Chap 11

118 9 0
                                    

Yongsun ăn xong phải trở về phòng làm việc, còn ByulYi bị mẹ cô giữ lại hỏi chuyện. Mẹ Kim thật sự có hứng thú với ByulYi. Ấn tượng ngày đầu của cậu đối với bà rất tốt. Tặng được món quà bà thích là một chuyện nhưng thái độ của cậu rất lễ phép, có chút cẩn thận trong lời nói, bà cảm nhận được ByulYi là người trưởng thành hơn so với vẻ bề ngoài. 25 tuổi nhưng tính cách thì hệt như một người từng trải, nhã nhặn.

ByulYi biết pha trà. Cậu mở gói trà mới mua rồi dùng đồ pha trà một cách thành thục. Cậu rót ra hai cốc mời bố Kim và mẹ Kim trước.

"Con mời cô chú uống trà. Tay nghề con còn yếu, có thể pha không ngon mong cô chú thông cảm."

Ông Kim cầm li trà lên nhấp thử. Thứ thanh mát lẫn chút đắng chạm nhẹ đầu lưỡi đi xuống cuống họng, thứ còn đọng lại là vị ngọt nhẹ mang lại cho ông cảm giác mới lạ. Đây là thứ trà ngon nhất mà ông từng nếm thử.

"Ngon lắm! Kinh nghiệm pha trà của con làm ta khâm phục!"

ByulYi nhẹ cười lắc đầu "Không ạ! Con từ nhỏ cũng có sở thích uống trà. Trước uống cùng bố nhưng ông mất lúc con lên 15 tuổi, từ đó mỗi lần nhớ ông ấy là con lại uống trà. Lâu cũng thành thói quen!"

"Con mất bố rồi sao?" Mẹ Kim nhìn ByulYi với con mắt đau thương, chẳng trách đứa nhỏ trước mặt bà lại trông mạnh mẽ đến vậy.

"Dạ. Mẹ con cũng ra đi khi vừa mới sinh con!"

"Con thật bất hạnh!" Mẹ Kim rơi nước mắt. Người như ByulYi không có ai dạy dỗ từ nhỏ nhưng bản tính lương thiện, lại trưởng thành tốt như thế này, bố mẹ ở dưới đó chắc mừng lắm.

ByulYi thì đã quá quen với việc này rồi. Lần đầu tiên cậu đau đến tim bị bóp nghẹt, cuộc sống như rơi vào đường cùng, lần thứ hai cậu đau như có ai cướp lấy báu vật mà cả đời cậu gìn giữ trông ngóng, lần thứ ba chỉ còn lại tiếc thương vô hạn, lần thứ tư nước mắt cậu rơi vì một kiếp người cứ vì mình mà hi sinh.

Ánh mắt ByulYi đượm buồn. Cậu không thể khóc. Cảm xúc cứ nghẹn lại mà không thể bộc phát.

"Cháu xin lỗi làm mọi người không vui!" ByulYi lấy khăn giấy lau nước mắt cho mẹ Kim.

"Vậy cháu lớn lên như nào?" Mẹ Kim thật sự rất muốn biết thời gian qua ByulYi sống ra sao? Làm thế nào không bố không mẹ lại trưởng thành được như này! Mẹ Kim rất thương con gái, bà để hai đứa con mình lớn lên không chịu chút bất công nào. Thấy ByulYi như vậy, tình me lại trỗi dậy, bà muốn ByulYi cảm nhận được chút tình cảm gia đình.

"Thật ra cháu là người Thái. Nhưng mà bố mẹ cháu có quen với bố mẹ của Kim Jisoo nên có gửi cháu sang Hàn sống với họ."

Cái này là ByulYi nói dối. Đến khi bố cậu mất đi thì ByulYi gọi điện cho người của mình bên Hàn qua đón. Vì thời gian đó cũng là thời gian Yongsun trước kia xuất hiện bên cạnh cậu. ByulYi không muốn bỏ lỡ thêm một giây nào để tìm được cô. Vậy mà cứ chờ đợi cũng đến 100 năm. Ngày đó gặp lại được Yongsun, ByulYi mừng đến mức muốn ôm cô ngay vào lòng, muốn cô bù đắp tất cả những thiệt thòi mà mình phải chịu trong trăm năm qua.

(Hoàn) (Cover) (Moonsun) Em là điều duy nhất tôi còn nhớ.Where stories live. Discover now