Chap 47

1.2K 90 16
                                    

Một ngày đẹp trời của tháng 2. Tháng mà biết bao nhiêu chàng trai ngóng trong nhất.

8 giờ sáng tại trường trung học Zodiac

Hôm nay, đội bóng có trận đấu giao hữu với đội trường khác nên mọi người đang tập trung rất đông tại đây để xem đội bóng tập luyện.

"Song Tử ! Song Tử!"

"Thiên Yết! Thiên Yết!"

"Ma Kết!"

......

Đám nữ sinh reo hò ngất trời để cổ vũ cho tất cả các thành viên ưu tú trong đội bóng, học sinh ưu tú của trường. Đây là những kiện tướng thể thao xuất sắc, đại diện cho trường trung học Zodiac trong các cuộc thi và là niềm hy vọng lớn nhất. Luôn thi đấu hết mình và đã mang về cho trường không biết bao nhiêu huy chương, đội bóng được các thầy cô cũng như các học sinh yêu mến vô cùng.

Nhân Mã là một trong thành viên nữ duy nhất của đội bóng hay nói cách khác là quản lí của đội. Cô cũng chính là một nhân tố giúp cho sự thành công của đội. Sự kiện nào có mặt đội bóng là có mặt cô. Mà đã đi thì cô không thể không rủ cô bạn thân Bảo Bình đi cùng dù cô ấy chẳng muốn tí nào.

Từ sau khi làm hòa nhau, Nhân Mã và Bảo Bình như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau làm mọi người thấy cũng ngưỡng mộ. Nhân Mã đang cố giải tán đám đông ồn ào náo nhiệt nhưng không giúp ích được gì. Thấy vậy Bảo Bình rón rén trốn đi chỗ khác, đông ngộp lắm. Thế nhưng đời không như là mơ, chưa kịp rời quá hai bước Bảo Bình đã bị Nhân Mã níu áo lại và Nhân Mã biểu hiện một gương mặt đắc thắng như kiểu còn lâu mới thoát được.

Về phía đội bóng, Song Tử nhìn đồng hồ, còn 1 tiếng nữa là đội bạn tới. Song Tử vỗ tay bảo mọi người tập trung.

"Mọi người nghỉ ngơi một chút, sắp đến giờ rồi."

Các thành viên bắt đầu chụm lại lấy mỗi người một chai nước, ngồi bệt xuống nền cỏ cái này gọi là kiểu nghỉ ngơi với thiên nhiên.

Song Tử cũng lấy một chai nước, ngồi xuống hụp một ngụm nước thật sảng khoái. Anh nhìn khái quát tình hình một lượt cũng cảm thấy hài lòng. Ánh mắt của anh bị thu hút bới cảnh tượng ở bên kia. Là Bảo Bình và Nhân Mã, hai cô gái này lúc nào cũng xúm xính với nhau nhỉ. Bất giác, khuôn miệng của anh nhếch nhẹ lên. Bổng từ phía bên phải, một chàng trai vóc người cao ráo xuất hiện, anh ta ngồi chấn trước mặt Song Tử, tay với lấy một chai nước mát.

"Đợt này ổn áp chứ đội trưởng?"

Thiên Yết vừa làm một ngụm nước mát vừa nói. 

"Cũng không tệ lắm"

"Tôi và cậu cược xem ai ghi bàn nhiều hơn."

"Thua thì sao?"

Thiên Yết đứng dậy, uống hết chai nước rồi ném về phía Song Tử

"Thua thì thua chứ sao"

"Thua thì giữ khoảng cách đi nhé. Tôi biết cậu hiểu mà"

____________________

Cùng lúc tại lớp 10B2

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Where stories live. Discover now