Chương 18

11.7K 1.1K 109
                                    

Chương 18: Quang minh chính đại đi cửa sau

Buổi thử vai bắt đầu lúc 3 giờ chiều, mới đầu Hải Đồ tính là từ sáng sớm sẽ ra khỏi nhà đi gặp Bảo An, nhưng bị Kỳ Khiêm ngăn lại.

“Ăn cơm xong rồi đi, không phải vội.”

Không biết Kỳ Khiêm đã làm gì, ăn cơm xong không được bao lâu liền có 6, 7 người đi vào nhà, người đứng đầu tiên thì không mang theo gì, còn những người phía sau, mỗi người đều cầm trên tay mấy bộ quần áo.

Hải Đồ bị bắt đi thay quần áo, thay liên tiếp mấy bộ liền Kỳ Khiêm mới gật đầu đồng ý, sau khi chọn trang phục xong, người đi đầu ban nãy mới tiến đến tạo kiểu tóc cho cậu.

Đã một thời gian dài Hải Đồ không cắt tóc, mà chất tóc của cậu rất mềm mại, sờ vào cực kì thoải mái, thế nên sờ tóc cậu là phương thức thư giãn của Kỳ Khiêm yêu thích nhất dạo gần đây.

Dưới áp lực đến từ Kỳ Khiêm đứng bên cạnh, nhà tạo mẫu tóc vừa chuẩn xác vừa dứt khoát mà cắt đi mớ tóc dài của Hải Đồ, tạo kiểu xong thì xoa keo giữ tóc.

Phần tóc phía trước của Hải Đồ được vuốt lên, sau khi định hình thì nhà tạo mẫu tóc lại chải cho mềm ra. Phù hợp với khuôn mặt vốn dĩ rất thanh tú của cậu.

Thực ra chuyên gia trang điểm còn muốn trang điểm cho Hải Đồ nữa, có điều bị hai người đồng loạt từ chối.

Hải Đồ có chút chưa quen được với tạo hình mới của mình, muốn vươn tay sờ tóc lại bị nhà tạo mẫu tóc ngăn lại, cậu hơi nghi ngờ quay sang hỏi Kỳ Khiêm: “Đẹp vậy sao?”

Kỳ Khiêm gật đầu: “Đẹp mà.”

Có sự khẳng định của Kỳ Khiêm, lập tức Hải Đồ trở nên rất tin tưởng, cậu chậm rãi đi vào phòng rửa tay ở lầu một, tỉ mỉ quan sát mình qua tấm gương trên tường.

Hình như đúng là dễ nhìn hơn lúc trước một chút.

Sau khi tân trang lại tạo hình thì cũng không còn nhiều thời gian lắm, Kỳ Khiêm cũng tỏ vẻ đã có thể ra ngoài được rồi. Hải Đồ vốn tưởng là tự Kỳ Khiêm sẽ đưa mình tới, hóa ra lại là một người khác.

Hải Đồ cũng biết người này, là một thành viên trong đoàn người đã đến biệt thự 2 lần trước, tên là Trương Tưởng, nhìn qua đã ngoài 30, hơi mập, đeo một cặp kính, gương mặt thân thiện hiền hòa.

Trương Tưởng đến vừa lúc Kỳ Khiêm dẫn Hải Đồ ra cửa, hắn giúp Hải Đồ mở ra cửa sau của xe, để cậu đi lên.

Hải Đồ quay đầu nhìn hắn: “Anh không đi cùng tôi à?”

Nói chuyện đến là hiển nhiên, cứ như cậu bạn nhỏ muốn được cha mẹ đưa đi học vậy.

Kỳ Khiêm xoa nắn sau tai cậu: “Buổi chiều tôi có việc, không ra ngoài được, chờ hai ngày nữa chúng ta đến công viên giải trí nhé.”

“Vậy cũng được.” Hải Đồ hơi thất vọng, nhưng cậu tự thấy mình là một người rất biết điều, cho nên đồng ý một cách rất dễ dàng.

Trương Tưởng khởi động xe, Hải Đồ ngồi vào trong đóng cửa lại, xua tay với Kỳ Khiêm: “Anh quay về đi thôi.”

Hải Đồ chẳng quen biết gì Trương Tưởng, cũng không có gì để nói, suốt đường đi cậu chỉ lấy điện thoại ra tán gẫu cùng Bảo An, còn tiện tay gửi qua một cái ảnh tự sướng, để chứng tỏ rằng tạo hình của mình rất là ra dáng.

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuWhere stories live. Discover now