Chap 34

93 10 0
                                    

"Yongsun. Hôm nay cô hãy mặc đẹp vào nhé." ByulYi đừng trước gương chỉnh lại tóc mái, đôi mắt có đánh sang phía Yongsun đang chọn quần áo.

"Hôm nay có việc gì sao?" Yongsun đảo mắt nhìn mấy bộ đồ công sở nhạt nhẽo.

"Hôm nay chúng ta trốn làm."

"Trốn làm? Cuộc họp hôm nay làm sao đây?"

"Tôi báo hủy rồi. Hôm nay là ngày của cô." ByulYi đi tới phía sau Yongsun, đeo vào cổ cô chiếc vòng rồi hôn lên đó đầy yêu thương. "Chúc mừng sinh nhật." Yongsun được ByulYi để ý ngày quan trọng đời mình đương nhiên lòng đầy hạnh phúc, cúi đầu ngại ngùng. Ngày này ở Hàn giá lạnh nhưng không cần mặc áo bông, cả thân hình cũng được sưởi ấm bởi lời nói của ByulYi.

"Cảm ơn."

"Thay đồ đi. Chúng ta sẽ đi chơi hết ngày hôm nay. Bay tới Đài Loan nhé!" ByulYi mỉm cười giơ hai chiếc vé máy bay.

"Cô chuẩn bị từ trước?" Yongsun vẫn không ngừng cảm động.

"Là dành riêng cho cô." Người đầu tiên dạy tôi biết yêu.

"Vậy tôi sẽ chọn bộ này." Yongsun với tay lấy bộ váy màu vàng, độ dài vừa phải nhưng ByulYi nhìn vậy vẫn chưa vừa lòng lấy thêm cho cô áo khoác dày. "Mặc thêm cái này mới không sợ nhiễm lạnh."

"Cô bảo mặc đẹp mà?"

"Nhưng ở đó có 15 độ thôi."

---------------------------

Máy bay cất cánh. Yongsun trải qua bốn tiếng bay trong tiếng cười hạnh phúc. Hôm nay ByulYi nói cực kỳ nhiều. Cô nghĩ không có điều gì mà làm cậu cao hứng đến vậy, là sinh nhật cô? Yongsun thấy con người ByulYi đang thay đổi rõ rệt qua từng ngày. Cậu bắt đầu biết mở lòng, đón nhận tình cảm của người khác và cho đi suy nghĩ của mình.

ByulYi dẫn Yongsun tới công viên nhỏ ở bên Đài Loan. Khung cảnh chẳng có điều gì đặc biệt, thời tiết chỉ ấm hơn bên Hàn một chút. Yongsun cứ nghĩ ByulYi phải làm điều gì đó ấn tượng lắm mới lôi cô từ Hàn sang đây nhưng suốt cả buổi, ByulYi chỉ yên lặng, nắm tay cô đi dạo. ByulYi dừng lại trước cây anh đào đang nở rộ.

"Yong. Nó đẹp không?" Cây hoa đào nở rực rỡ một khoảng trời xanh. Không ngờ, giữa thời tiết mùa đông giá lạnh, khi những cây xung quanh chưa có dấu hiệu thức giấc thì cây đào lại bung mình khoe sắc.

"Rất đẹp." Yongsun rất thích ngắm hoa. Một cây hoa nở cuối đông càng làm cô thích thú.

"Tôi dành riêng cho cô đấy. Ở Hàn không có. Thật may mắn nó lại mọc ở đây, vào thời tiết lạnh như này." ByulYi dành cái ôm ấm áp từ sau, ôm thật chặt, lòng cũng nở hoa.

"Sao lại cho tôi xem nó. Có thể đợi tháng 3 mà?"

"Tôi muốn cùng cô ngắm nó sớm một chút. Tháng 3 có quá chậm trễ?" Linh tính lúc nào cũng đúng. ByulYi muốn làm mọi thứ thật nhanh chóng, có thứ gì đó đang hối thúc trong người cậu!

"Lúc đó cô đi đâu?"

"Tôi chỉ thấy lúc đó nó sẽ không còn đẹp như bây giờ. Ngắm nó vào một ngày ý nghĩa không phải sẽ đẹp hơn sao?"

(Hoàn) (Cover) (Moonsun) Em là điều duy nhất tôi còn nhớ.Where stories live. Discover now