Chương 40

7.8K 686 57
                                    

Chương 40. Chơi đại bài

Chơi đại bài: Ý chỉ những nhân vật tự cho mình là ghê gớm, tài giỏi và khinh thường, gây khó dễ cho những người khác, có thể hiểu là kiêu căng ngạo mạn (theo kinh nghiệm đọc truyện thì mình thấy vụ này hay xảy ra trong giới giải trí là chủ yếu).

Trên mặt Hải Đồ xuất hiện vài vệt hồng, trong video Kỳ Khiêm dùng ngón trỏ nhẹ nhàng miết qua màn hình, như thể hắn đang thực sự chạm vào đầu lưỡi cậu vậy.

"Em không đùa với anh nữa, anh đi ăn cơm đi." Tuy rằng động tác vừa rồi Hải Đồ cũng chẳng nhìn ra vấn đề gì, thế nhưng không hiểu sao vẫn cảm thấy có chút ngượng ngùng, cậu thu đầu lưỡi lại, không tiếp tục chơi trò này nữa.

Kỳ Khiêm ngoại trừ sự biến hóa trong ánh mắt, trên mặt vẫn chỉ là dáng vẻ hờ hững: "Làm sao phải thẹn thùng, có cái gì mà anh không nhìn được chứ."

Nãy giờ hắn vẫn đứng dựa vào cửa không nhúc nhích, lúc này mới không nhanh không chậm đi đến phía sau bàn làm việc.

Sau khi ngồi lên ghế, động tác của hắn có chút vội vàng mà kéo ca-ra-vat xuống, mở ra 3 chiếc nút áo đầu tiên, lộ ra một mảng cơ ngực lớn.

Ngày trước Kỳ Khiêm phải nằm trên giường một thời gian dài nên da trên người có phần trắng đến mức chói mắt, nhưng dù vậy cũng không khiến người ta cảm thấy hắn văn nhược, giờ đây cơ ngực phập phồng theo hô hấp của hắn, đập thẳng vào mắt người đối diện tất cả đều là hương vị hormone đầy nam tính.

Hải Đồ vừa nhìn đã chăm chú không dời ra được, háo sắc như sói con mà liếm liếm đôi môi, nóng lóng muốn nhìn mà bảo Kỳ Khiêm cởi tiếp nút áo.

Kỳ Khiêm nghiêng người tựa lưng vào ghế, cười mà như không cười: "Còn muốn cởi cái gì, như thế này anh cũng rất thoải mái rồi."

Hải Đồ lệch điện thoại xuống dưới, như thể nhìn từ góc độ này là cậu có thể nhìn thấy hết lồng ngực của người kia vậy, nhưng đáng tiếc đây chỉ là màn hình điện thoại, muốn xem được chỗ nào phải phụ thuộc vào người đầu kia mới được.

Thay đổi vài góc độ khác nhau cũng chẳng nhìn thêm được mảng da thịt nào, cậu gấp gáp đến mức không chịu nổi nữa rồi, liền bắt đầu làm nũng với Kỳ Khiêm: "Em muốn nhìn anh một chút thôi mà."

Giọng nói cậu vừa mềm vừa ngọt, nếu cậu thực sự đang nói ngay trước mặt hắn thì Kỳ Khiêm không chắc là hắn có thể kiềm nén nổi không nữa.

Nhưng lúc này không phải.

Cho nên hắn không những không nghe theo Hải Đồ, ngược lại còn cài hết nút áo vào, cài đến nút cao nhất luôn.

Hải Đồ nhìn thấy động tác của hắn, thất vọng mà ai thán một tiếng.

"Đứa nhỏ hư hỏng." Kỳ Khiêm đem điện thoại để sát vào một chút, nửa thật nửa giả mà uy hiếp: "Đừng dụ dỗ anh, bằng không lúc về anh ăn sạch em đấy."

Sau khi nhận được sự giáo dục "cầm tay chỉ việc" của thầy giáo, Hải Đồ đã hiểu rõ nghĩa của cái từ "ăn" này là thế nào, vì thế nghe xong lập tức im lặng.

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuWhere stories live. Discover now