Chương 5 Lừa Anh Lớn Của Tôi? Không Sao Đâu, Tôi Đang Ngứa

0 0 1
                                    

Wu Song trở lại văn phòng chính quyền quận, và người lớn ở Zhixian rất hài lòng, vì vậy anh ở lại ăn tối.

Sau khi Wu Song đi ra, anh đến tìm hai người lính địa phương. Hai người lính địa phương đã tìm thấy nhà của Wu Dalang và đã giao quà.

Lần này, hai người quen thuộc với chiếc xe nhẹ đã đưa họ và Wu Song và nhóm của anh ta nhanh chóng đến căn hộ mà Wu Dalang thuê trên phố Zishi.

Hai người lính địa phương chỉ vào căn gác tầng hai: "Cả hai đầu, đây là nó."

"Con lừa phô mai! Trèo lên Lão Tử!" Cánh cửa bị che giấu, nên tiếng gầm của con thú phát ra từ bên trong, có vẻ vô cùng khắc nghiệt.

"Pappapp!" Có vẻ như cây roi đã rút lại.

"Các nhân vật phản diện, đừng bắt nạt Dalang! Ra khỏi đây!" Một người phụ nữ khóc điên cuồng, giọng nói run rẩy.

Wu Song lao qua với một mũi tên, đẩy vào cửa, và bảy khí trời đột nhiên tạo ra khói!

Một anh chàng nghiện rượu, ăn mặc bảnh bao, ăn mặc bảnh bao ngồi trên một vóc dáng ngắn, quất anh ta bằng roi da và nguyền rủa: "Trèo lên! Lái xe!"

Một người phụ nữ cực kỳ xinh đẹp, người đã đập nát người em trai bằng những món ăn với sự tức giận, người em trai, với một chút võ thuật, đã mở những món ăn bằng roi. Vào buổi tối, tôi nhìn thấy vỏ cây Đinh ba inch. Làm thế nào được? Nếu không, anh ta sẽ phải bò cho tôi ba trăm vòng! "

Con thú này bước ra từ hư không, dưới ánh sáng ban ngày, chạy vào một ngôi nhà riêng và đến để đánh lừa mọi người!

Thật là khó chịu!

Nếu người khác gầy và yếu, họ có nên bắt nạt bạn không?

Nếu người khác thành thật, anh ta có nên bị bạn lạm dụng?

Wu Song chỉ cảm thấy cơn giận bùng cháy từ lòng bàn chân lên đỉnh đầu và phá vỡ bầu trời xanh. Anh ta hét lên giận dữ, "Con chó bị gãy, anh lăn tôi xuống!"

"Er Li, bạn ... cuối cùng bạn đã trở lại ... nhưng bạn nghĩ rằng anh trai của bạn sắp chết ... ooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooing, Wu Dalang, người đang quỳ trên mặt đất và đang cưỡi trên lưng một con lừa. Con đau buồn.

Nhìn thấy khuôn mặt đáng thương của anh trai mình, Wu Song đã xông vào Dantian với sự tức giận, và anh ta không thể kìm nén được ngọn lửa. Anh ta lao lên trong hai bước, và cú trái tay của anh ta là hai cú tát lớn. Hơn một chục chiếc răng bị đánh, và bọt máu rơi xuống đất.

"Anh ... anh có dám đánh em không? Anh có biết chàng trai trẻ đó là ai không?" Anh trai tức giận đến nỗi đưa tay ra che mặt, rút ​​dao thắt lưng ra và ném vào Wu Song, bị Wu Song đá.

"Mạnh dạn, đây là giáo viên đứng đầu của quận này. Bạn có muốn nổi loạn với vũ khí này của những người tấn công vào sự khoan dung của tòa án không?" Sự hùng biện tốt đẹp của Wu Song đã nắm bắt được huyết mạch của người kia ngay khi anh ta rời khỏi.

Người anh rể nghe thấy nó ngay lập tức như một con lợn bị thiến. Sự kiêu ngạo và kiêu ngạo vừa bị tống ra khỏi Jiuxiaotiantian. Tôi thấy tên cặn bã và bướng bỉnh này quỳ xuống như một con chó và thay đổi nụ cười kinh tởm của anh ta Hãy hỏi Wusong vì lòng thương xót: "Nhân vật phản diện Chen Jun, người thực sự không biết Taishan, thậm chí đã chạy vào Wudutou. Anh ta cũng hy vọng rằng sẽ có rất nhiều người lớn ở Dutou, và Hugh sẽ quan tâm đến nhân vật phản diện."

Thủy Hử Võ Tòng TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ