Chương 32

10K 995 243
                                    

Chương 32: Em muốn hôn hôn

Hải Đồ bị hơi thở của hắn thổi vào lỗ tai thấy hơi ngứa ngứa, cậu vội lui về phía sau dựa lưng vào ghế, ngẩng đầu nhìn Kỳ Khiêm, nghĩ một hồi nói: "Hình như nghe rồi, vậy thì sao?"

Ahihi cảm giác như mình đang được tỏ tình ý!

Trong lòng Hải Đồ mừng như điên, ngoài mặt lại tỏ ra không hiểu gì hết, nên không có vẻ gì là mong chờ.

Kỹ năng diễn xuất của cậu khá tốt, đợi Kỳ Khiêm tỏ tình xong nhất định sẽ từ chối thẳng thừng, hù chết hắn!

Trong lòng có mưu đồ xấu xa, Hải Đồ ngước mắt liếc trộm Kỳ Khiêm, không khéo bị người kia túm được.

Khóe môi Kỳ Khiêm hơi nhếch lên, lại xán lại gần hơn chút, đến múc chóp mũi cũng chạm vào mặt cậu: "Vậy thì tôi, sau này trở đi sẽ là của em, thế nào?"

Hắn áp sát quá gần, nhiệt độ trên mặt hắn truyền sang Hải Đồ, làm tim cậu đập có chút hỗn loạn.

Hải Đồ nuốt nước bọt, nuốt xuống chữ "Được" đã treo ngay bên miệng, một tay nhấc lên vỗ vào mặt Kỳ Khiêm, đem hắn đẩy ra một đoạn, cực kỳ lạnh lùng nói: "Không được."

Chỉ nhìn mấy chữ này thì có thể thấy đây là câu trả lời vô cùng lạnh nhạt, thế nhưng lúc nói cậu không điều chỉnh được ngữ điệu, làm cho âm cuối cao lên, cuối cùng lại thành ra như đang ve vãn vậy.

"Có đúng không?" Kỳ Khiêm nắm lấy tay cậu nặn nặn: "Đứa nhỏ nói dối phải bị phạt đó."

"Bị, bị phạt thế nào?" Hải Đồ đỏ mặt lắp bắp nói.

Cậu đã quá quen Kỳ Khiêm rồi, giọng điệu này nghe là biết không phải muốn phạt cậu thật. Dựa theo tiến triển trong phim và truyện thì câu sau của hắn hẳn là "Phạt em để cho anh một cái."

Hải Đồ trong lòng cười hì hì, trên mặt cũng cười hì hì, ánh mắt càn quên dưới nhân trung của người kia, càng nhìn càng thấy môi của Kỳ Khiêm trông thật đẹp.

Đúng, chính là đôi môi thích hợp để hôn trong truyền thuyết!

Kỳ Khiêm nắm tay Hải Đồ thưởng thức, không hiểu đứa nhỏ này phát triển thế nào, trên tay nhìn chẳng có mấy thịt, sờ vào mới thấy mềm mại như không xương vậy.

Ánh mắt của Hải Đồ không chút nào giấu diếm, Kỳ Khiêm không cần nhìn cũng có thể rõ ràng.

"Phạt em để cho tôi hôn một cái." Đối với kỳ vọng của Hải Đồ, đương nhiên Kỳ Khiêm sẽ thỏa mãn, vừa nói vừa cúi người xuống, cắn lên đôi môi căng đầy của đứa nhỏ xấu xa này.

Ấn tượng về hôn môi của Hải Đồ đều là từ trong sách mà ra, trong sách luôn nói động tác môi lưỡi quấn quýt này ngọt đến làm người ta run rẩy, thời gian lâu dài còn làm người ta nhũn cả chân ra đứng không nổi.

Hải Đồ luôn tưởng tượng không biết cảm giác đó là thế nào, trước cậu từng thử qua, dùng đầu lưỡi liếm hàm trên trên, thật thất vọng, cảm thấy trong sách hẳn là viết bậy rồi.

Đến tận lúc này, khi Kỳ Khiêm đưa đầu lưỡi vào thăm dò khoang miệng cậu, Hải Đồ mới hiểu ý nghĩa chân chính của câu nói nghệ thuật bắt nguồn từ cuộc sống.

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuWhere stories live. Discover now