Chương 55

6.3K 603 19
                                    

Chương 55. Đóng phim

Chiều hôm qua Bảo An đã biết chuyện này rồi, nhưng lúc đó anh còn đang bận chuyện khác, hơn nữa thấy trên mạng cũng không có tin tức gì nên cũng không quan tâm.

Dù sao Hải Đồ cũng là người trưởng thành, anh cũng không thể quản lý cậu gắt gao như bố mẹ cậu được.

Nhưng đến tối thì cái cậu người-trưởng-thành kia đã tặng cho anh một món quà siêu to khổng lồ.

Một tờ tạp chí hóng phốt có khá nổi tiếng gửi cho anh một tấm hình, sau đó báo một cái giá.

Giá thì cũng không đắt, vì trong hình chỉ có một người thôi, nhưng Bảo An biết chỗ này, dùng đầu gối cũng biết là khi đó cậu đang ở cùng ai.

Anh xử lý xong xuôi chuyện này thì cố nhịn, nhưng nhịn mãi không được, nóng óc lên gọi cho Hải Đồ một cuộc điện thoại lúc nửa đêm, chuẩn bị mắng cho cậu một trận to đầu.

Người nhận điện thoại là Kỳ Khiêm.

Ông chủ Kỳ chỉ nói với anh đúng một câu rồi cúp máy.

Sau đó thì Bảo An chỉ có thể nín đến tận bây giờ, đoán chắc Hải Đồ không đi cùng "ai đó", anh mới dám gọi cho cậu.

Nhưng mới hỏi được một câu thì Bảo An lại thấy giọng điệu mình hơi bị hung ác, nên đành nói chậm lại: "Lúc trước anh đâu có thấy cậu bảo là có việc gì đâu."

"Tại có chuyện gấp đột ngột xảy ra, nên em phải về anh ạ." Thực ra trên đường về Hải Đồ cũng suy nghĩ nhiều về hành vi của mình, cậu nhỏ giọng hỏi: "Bảo ca, em không gây phiền phức gì cho anh chứ?"

Nghệ sinh nhà mình ngoan như vậy, Bảo An còn nói được cái gì bây giờ? Phải tha thứ thôi chứ sao nữa.

Anh nói: "Không sao, nhưng mà ảnh hôm qua cậu đi ra ngoài bị người khác chụp được, anh xử lý xong chuyện này rồi, lần sau cậu có việc gì nhớ báo cho anh một tiếng, để anh còn biết đường mà chuẩn bị nhé."

Hải Đồ đảm bảo liên tục.

Thực ra Hải Đồ bị người ta chụp được cũng oan uổng cho cậu.

Tên phóng viên của tờ báo kia đang theo dõi một vị minh tinh lớn ngoại tình bên ngoài, nhận được tin tức là tối hôm qua vị minh tinh kia sẽ đi ăn tối với tiu ét đây ở nhà hàng đó.

Ai dè minh tinh kia chẳng thấy đâu, lại vớ ngay được Hải Đồ lúc này đáng lẽ ra nên ở đoàn làm phim.

Tên này cũng khá là khôn khéo, không chụp ảnh Hải Đồ và Kỳ Khiêm cùng một khung hình.

Dù tiếng tăm của Kỳ Khiêm ít người biết đến, nhưng nhóm paparazi thì phải biết trông mặt mà bắt hình dong, có một số người tuy chưa nhìn mặt bao giờ nhưng cũng đừng dại mà chọc vào, nói không chừng ấy chính là boss trùm thì sao, vậy nên gã chỉ chụp ảnh của mình Hải Đồ thôi.

Nếu như Bảo An không nhận được tin báo giá của bọn họ, có khi trên mạng đã tràn lan bài viết "Tiểu thịt tươi đang hot không gia nhập đoàn làm phim đúng hạn, quá trình quay "Họa Trung Tiên" bị kéo dài thời hạn".

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz