết chết họ."

Yang Zi đột nhiên trở lại tinh thần, và người lính chuyên nghiệp của anh ấy thích nói về chiến tranh trong cuộc sống của anh ấy: "Anh Wu Xian, hãy đến và lắng nghe!"

Wu Song chậm rãi nói: "Một con sư tử chỉ huy một trăm con cừu, sức chiến đấu của nó tốt hơn nhiều so với một con cừu chỉ huy một trăm con sư tử!"

Yang Zi suy nghĩ một lúc và khen ngợi với một ngón tay cái: "Cao!"

Wu Song tiếp tục: "Tòa án có thể tuyển mộ nhiều chiến binh giỏi, nhưng họ bị ép buộc vào Liang Sơn như anh em của Lin Chong và Yang, hoặc bị các bộ trưởng quyền lực như Hu Yanzhuo và những người khác kiềm chế. Cuối cùng, không ai có thể phát huy kỹ năng sống của anh ta. Cho dù ưu tú đến đâu, tôi sợ rằng nó sẽ không thoát khỏi kết cục này. "

Mắt Chao Gai sáng lên: "Anh Xian tiếp tục."

Wu Songdao: "Nghe nói Huaixi Wang Khánh, Hà Bắc Tianhu, đường chống vua đường Giang Nam Lasan đều gây ồn ào, được chiêm ngưỡng bởi rừng xanh, nhưng về lâu dài, ba người này đều không khôn ngoan. Mọi người, bạn phải biết rằng Muxiu Yulin, gió sẽ phá hủy nó! Bắn mũi tên (tôi muốn nói đó là một phát súng, tôi sợ rằng ba người gặp khó khăn trong việc hiểu và đổi thành bắn tên) Một con chim ở phía trước! Liang Shanmo phải bắt chước nhóm lừa đảo ngu ngốc này! "

Thủy Hử Võ Tòng TruyềnWhere stories live. Discover now