Chap 31

1.2K 107 6
                                    

"Thiên Yết, ủa anh của em đâu, sao mình anh ngồi đây?"

Xử Nữ từ trong bếp ló khuôn mặt xinh đẹp ra tìm kiếm xung quanh.

"Song Tử đi công việc rồi, có lẽ anh nên về!"

Xử Nữ vội chạy ra giữ anh lại. Anh đến làm cô rất vui, như vậy nếu anh đi về, anh sẽ mang theo niềm vui ấy của cô đi mất.

"Anh ở lại ăn cơm đi!"

Thiên Yết vội vàng từ chối. Anh không muốn làm phiền gia đình cô với lại Song Tử cũng không có ở đây, anh mà ở lại dùng cơm thì còn ra thể thống gì nữa. Nhưng Xử Nữ lại đinh ninh giữ anh lại, điều này làm anh không thoải mái.

Biết không thể ngăn anh, Xử Nữ thôi không níu kéo nữa, cuối cùng cô cũng cho anh đi về. Nhưng.... cảm xúc của cô sẽ ra sao đây? Tại sao anh lại đối xử với cô như vậy? Hay anh chưa rõ lòng nổi này?

Xử Nữ chạy theo khi Thiên Yết anh vừa đặt chân ra khỏi cửa. Anh cũng chưa đi xa lắm, Xử Nữ lấy hết dũng khí nói thật to.

"EM THÍCH ANH!"

Thiên Yết có vẻ như đã nghe thấy. Anh đứng khựng lại một chút, khẽ suy nghĩ. Sau đó anh quay lại đứng trước mặt Xử Nữ nhẹ nhàng vỗ vai cô trấn an để chắc chắn cô có đủ dũng khí để nghe câu trả lời của anh.

"Cảm ơn em! Em là cô gái tốt, anh tin là vậy. Chúng ta gặp nhau không lâu. Anh không hiểu em, em không hiểu anh. Xử Nữ à, trên thế giới này còn nhiều chàng trai tốt hơn anh. Anh không thể nói câu "tàn nhẫn" này với em cho anh xin lỗi...."

Xử Nữ thật sự sốc, nước mắt bỗng trật trào, cô gạt tay anh ra rồi tự đánh vào hai má đỏ ửng của mình để tự nói lòng đó không phải là sự thật. Thiên Yết vội cản cô lại nhưng cô cứ xô anh ra và khóc thét lên. Không chịu nổi cú sốc này, Xử Nữ ré lên một tiếng thật to, quay lưng chạy thẳng lên phòng. 

Bà nội từ trên nhà đi xuống, bà không hiểu chuyện gì nhưng thấy cô cháu của mình gương mặt đầy tức giận vội vã chạy lên phòng. Nhưng sự tức giận này đã vô tình đã va phải bà nội khiến bà xảy chân và té xuống. Với cú ngã bất ngờ này, bà nội la lên đầy thất thanh. Bà không dám mở mắt ra nhìn, dường như bà cảm thấy bản thân bà lành ít dữ nhiều rồi.

"Bà không sao chứ!"

Bà nội khẽ khàng mở mắt. Sau tất cả, rất may mắn là bà không sao, cậu trai trẻ này đã cứu bà một mạng. 

Thiên Yết đã vội chạy đến và đỡ kịp bà nhưng có lẽ cũ va chạm này khiến vai của anh hơi nhói đau một tí.

"Chuyện gì vậy ?"

Mẹ của Xử Nữ ở trong bếp, nghe tiếng hét vội chạy ra. Tuy bà không kịp nhìn thấy sự hụt hẳn của người con gái bé bỏng của mình nhưng bà lại chứng kiến được vụ "tai nạn" vừa xảy ra. Bà vội chạy đến đỡ lấy bà nội ngồi lên ghế và rót cho bà một ly nước. Xong cũng không quên hỏi thăm Thiên Yết. Thiên Yết ngõ ý muốn đưa bà nội đến bệnh viện kiểm tra nhưng bà từ chối.

"Cháu thấy bà nên đi bệnh viên đi ạ. Bà cháu trước đây cũng bị ngã như thế rồi lại có chuyện không may xảy đến. Cháu nghĩ tốt hơn hết nên đến bệnh viện kiểm tra đi ạ"

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Where stories live. Discover now