Chap 80

271 18 0
                                    

Cánh cửa phòng khám lại khẽ khàng mở ra, lần này là một cô gái với mái tóc thiên thanh dài ngang vai xuất hiện. Cất xong tiếng nói, cô lại ngạc nhiên, vẫn chưa đến giờ khám bệnh mà cậu bạn cô đã nhận bệnh rồi sao?

Chàng trai ấy cũng đưa ánh mắt mình nhìn sau vào đôi mắt xanh ấy. Một mắt nhìn nhau, khiến quá khứ lại hiện về.

- - - - - - - Flashback- - - - - - -
Cô gái nhỏ với màu tóc thiên thanh đang vừa đi vừa ngân nga ca khúc trong miệng. Cô vừa trải qua kì thi học kì xong, tâm trạng cũng vui vẻ hơn. Cô đang tiến về phía thư viện, cô muốn đưa một ít đồ cho hai người anh thân quen của cô đang vùi đầu vào đống bài vở chuẩn bị cho kì thi đại học sắp tới.

Đi ngang qua máy bán nước tự động, cô nàng bổng khựng lại. Có chút phân vân, cuối cùng cô cũng quyết định mua hai ly cà phê đá mát lạnh tiếp sức cho mùa thi cử.

Đã tới được thư viện, cô đưa mắt nhìn quanh để tìm hình bóng quen thuộc. Tìm một hồi lâu, cô phát hiện được chiếc cặp sách quen quen, có lẽ là của Song Tử, nhưng ghế bên cạnh lại là một chị lớn, không lẽ là người yêu của anh?? Mà thôi, cô cũng không quan tâm lắm liền chạy tới.

"Dạ, anh Song Tử ngồi ở đây phải không ạ?"

Câu hỏi của cô khiến cô gái đó bỏ qua những việc đang làm, dương đôi mắt không mấy thân thiện nhìn cô. Bảo Bình có chút e dè, cô vội đặt ly cà phê xuống ngay bên cạch tập vở có tên Song Tử. Chưa kịp nói câu chào, chị ta liền hất ly cà phê làm nước văng tung toé. Cà phê có màu đen, màu đen làm nhoè đi hết chữ trên tập vở, nhoè đi những kiến thức trên trang sách.

Hành động của chị ta khiến mọi người xung quanh chú ý, bất đồng thì thầm.

Bảo Bình hoảng hốt. Cô không biết phản ứng tiếp theo của mình là gì nữa. Cô mới đặt ly cà phê xuống bàn mà giờ lại lăn lốc ở dưới đất, còn nước và đá thì loang lỗ trên bàn.

"Này! Cô kia, công sức nãy giờ của Song Tử! Cô coi cô vừa làm gì. Đây là bài dự thi đấy"

Chị ta đứng phất dậy, vẻ mặt đầy hung dữ đưa lời trách móc về phía cô.

"Chuyện gì vậy?"

Từ xa chàng trai tóc màu than xuất hiện, ánh mắt của anh hướng về phía nơi đám đông đang bàn tán. Anh đi về phía đó, vô cùng ngạc nhiên. Tuy anh không biết chuyện gì xảy ra, nhưng ly cà phê trên tay của Bảo Bình, trên bàn thì lênh láng nước, sách vở thì ướt hết rồi.

"Cô ta đột nhiên đi tới đổ hết cà phê lên tập vở. Ông xem đi. Đây là bài dự thi đấy. Kì thi này quyết định tương lai của bọn tôi, vì điều này mà trượt thì các người có đền nổi không?"

Chị ta tiến lại gần Bảo Bình khiến cô hoảng sợ lùi về phía sau. Chị ta đang kết tội cô à. Cô nhìn sang anh chàng kia, anh cũng nghi ngờ cô à?

"Em ấy không phải người như vậy thôi, chắc chỉ lỡ tay thôi."

Chị ta liền phản bác ngay lời nói của anh chàng tóc than. Cô ra sức đổ mọi tội lỗi về phía Bảo Bình, đứng che tầm mắt của anh ta, chị ta đưa ánh nhìn không thiện cảm về phía cô gái nhỏ!

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Where stories live. Discover now