Chap 5

2.4K 164 9
                                    

*Hình trên là Kim Ngưu*
----------

Tách! Tách!

Tiếng bấm bút cứ liên tục vang lên không ngừng. Âm thanh này cũng có thể khiến cho người ta cảm nhận được sự yên tĩnh của ngôi trường này. Im lặng đến nổi mỗi lần giám thị đi ngang qua từng lớp học chỉ nghe những tiếng động nhỏ nhất. Không phải không học sinh nào muốn nói, mà là do kỉ luật của ngôi trường này quá nghiêm khắc.

Thời gian trôi cứ thế trôi đi. Với những con người ngồi trong lớp , nó đâu có " chạy". Nó đang lâng lê bò lết thì đúng hơn.

Reng! Reng! Reng!

3 tiếng chuông trường vang lên, đây là 3 âm thanh mà mọi con người trong cái ngôi trường này đều mong ngóng được nghe.

________________

-Bảo Bình- Sư Tử nhẹ chạm vào vai Bảo Bình

Bảo Bình đang thu dọn sách vở cho vào chiếc cặp nhỏ xinh, nghe gọi liền quay sang.

-Cậu về luôn sao?

Bảo Bình gật đầu. Học xong thì đi về chớ đi đâu. Sư Tử gải gải mái tóc đặc trưng của mình, khuôn mắt như có vẻ đang muốn nói gì đó nhưng lại thôi. Cô nàng Bảo Bình thật đúng là làm cho người ta cảm thấy mất hứng mà. Thấy Bảo Bình đã thu dọn xong chuẩn bị đứng dậy đi về, Sư Tử cũng nhanh chóng cất sách vở và chạy theo.

-Chiều nay clb đá banh có trận giao hửu. Ghé qua câu lạc bộ của tui chút đi - Sư Tử bắt kịp Bảo Bình

-Qua đó tui có biết làm gì đâu?

-Qua cổ vũ tui nà

- Cũng đến chiều mới đá mà.

-Thì qua ổn áp tinh thần anh em tí, rồi tui bao cậu ăn gà :>> chiều cậu ở lại xem tui đá. Cũng còn mấy tiếng chứ mấy. Giờ cũng 12h trưa rồi. Nhen nhen

Sư Tử cười tít mắt. Hôm nay thấy cô bạn hơi buồn buồn nên Sư Tử muốn làm gì đó cho Bảo Bình cảm thấy tốt hơn một chút. Hiểu được suy nghĩ của Sư Tử, Bảo Bình cũng gật đầu. Thôi thì đi cho vui cũng đâu có chết ai.

Đang đi được một đoạn, hai người bị một chàng trai cao chừng 1m8 chặn lại.Cậu ta trong có vẻ ăn chơi, nhưng kiểu cách có phần khá quý tộc. Sư Tử cau mày nhìn hắn. Tên đó không nói chỉ làm một hành động duy nhất là kéo tay Bảo Bình với dụng ý là bảo cô đi theo hắn.

Sư Tử cuối cùng cũng để Bảo Bình đi theo cái tên đó. Mặc dầu cậu không muốn nhưng giữa hai người đó có chuyện cần giải quyết, để họ giải quyết cho xong vậy.

____________________

- Trời ơi!!! - Cự giải vươn vai đầy mệt mỏi

Kim Ngưu từ đâu chạy lại, ngồi xuống trước mặt Cự Giải, tay chống cầm thở dài. Ôi cái ngôi trường này thật đáng sợ quá đi. Ngồi học suốt mấy tiếng đồng hồ mà cơ miệng lại không cho hoạt động thì chết " quần chúng nhân dân hết".

Xử Nữ cũng lại chỗ Cự Giải ra hiệu cho cô bạn đi về thôi. Thấy hai cô bạn có vẻ uể oái, Xử Nữ chợt nghĩ ra một sáng kiến

-Qua chỗ anh tớ chơi một chút không ?

-Ở đâu?- Cự Giải và Kim Ngưu đồng thanh

-Hai người đoán xem :>. Anh hai tớ giỏi nhất môn gì?

-Clb Bóng đá - Cự Giải và Kim Ngưu lại tâm đầu ý hợp cất tiếng với giọng đầy phấn khởi.

Nghe tới câu lạc bộ bóng đá, hai cô nàng mắt sáng rỡ. Chắc ở đó nhiều trai đẹp lắm! Hai người nhìn nhau cười hí hí, mặt không gian hơn.

Trước khi ra sân bóng, ba người ghé căn tin mua một ''rổ'' toàn bánh trái. Đến nơi, Xử Nữ tiên phong đi vào trước. Sở dĩ cô tiên phong vì độ mê trai của hai cái con người kia thật sự vô cùng kinh khủng. Cộng theo đầu óc đen tối nữa ôi thôi. Miệng thì nói "lỡ có anh nào thay đồ trong đó thì sao?'' Nhưng chắc hẳn mắt vẫn muốn xem, Xử Nữ quá hiểu mà.

- Xin chào!

Xử Nữ vừa hé đầu vào thì một chàng trai cao lớn, bóng dáng đầy quen thuộc đi tới hỏi thăm

-Em cần gì ?!

''A''

Nhìn thấy nhau một cách rõ ràng nhất, cả hai không hẹn mà gặp liền "A" lên một tiếng. Ố ồ người quen. Cự Giải ở ngoài, cũng nhanh nhảu ló vào. Khi vừa nhìn thấy ai đó, mặt cô nàng liền đỏ gay.

Một người nữa cũng lâm vào tình trạng tương tự. Đó là Kim Ngưu. Trong khi đang đợi 2 cô bạn mình vào trước, một người con trai với màu tóc đỏ quen thuộc đi tới. Do không nhìn ngó cẩn thận nên anh chàng đã đụng trú cô nàng.

-Không sao chứ!

Kim Ngưu lắc đầu, mắt không dám nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ ấy. Còn anh chàng kia không biết vô tình hay cố ý nhưng anh không để tâm là mấy. Người đó vào trong thấy anh chàng tóc màu than đứng chào hỏi ai đó trong rất lịch thiệp, và cũng không quên kèm theo câu hỏi trong đầu "mấy cô nàng nào đây?" Sư Tử tự hỏi

-Yoh!Anh Thiên Yết! Ai đây ? Người quen à ?

-À không !- Thiên Yết đập tay với Sư Tử rồi khoác vai cậu như muốn níu giữ lại. Thiên Yết thì thầm vào tai Sư Tử - Chú mày ở lại "chịu" chung với anh.

Sư Tử bị kéo lại, lại gải gải mái tóc đỏ của mình. Tự nhiên không không ông anh này kéo cậu vào mấy vụ này không biết, thôi để cậu giải quyết nhanh vậy.

-Mấy đứa cần gì đây?

-Em là Xử Nữ. - Xử Nữ hiểu ý bắt đầu tự giới thiệu - Đây là Kim Ngưu còn tóc "vàng hoe" này là Cự Giải. Em là em gái anh Song Tử, có anh ấy ở đây không ?

Sư Tử ngó quanh rồi quay qua nhìn Thiên Yết ra hiểu như "em biết chết liền".

-À, Song Tử à? Hình như hôm nay đội trưởng không đến thì phải. Anh cũng không biết. Vì chiều nay có thi đấu, có lẽ chiều đội trưởng mới đến

Xử Nữ nghe vậy mặt bổng buồn thiu. Tự nhiên đến đây làm phiền người ta thật là ngại quá đi! Xử Nữ cuối chào, lôi Cự Giải và Kim Ngưu đi ra.

-Xử Nữ sao? Anh sẽ nhắn lại với đội trưởng!! Chiều nay bọn em tới xem bọn anh thi đấu nhé !!!

Nghe giọng Thiên Yết nói từ trong vọng ra đầy thiện cảm và hiền từ. Xử Nữ bỗng thôi không buồn nữa , nụ cười khe khẽ trên môi.

Còn hai người kia. Gặp được sóai ca thì ôi hạnh phúc rồi không cần gì thêm nữa!! Thiệt bó tay!! Xử Nữ lắc đầu!!

____________________

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Where stories live. Discover now