Chap 50

1.1K 84 7
                                    

3 giờ chiều tại siêu thị

Chỉ vì những lời ca cẩm của Nhân Mã mà Bảo Bình phải đi đến đây trong khi cô nàng chẳng có muốn đi tí nào. Bảo Bình chán nản đẩy xe cùng Nhân Mã để tìm mua các nguyên liệu cần thiết. Thật sự thì cô chẳng có tí hứng thú nào nhưng đành phải lê bước đi nếu không muốn Nhân Mã kêu ca nhức cả đầu.

"Bà đợi tơui ở đây đi, để tui vào một mình cho, chỗ kia hơi đông"

Nhân Mã nói rồi đi về phía dãy bán nguyên liệu. Bảo Bình đứng đó nhìn ngó xung quanh, đúng là sắp đến Valentine có khác, siêu thị đông thật là đông. Chẳng hiểu người ta mất công mua sắm rồi tự làm để làm gì, tấm lòng mới là chính chứ vật chất chỉ là phụ thôi.

Đúng lúc Nhân Mã đang suy nghĩ thì màn hình trong siêu thị phát quảng cáo sữa rửa mặt cho nam. Rất nhiều cô gái ở quanh đó chạy lại gần để xem rõ hơn. Riêng Bảo Bình thì vẫn đứng im nhưng mắt thì không hề nhìn màn hình. Không hẳn mấy chàng trai trong đó không thu hút cô mà cô không hiểu tại sao các cô gái lại say mê anh ta đến vậy. Đám con trai thì ai cũng như nhau vậy thôi, giống như cái tên bạn trai cũ của cô. Mà nhắc đến tên đó, thì Bảo Bình lại nhớ đến câu hỏi của Nhân Mã hồi sáng. Tại sao mấy bữa nay Song Ngư không đi học nhỉ?

"Cậu mua xong chưa?" 

Bảo Bình nói để kéo Nhân Mã ra khỏi đám đông.

"Rồi, chúng ta đi thôi"

Nhân Mã kéo Bảo Bình đi về phía quầy tính tiền, gương mặt tươi rói.

______________

3 giờ chiều tại nhà của Kim Ngưu

"Thôi đừng có khóc nữa mà, cậu xem cậu khóc muốn ngập lụt luôn rồi này!"

Cự Giải lắc đầu, thở dài tặc lưỡi nhìn cô bạn mình giọt ngắn giọt dài ngồi khoanh chân trên ghế sofa, xung quanh còn có cả núi khăn giấy nữa.

Kim Ngưu xì mũi ngước mặt lên chu môi vờ giận dỗi nhìn Cự Giải.

"Xin lỗi rồi mà" - Cự Giải khóc ròng - "Hay là nhân dịp Valentine này, cậu tặng socola cho anh chàng tóc đỏ của cậu sẵn...tỉnh tò luôn ha!"

Cự Giải mắt chớp chớp sáp lại Kim Ngưu thỏ thẻ vào tai cô, lại bị cô nàng đẩy lăn xuống ghế sofa, khoanh tay lại, hất mặt lên, Kim Ngưu nói:

"Ai đời con gái lại đi tỏ tình với con trai chứ!"

"Phim Hàn đầy rẫy kìa bà oi!!!"

Cự Giải chỉ vào tivi, Kim Ngưu cảm thấy bị hớ đỏ mặt, ấp úng.

"Bà đừng lậm phim như vậy! Nói tóm lại, trâu đi tìm cọc chứ làm sao mà cọc đi tìm trâu được."

"Vậy để tớ bức cọc quăng qua chỗ trâu coi như tạ tội ha!"

Cự Giải đặt tay lên vai Kim Ngưu, giọng vô cùng gian. Kim Ngưu đỏ mặt cả lên lấy gối đánh liên tiếp vào người Cự Giải. Cự Giải chuồn ra ngoài lấy điện thoại ra gọi cho ai đó, lại còn nhìn qua ngó lại rất đáng nghi. 

'Alo?'

Giọng nam trầm bỗng mang chút ấm áp từ đầu dây bên kia phát lên.

"Ma Kết hả? Ông có rảnh không?"

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Where stories live. Discover now