Chap 78

221 10 0
                                    

Một ngày mới bắt đầu.

Mảng thành phố hiện lên trước mắt em biến màu dần trong bước chuyển huyền ảo của rạng đông. Tầng tầng, lớp lớp bụi hồng ánh sáng đã lang ra khắp không gian như thoa phấn lên những tòa nhà cao tầng của thành phố, khiến chúng trở nên nguy nga, diễm lệ. Màn đêm mờ ảo đang lắng dần rồi chìm vào đất. Thành phố như bồng bềnh nổi giữa một biển hơi sương.

Giây phút kì diệu đã đến. Mặt trời đang mọc. Bầu trời lúc rạng sáng chuyển biến rất nhanh, có thể nhận rõ từng bước một. Phía Đông, sắc trắng đổi dần sang màu hồng phớt. Những tia sáng hình rẻ quạt xuyên thủng lớp mây dày xốp. Ánh sáng ban mai lan tỏa khắp nơi, cảnh vật bừng thức dậy trong làn gió trong lành, mát rượi. Hàng vạn ngôi nhà to nhỏ, cao thấp nhấp nhô dần dân hiện rõ đường nét, sắc màu. Những vùng cây xanh bỗng òa tươi trong nắng sớm. Hàng cây ven đường ướt sương, lấp lánh dưới ánh mặt trời tinh khiết.

Đường phố bắt đầu huyên náo.

Trên đường, từng đoàn xe tải, xe lam, ba gác máy, hon đa, xe đạp... chở hàng hóa, thực phẩm tỏa về các chợ. Tiếng động cơ ồn ã vang lên khiến nhiều người chú ý. Con đường này sáng nào cũng kẹt xe. Chủ nhân của chiếc xe trong có vẻ hối hả, bấm còi đầy inh ỏi.

"Này, chiếc xe kia, có thôi bóp coi không thì bảo."

Những chiếc xe phía sau tỏ ra bức bối, một người tài xế ré to cảnh cáo. Mặc cho mọi người xung quanh phàn nà, chiếc xe gây chú ý đó vẫn bóp còi inh ỏi. Một vài người tài xe tỏ ra bức xúc, một vài người còn bước xuống xe, đập vào kính cửa xe cảnh cáo.

Từ trong xe, một người con gái xinh đẹp bước ra một cách kiêu kì. Nhan sắc khiến người xung quanh phải đứng lặn lại. Khi cô bước ra, những người tài xế bất giác thụt lùi chân lại, những lời cảnh cáo cũng được thu lại. Cô đưa mắt nhìn xung quanh, đóng thật mạnh cánh cửa và nhanh chóng đi về phía giành cho người đi bộ.

 Cô đưa mắt nhìn xung quanh, đóng thật mạnh cánh cửa và nhanh chóng đi về phía giành cho người đi bộ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Một buổi sáng quá ồn ào đối với cô, tự mình đi bộ một vòng để tịnh tâm một chút vậy.

Cô gái tóc hồng nhanh chóng sải bước trên tuyến đường quen thuộc, ánh sáng mặt trời nhẹ nhàng chiếu xuống như sưởi ấm người con gái bé nhỏ.

Khung cảnh xung quanh dần dần hiện ra đẹp đến lạ lùng. Từ ngày bước chân trên con đường làm người của công chúng, cô chưa bao giờ dạo bước thoải mái như thế này.

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Where stories live. Discover now