Chương 2

15.1K 1.4K 276
                                    

Chương 2: Nỗi sầu của hải sản

Một tiếng sau chuyên gia trang điểm mới quay lại.

Lúc đó Hải Đồ đã sửa soạn tốt mọi thứ trên người, ngay cả ngọc bội bên eo cũng đeo lên rồi, thoạt nhìn rất là ra dáng.

Hai tay cậu đặt trên đầu gối, thẳng lưng ưỡn ngực, bộ dạng thật ngoan ngoãn.

Thấy có người vào, Hải Đồ nhìn vào gương, đã chuẩn bị xong tinh thần được khen.

Dù sao cậu cũng lợi hại như vậy!

Thế nhưng từ tưởng tượng đến thực tế có khoảng cách xa như độ sâu của rãnh biển Mariana vậy, chuyên gia trang điểm không những không khen cậu, nhìn thấy đầu tóc cậu còn hơi nhướng mày, giọng điệu không vui hỏi một người đang bận rộn bên cạnh: "Ai đội tóc giả cho cậu ấy vậy? Đội sai hết cả rồi!"

Lúng túng ở chỗ người mà cô hỏi lại chẳng thèm để ý đến cô, làm như không nghe thấy gì, cuối cùng vẫn là Hải Đồ rụt rè giơ tay lên: "Em tự làm nha, chắc là khó coi lắm."

Lần này chuyên gia trang điểm không ý kiến gì nữa, trong lòng cô bực bội mà không có chỗ xả, dù sao cũng là cô tự ý rời vị trí trước, hơn nữa Hải Đồ tuy chỉ là một diễn viên không tên tuổi, thế nhưng công ty Tinh Quang sau lưng cậu không phải là chỗ cô có thể chọc được, nói không chừng cậu thiếu niên trước mắt này chẳng mấy chốc mà nổi như cồn.

Nghĩ tới đây, chuyên gia trang điểm lộ ra nét cười, cô đi đến phía sau Hải Đồ, sờ vào chỗ nối tóc nói: "Lần đầu tiên làm được thế này là tốt rồi, ban nãy chị còn tưởng người khác làm, không làm em sợ chứ?"

Hải Đồ nhìn chằm chằm động tác của nhân viên trang điểm, miệng nói không có.

Tuy Hải Đồ nhìn qua có vẻ là người rất dễ nói chuyện, nhưng chuyên gia trang điểm nhất định không thể làm như chưa có chuyện gì xảy ra, cô vừa giúp Hải Đồ đội tóc, vừa nói: "Lúc nãy thật là xin lỗi, chỗ chị Giai Giai thực sự là rất bận, chị lại khá thân với người đại diện của chị ấy nên qua giúp đỡ một tay."

Chị Giai Giai trong miệng chuyên gia trang điểm chính là nữ chính của "Đông cung" Trịnh Giai Giai, cũng là một trong những nhà đầu tư.

Trịnh Giai Giai năm nay 32 tuổi, là "Tiểu hoa" của làng giải trí, từng nhận rất nhiều vai chính của các bộ phim thần tượng, thường xuất hiện trong màn ảnh với hình tượng dễ thương trong sáng.

Nghe đâu bộ phim truyền hình này là tác phẩm để Trịnh Giai Giai thay đổi hình ảnh, dù sao cũng lớn tuổi rồi, cứ diễn hoài mấy vai ngốc bạch ngọt thì khán giả người ta sẽ không quá tôn trọng.

Trước khi đến đoàn làm phim, có một câu mà Bảo An dặn đi dặn lại đó chính là: nhất định phải tạo quan hệ với Trịnh Giai Giai.

Hải Đồ cũng không hiểu rõ lắm nghĩa của cái từ "quan hệ" này, tuy nhiên chuyện đó cũng không ảnh hưởng gì đến việc Hải Đồ biết mình phải làm gì, cho nên nghe chuyên gia trang điểm nói vậy, cậu rất rộng lượng mà bảo: "Không sao, ngược lại chỗ em bên này cũng không có việc gì."

Chỉ có Hải Đồ mới biết câu nói này là thật lòng thật dạ, bởi nhờ vậy mà cậu có thêm cả một tiếng đồng hồ ngồi soi gương, còn không nên vui mừng sao!

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuWhere stories live. Discover now