Chap 10

101 11 0
                                    

ByulYi xuống máy bay, việc đầu tiên là đến công ty của Yongsun. Cậu nhìn đồng hồ, vẫn còn trong thời gian làm việc, với người quy tắc như Yongsun thì trừ phải đi gặp đối tác, chắc chắn không về nhà sớm sau 6h. ByulYi bước vào cổng công ty, vẫn là mấy ánh mắt nhìn đó, cậu đã quá quen đến mức chẳng muốn bận tâm. ByulYi đến bàn của lễ tân và hỏi phòng của Yongsun.

"Hai quý cô xinh đẹp có thể cho tôi biết phòng của giám đốc Kim Yongsun là ở tầng nào không?"

Đây là lần đầu tiên hai người lễ tân được nghe giọng nói ngọt ngào như rót mật vào tai, trong lòng có chút xao động. Nhưng rất tiếc họ rất chuyên nghiệp, ngoài mặt vẫn cười như chẳng có gì.

"Xin lỗi cô có hẹn trước với giám đốc Kim?"

"Phiền hai cô gọi lên cho giám đốc. Nói có người con gái yêu đơn phương từ phương xa tới thăm!"

Hai người trầm trồ. Hoá ra tổng giám đốc có người yêu đẹp tuyệt mỹ như này. Thảo nào không thèm để ý đến Eric. Hắn có đẹp trai tới đâu cũng không thể nhìn xinh đẹp lại còn soái như người đang đứng trước mặt họ đây.

Sau khi gọi điện ByulYi được dẫn lên tầng 30 phòng của Yongsun. Yongsun làm sao nghe cái ngữ điệu ấy mà không biết là ByulYi đến tìm cô. Cái tên trời đánh ấy làm gì có chuyện gì không dám làm. Nếu cô không để cho cậu lên, chắc sẽ loan cho cả công ty, ngày mai cô cưới cậu mất. Điều làm Yongsun bất ngờ là cái tên mặt dày ấy đã theo cô sang tận Úc. Nói ByulYi không phải Eric thứ hai chắc cũng không sai!

Hai cô gái lễ tân nhìn bộ dạng tiêu sái của ByulYi bước đi không khỏi ngưỡng mộ giám đốc Kim. Dáng người ByulYi cao ráo, ba vòng chuẩn người mẫu, mặc áo thun trắng sơ vin cùng với quần đen ôm trọn đôi chân dài, dưới đi boot cao.

ByulYi đứng trước cửa phòng làm việc của Yongsun gõ cửa rồi bước vào.

"Kim Yongsun. Tôi tới thăm em đây. Em có nhớ tôi không?" ByulYi tiến đến trước mặt cô, chống tay xuống bàn, đầu hơi cúi xuống nhìn thẳng vào đôi mắt đang ngạc nhiên nhìn cậu.

"Sao cô lại bám đuôi tôi sang tận đây. Còn dám nói là không theo tôi. Chẳng qua cũng là không ngồi cùng máy bay!" Yongsun lườm ByulYi một cái rồi lại tiếp tục ngồi soạn hợp đồng. Hợp đồng này rất quan trọng và cô không muốn ai phá rồi trong thời gian này.

"Em không chào đón tôi!" ByulYi nâng nhẹ mặt cô lên, cậu nhìn thấy vòng cổ lấp ló ở sau lớp áo mỏng, bất giác cười nhẹ. Cô vẫn nghe lời cậu không tháo nó ra. ByulYi không cần biết đó là do lười hay là cô không muốn tháo. Chỉ cần cô còn đeo là còn để tâm đến cậu.

"Cô đến chơi bao nhiêu ngày rồi về! Đừng bảo với tôi là cô mặt dày sang hỏi cưới tôi nhá!" Yongsun hất tay ByulYi ra, tiếp tục đọc hợp đồng, nói thì nói nhưng không thèm nhìn mặt cậu.

ByulYi cười rồi đi ra ghế sofa ngồi vắt chân ở đó.

"Tôi sang công tác. Chỉ tiện thể thăm em thôi. Em mong đợi nhiều rồi!"

Yongsun như có cơn sóng trào trong người. Chỉ hận không thể đạp cho ByulYi một cái thật đau từ đây bay về Hàn. Cô mong đợi cái gì? Thật nực cười.

(Hoàn) (Cover) (Moonsun) Em là điều duy nhất tôi còn nhớ.Where stories live. Discover now