Chương 11

10.8K 1.2K 139
                                    

Chương 11: Phương pháp trị liệu

Im lặng luôn là khởi nguồn của sự lúng túng.

Sau khi trải qua một khoảng im lặng khá dài, Hải Đồ cuối cùng cũng nhận ra, có phải mình đây đã vô tình làm tổn thương người ta?

Cậu nghĩ ngợi một hồi, cảm thấy Kỳ Khiêm cũng là có ý tốt, mình lại từ chối thẳng thừng như vậy đúng là không được hay cho lắm.

Bảo An đã từng dạy cậu là, lúc nói chuyện phải biết uyển chuyển một chút.

Nghĩ tới đây, trong lòng Hải Đồ thấy hơi áy náy, cậu xoay người đối diện với quần chúng đang chịu tổn thương bên cạnh, cật lực cứu vãn nói: "Cái kia... ý tôi là công việc của tôi ở đoàn làm phim đã hoàn thành xong, giờ quay lại cũng không được phải phép cho lắm."

"Mới lại tiền lương cần trả người ta cũng thanh toán cả rồi, tôi cảm thấy cũng khá ổn."

"..."

Biểu cảm của người đàn ông có chút khó tả, nhưng đương nhiên Hải Đồ nhìn không thấu.

Cậu vẫn tiếp tục nói: "Hơn nữa tiền lương của vị Lý tiên sinh kia còn nhiều hơn nữa kìa, cho nên bây giờ công việc của tôi chính là chăm sóc cho anh."

"Chăm sóc tôi?" Người đàn ông cười mà như không cười: "Chăm sóc như thế nào?"

"Đây, trong này viết hết nè." Cậu móc điện thoại trong túi ra, lục lại cái tin nhắn mà gã đeo kính gửi cho cậu, đưa cho người đàn ông xem.

"Anh ta viết thật nhiều mục cần chú ý, lúc đó tôi sợ hết hồn, còn tưởng là anh rất khó ở chung cơ, nhưng giờ tôi lại không thấy vậy."

Kỳ Khiêm: "Vậy sao?"

"Không sai." Hải Đồ gật đầu chắc nịch: "Anh vốn không thích nói chuyện, lắm lúc làm người ta phải đoán mò tới lui, thế không hay lắm đâu, may mà lúc nào tôi cũng đoán đúng."

Kỳ Khiêm: ...

"Đúng vậy." Kỳ Khiêm nói với cậu: "Cậu thật là giỏi."

Hải Đồ được người ta tâng bốc đến mức có chút ngượng ngùng, cậu nắm tóc, trên gương mặt trắng mềm hiện ra màu hồng nhạt.

Cậu không biết nói gì, đành bảo: "Cái kia, chúng ta có nên quay về không?"

Khó khăn lắm người đàn ông mới được ra ngoài một lần, đương nhiên là không muốn trở lại sớm như vậy.

Nhưng những chuyện thế này chẳng thể nào được như mong muốn của hắn, không lâu sau, cổng sau của biệt thự bị mở ra, một vài nhân sĩ tinh anh tiến vào.

Một trong số đó chính là gã đeo kính dẫn Hải Đồ đến lần trước.

Những người còn lại nhìn cũng khá trẻ, sau khi đi thẳng một đường đến chỗ hai người thì dùng thái độ cung kính mời người đàn ông về phòng.

"Tiên sinh, bác sĩ nói thân thể của ngài không thích hợp vận động ngoài trời." Người đàn ông đi đầu cúi đầu trước mặt Kỳ Khiêm, nói.

Kỳ Khiêm khẽ nâng cằm liếc nhìn người đang nói chuyện một cái, nhìn xong liền quay đi, vẻ mặt lạnh lùng, dùng hành động cho thấy thế nào là không hợp tác.

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuWhere stories live. Discover now