Chương 31 Cúp Thứ Ba Của Sản Xuất Bia Cổ Tích, Chờ Đợi Vào Tháng Tới

0 0 1
                                    

Các nhà lãnh đạo của Liang Sơn đang quan sát nhiệm vụ của họ và tiến hành một cách có trật tự, do đó không cần phải lặp lại từng bước một. Tuy nhiên, trong thời gian này, hai nhà lãnh đạo tình báo của Liang Xiu, Shi Xiu và Shi Qiang, tỏa sáng trên sông và hồ.

Đứa trẻ chỉ có một cây bút và không thể đi cạnh nhau.

Chúng ta hãy nói rằng khi con bọ chét đi đến tiếng còi, anh ta đã đi đến khu vực của làng cánh tay vượn, và giác mạc lao vào quán rượu nơi người kia để mắt, và thậm chí còn phát hiện ra một bí mật lớn: hai nhà lãnh đạo của làng cánh tay vượn, Zhenyi và Zhenxianglin đã cố gắng sử dụng Wu Dalang Đi xuống núi để đưa ngũ cốc cho những người nghèo, lấy nó ra, và sau đó bắt anh ta làm con tin và tống tiền 100.000 đến Wusong!

Những con quạ trên thế giới nói chung là màu đen, và thế giới là một đức tính!

Chu Gia Trang đã sử dụng mánh khóe này trên Song Jiang trong những năm đó, và bây giờ người dân trong làng vũ trang vượn đã sao chép và sao chép nó mà không có gì mới.

Nhưng may mắn của họ đã không chúc Gia Trang tốt.

Sau khi thảo luận về hai nhà lãnh đạo thực sự này, họ đã cười trong phòng khách và ngủ thiếp đi với giấc mơ làm giàu.

Sau đó, anh ta bị cắt xuống cấp độ đầu tiên bởi sự thay đổi thời gian và treo trên chuồng trong chuồng lợn ở sân sau.

Shiqian tiếp tục huýt sáo, và thấy rằng chủ sở hữu của ngôi làng vũ trang vượn, Chen Xizhen, thực sự rất tham vọng. Giống như Song Jiang, anh ta đang mơ về vẻ đẹp của Zhao'an. Sự khác biệt duy nhất giữa họ là Song Jiang chỉ cướp được các cường quốc của nhà nước và địa phương, và hầu như không xung đột với Jianghu. Và Chen Xizhen này, một người nghĩ sẽ thôn tính Liang Sơn và Baihushan. Anh ta có một sự thèm ăn lớn đến mức anh ta không sợ bị nghẹn.

Ngoài ra, Shi Qian cũng tìm thấy một thông tin quan trọng: tàn dư của Zhu Jia TRANG, Zhu Yong Qing, thậm chí kết hôn với con gái của Chen Xizhen, Chen Li Khánh, dựa vào sức mạnh của ông già và ăn thịt cánh tay vượn. Sự lãng phí này không bao giờ phản ánh về sự tinh quái của Zhu Jia TRANG, mà chỉ nguyền rủa một cách mù quáng cho Liang Shan xin lỗi.

Shiqian từ lâu đã nhìn vào những con lợn thối. Tôi luôn muốn tìm một cơ hội để ám sát một vài vị tướng khác. Sau cái chết của hai tên thật, Chen Xizhen và tất cả các nhà lãnh đạo đã thêm nhiều lính gác.

Đêm đó, khi Yi Rong được trang bị lại, anh ta trốn trong bụi rậm và nhìn chằm chằm vào các phong trào của làng vũ trang vượn. Tôi thấy Chen Xizhen đang mặc áo choàng, mang theo một vài thủ lĩnh mạnh mẽ và hơn 200 dân làng. Chạy đi, Shiqian phát huy sức mạnh ánh sáng và lặng lẽ theo kịp.

Một ngôi đền nhỏ trong làng đã chật kín người. Khi Chen Xizhen và nhóm của anh đến, tất cả đều reo hò.

"Chen Daozi đang ở đây."

"Không có luật lệ! Có phải Chen Daozi cũng là của bạn không? Chen Banxian!"

"Tôi nghe nói Chen Banxian có một vũ khí ma thuật tên là Jiuyang Divine Bell, có thể giết chết 100.000 người!"

Thủy Hử Võ Tòng TruyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ