Chương 92

0 0 1
                                    

Shi Qian và Shi Xiu nghe tin tức trên đất liền. Ruan Shixiong và các nhà lãnh đạo quân sự khác đã tiến hành buôn bán trên biển trên đảo Danluo, Hàn Quốc, Driftball, Siam và những nơi khác, và hỏi về thông tin bằng cách này. Nói chung, thông tin họ gửi được buộc vào chân chim bồ câu bằng một sợi dây trắng.

Vào ngày này, Wu Song thực sự đã nhận được một mẩu thông tin được gửi bởi ba sợi dây màu đỏ, và thông tin khẩn cấp được gắn với những con chim bồ câu!

Rõ ràng, khi Râu đỏ Feibao gửi bức thư khẩn cấp này, anh ta sợ bất kỳ sai lầm nào.

Wu Song nhanh chóng lấy bức thư ra và mở nó ra xem:

"Zhaizhu, cuộc nổi loạn của các quý tộc Xiêm, đã giết chết người hùng vĩ ở Marseille và tất cả những người thừa kế của anh ta, và giờ anh ta đã bao vây thành phố hoàng gia! Khi nào! Rồng râu đỏ trả tiền vội vàng! "

Cơ hội một lần trong đời cuối cùng cũng đến!

Wu Song đã nhanh chóng thảo luận với Wen Huanzhang và những người khác, và triển khai quân đội qua đêm: Lực lượng bảo vệ thành phố Jeju sẽ không thay đổi, và 30.000 binh sĩ sẽ được chuyển từ thành phố, và sau đó 30.000 binh sĩ sẽ được chuyển từ Liang Sơn. Tổng cộng có 60.000 người sẽ chiến đấu ở Siam.

Zhu Wu, Lu Junyi, Chao Gai, v.v. đã có mặt ở Jeju, Lu Zhishen, Shi Wengong, Lin Chong và những người khác ở Liang Sơn. Tất cả đã đi ra ngoài với quân đội.

Trong trận chiến này, Wu Song là huấn luyện viên và Wen Huanzhang là sư đoàn trưởng.

Để mang đến cho Liang Sơn một tương lai lộng lẫy, Wu Song thực sự đã tạo nên dòng máu của mình lần này!

Hạm đội Liang Sơn đi ra biển.

Nhà lãnh đạo Liang Sán tự hào, và họ tràn đầy tự tin trong trận chiến này. Bởi vì họ biết rằng đây là một cuộc chiến gần như không thể thua.

Nói cách khác, mặc dù sức mạnh quốc gia của Xiêm là yếu, nhưng nếu bạn vi phạm đạo đức và tấn công mạnh mẽ, ngay cả khi bạn đánh nó, bạn sẽ mất rất nhiều, và bạn sẽ không thể chinh phục được trái tim của mọi người.

Nhưng bây giờ khi các quý tộc đã nổi loạn và giết chết chủ quyền, một khi Wu Song hỗ trợ hoàng hậu, anh ta sẽ ủng hộ hoàng hậu, và hoàng hậu sẽ sẵn sàng tặng cho cả nước một món quà.

Hạm đội của Wu Song, đã được nạp đủ lương thực trong nửa năm, và số lượng binh lính và tướng lĩnh đã nghiền nát kẻ thù ở xa, và Wen Huanzhang ngồi xuống, pháo của Ling Zhen xông có thể mở đường?

Sự thật đã chứng minh rằng mặc dù nhiều tướng lĩnh Lương Sơn có phần tự hào, nhưng nói một cách khách quan, họ có vốn tự hào.

Đi du lịch đến Xiêm, quân đội Liang Sơn đã nuôi dưỡng các linh hồn và ăn một bữa ăn, đầu tiên tấn công đảo Jinao, trại căn cứ của phiến quân, nơi chín mươi phần trăm của phiến quân phiến quân được cất giữ.

Salon chính của hòn đảo cao 9 feet. Người ta nói rằng anh ta có hàng chục kg sức mạnh. Trong mỗi trận chiến, anh ta phải ôm lấy con trăn lớn và chiến đấu. Anh ta có vô số giết chóc trong đời và không bao giờ thua cuộc.

Thủy Hử Võ Tòng TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ