Chương 15

0 0 1
                                    

Sau khi xử lý vấn đề chỗ ngồi, chủ sở hữu tự đưa những người bị bắt lên và yêu cầu chủ sở hữu gửi chúng xuống.

Song Jiang nhìn thấy ba gia đình Hu bị Wuhua trói chặt, đầy giận dữ và mắng: "Bạn chờ đợi những người không thể chạm tới là hổ cho hổ, và bạn sẽ chết! Bạn bị bắt hôm nay, bạn nói gì?"

Ba người trong gia đình của Hu Taigong đối mặt với nhóm anh hùng của Liang Shan.

"Wang Xiaohu đâu rồi?" Song Jiang hét lên.

Một người đàn ông trông lùn trong đám đông đứng dậy và cúi chào Song Jiang: "Anh Gongming, Wang Ying đang ở đây."

Wu Song liếc nhìn người chim, và anh ta rất vui: "Trời ơi, tại sao cháu trai này lại buồn đến thế! Khi mẹ anh ta tập hợp anh ta, cô ta sẽ không quay đầu lại và mông lộn?"

Song Jiang nhìn Wang Ying, và sau đó nhìn vào vẻ đẹp tuyệt vời của Huo San Niang, Shen Sheng nói: "Trước đây ở núi Qingfeng, tôi đã hứa với một người anh rể và hôm nay Song Jiang là chủ nhân, kết hôn với người phụ nữ này Anh ơi! "

"Song King, bạn ..." Hutai Tolerance thở hổn hển: "Bạn không được làm điều này với cô gái của tôi!"

Taizong Taizong, vị thần của hòa bình, bước về phía trước, và một người hâm mộ tát vào mặt Hu Taigong, và anh ta nguyền rủa trong miệng: "Bạn là một tù nhân, như một con lợn hoặc cừu bị giết! Trước mặt anh Song, làm sao bạn có thể nói được! "

Hu Taigong bị sốc và tức giận, Hu Cheng cũng tái nhợt, Hu Shan Niang cúi đầu, và nước mắt cô tuôn rơi như một hạt vỡ.

"Anh Wang Ying, anh đã đưa cô gái này trở lại và vào phòng hang tối nay!" Song Jiang mỉm cười và thể hiện thái độ của anh trai cô trước mặt mọi người. Biểu hiện rõ ràng là nói với mọi người rằng nếu anh muốn hòa nhập tốt ở Liang Sơn, anh phải Tôi phải quay sang Song Jiang! Một cái gì đó như Wang Ying không có khả năng và không có tính cách, chỉ vì tôi thân với Song Jiang, tôi có thể cưới một người phụ nữ xinh đẹp làm vợ!

Wang Ying quỳ xuống đất như một con chó. Cảm ơn bạn, ông già với cái mông to chọc, khuôn mặt xấu xí đầy sự chế giễu: "Cảm ơn anh em Gongming vì thành công của bạn!"

Anh ta chạy đến Hu Sanniang trước mặt, lấy sợi dây và bước đi. Anh ta không thể không đánh một cây gậy zen trên lưng, biến anh ta thành một quả bầu.

May mắn thay, bên kia là thương xót, nếu không anh ta đã trở thành một patty tại thời điểm này.

"Thầy Lu, anh ..." Wang Ying nhìn thấy người tấn công anh ta một cách rõ ràng, biết rằng khoảng cách với bên kia quá lớn để không dám di chuyển, và phải nở một nụ cười xấu xí hơn là khóc: "Tại sao anh lại có một người anh trai tồi? Điều tốt chứ? "

Lu Zhishen vẫn chưa trả lời. Wu Song đi ra với hai con dao và chém về phía Hu San Niang. Hu San Niang sợ đến nỗi Huarong bị mất màu. Cô nhanh chóng nhắm mắt lại. Sau khi biết hai con dao rơi xuống, sợi dây bị đứt.

Ngay lập tức sau đó, bốn thanh kiếm khác đã bị cắt ra, và dây thừng của Hu Taigong và Hu Chengcheng đã bị anh ta cắt. Gia đình Hu và ba người họ cảm ơn Wu Song.

Thủy Hử Võ Tòng TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ