Chương 29

9.9K 948 112
                                    

Chương 29: Không tự chủ mà ghen

Hai ngày sau, tập đoàn Kỳ thị thông báo kết quả cuối cùng về việc thu mua công ty sản xuất robot, Kỳ Khiêm dùng 665 triệu tệ để thu mua 97% cổ phần của công ty đó, mà sau khi vụ thu mua này thông qua kiểm định của chính phủ, tập đoàn Kỳ thị đã trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong ngành người máy gia dụng.

Người ngoài bàn tán về vụ thu mua này rất là sôi nổi, cảm thấy đây là dấu hiệu một tập đoàn uy tín lâu năm muốn tuyên bố với cả thế giới rằng mình sắp lên một tầm cao mới.

Tin tức này đối với giới tài chính và kinh tế thì được nhắc đến suốt một thời gian dài, nhưng đối với vòng giải trí mà nói chỉ là chuyện một tên nhà giàu lại phô trương tài lực của mình mà thôi, đại đa số nghe được đều không quan tâm, phần nhỏ còn lại thì nghĩ làm cách để bấu víu quan hệ.

Thịnh Kiến Trạch giận dỗi một ngày, hôm sau lúc xế chiều mới đến đoàn làm phim.

Một lần trở về này trên người anh có rất nhiều sự thay đổi, trong đó sự thay đổi lớn nhất là anh đã mang kịch bản đi cùng.

Lúc trước Thịnh Kiến Trạch vẫn coi đóng phim như trò chơi vậy, mình muốn diễn thế nào thì diễn thế ấy, lời thoại đã có dụng cụ nhắc lời, âm thanh đã có diễn viên lồng tiếng. Cho nên từ khi anh nhận được kịch bản đến giờ, cũng chẳng mở ra mấy lần, khi nào không muốn nhìn vào dụng cụ nhắc lời thì cứ thế mà nói lung tung.

Hôm qua sau khi bị Hải Đồ nói một trận, mới đầu Thịnh Kiến Trạch không thể tiếp thu được, thậm chí đi về nhà luôn không quay phim nữa.

Có điều sau đó ra ngoài gió thổi làm đầu óc anh tỉnh táo ra chút, quyết tâm không chịu thua lại nổi lên. Thịnh Kiến Trạch mò ra cái kịch bản bị bỏ xó bấy lâu, sau khi kiên nhẫn đọc một lượt, không thông thể không thừa nhận Hải Đồ nói có lý.

Anh và nhân vật này thực sự có khoảng cách chênh lệch.

Một buổi tối cũng không thể nào giúp Thịnh Kiến Trạch cảm ngộ được quá nhiều, chỉ nhớ xong cái bối cảnh nhân vật.

Hôm sau nhân lúc rảnh rỗi giữa các cảnh, Thịnh Kiến Trạch chủ động cầm kịch bản của mình đến chỗ Hải Đồ để thảo luận một phần nội dung.

Thợ chụp ảnh chính còn phụ trách chụp ảnh hậu trường, thấy hai người bọn họ như vậy thì chụp ngay một tấm. Sau này khi kĩ năng diễn xuất của Thịnh Kiến Trạch tiến bộ, tấm hình ngoài lề này cũng được tung ra, anh đã nhận được rất nhiều lời khen, nói anh nghiêm túc chịu khó, là một diễn viên trẻ tuổi điển hình.

Hôm Kỳ thị tuyên bố thu mua công ty robot, cũng là ngày "Ẩn hình" chiếu tập 3,4 vào đúng 8 giờ tối.

Lần này Hải Đồ xem một mình, Kỳ Khiêm phải tham gia hoạt động chúc mừng của công ty nên không về kịp.

Nhớ có danh tiếng trước đó, tập mới nhất của "Ẩn hình" mới chiếu được 2,3 tiếng đồng hồ đã có hơn 1 triệu lượt xem.

Trong tập phim mới nhất này, vì Cảnh Vĩ tìm mãi cũng không thấy máy ghi hình mini nên nghi ngờ thần kinh mình có vấn đề, sau khi gặp lại ma nữ và trò chuyện lần nữa, Cảnh Vĩ xin nghỉ hai ngày, lén đi bệnh viện gặp bác sĩ tâm lý.

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ