Chương 41 Fang Baihua

0 0 1
                                    

Trong vài năm qua, hai thiên tài đóng tàu bậc thầy là Ye Chun, nghệ nhân tay thánh Ye Chun và Yu Fangan Meng Kang đã đưa người của họ đến làm việc cả ngày lẫn đêm để xây dựng một hạm đội rất có giá trị cho Wu Song.

Hai người cao niên đã học hỏi lẫn nhau và thiếu sự bổ sung. Tàu hạt Liang Sơn và tàu buôn là khó khăn hơn và có số lượng vật liệu lớn hơn so với các tàu cũ trước đây. Và tàu chiến thậm chí còn mạnh hơn. Các tàu cướp biển kiểu mới, được trang bị pháo, máy bắn nỏ và tháp mũi tên, gây chết người nhiều hơn so với tàu cũ.

Bị giới hạn bởi các nút thắt kỹ thuật của thời đại năng suất, vấn đề thuốc súng kém chất lượng vẫn chưa được cải thiện. Phương pháp tinh chế thuốc súng chưa được cải thiện và sản lượng thuốc súng vẫn cực kỳ thấp.

Vì vậy, những khẩu pháo này được sử dụng tốt hơn để ngăn chặn quân địch hơn là tiêu diệt chúng.

Khi gặp kẻ thù, không nói một lời, hãy để anh ta quay một vài khẩu súng để lật một đống, rồi phóng mũi tên, kẻ địch lập tức rùng mình, tinh thần rơi xuống điểm đóng băng, và tướng quân Liang Sơn đã giành chiến thắng để phóng mũi tên, và tinh thần tăng vọt.

Đây đã trở thành vũ khí ma thuật tối thượng trong chiến thuật của Liang Sơn.

Như người ta thường nói: Biển rộng bằng những bước nhảy vọt, và bầu trời cao và chim có thể bay.

Công nghệ đóng tàu của Liang Sơn tại thời điểm này là không ai sánh kịp ngay cả khi nó được đưa ra khắp thế giới. Cho dù bạn gặp phải loại cướp biển nào trên đường, một vài quả pháo đi qua để đánh chìm con tàu bị hỏng và một vụ nổ khác, bạn tự nhảy xuống biển, đừng đợi tôi bắt đầu.

Đứng trên con tàu lớn của pháo đài, nhìn ra biển nơi không thấy được kết thúc, Wu Song ngày càng bị mê hoặc bởi niềm vui bất khả chiến bại này.

Khi hai thiên tài đóng tàu báo cáo với ông rằng hạm đội bất khả chiến bại mới đã được chế tạo, Wu Song rất háo hức thử, để lại Chao Gai, Lu Zhishen, Lu Junyi, Yang Zi, Hu Yanzhuo, Qin Ming và các tướng lĩnh khác để bảo vệ Liang Sơn, Wang Jin, Lin Chong, Hua Rong, Li Kui, Shi Jin, Ruan Brothers, Zhang Shun và những người khác đều đi biển.

Tổng cộng có 280 tàu chiến lớn, vừa và nhỏ đã ra khơi.

Wu Song ban đầu muốn mời anh trai của mình, Wu Dalang, đến gặp thế giới ở nước ngoài. Làm thế nào Wu Dalang có thể chơi với con ở nhà mỗi ngày? Vợ anh ta đã cho anh ta một đứa con trai, và anh ta thực sự ghen tị với Wu Song. Hai người phụ nữ của cuộc đời họ đã trở thành con dâu. Một ngày nọ, Wu Song và Wu Dalang đang uống rượu. Wu Song đến uống, và khi anh ta uống rượu, anh ta ôm lấy Wu Dalang và nói: "Anh ơi, anh thật may mắn, rất nhiều con trai ... không giống con dâu ròng của Lão Tử ... Trong trường hợp một ngày Lão Tử hạnh phúc khi tự mình đứng lên làm vua, Qun Chen hỏi, tôi có thể hỏi hoàng tử nào là hoàng tử của nhà vua không? Thật xấu hổ ... "Wu Dalang mỉm cười và đánh một ít bỏng ngô trên trán, mắng mỏ:" Hãy để con bạn nói chuyện vô nghĩa ... Không có cửa trên miệng ... Hãy để tòa án biết, bạn có muốn trông ổn không? Đó là Sun Li Tại sao bạn quên chết? "Wu Song cười:" Làm thế nào tôi có thể đánh bại băng nhóm rác thải từ tòa án? "Tiếng ngáy vang lên và ngủ thiếp đi trong vòng tay của Wu Dalang.

Thủy Hử Võ Tòng TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ