Chap 20

112 12 0
                                    

Đến buổi chiều đúng giờ tan tầm, ByulYi đỗ xe trước cửa công ty K chờ Yongsun xuống. Cậu nhìn đồng hồ, quả nhiên là Kim Yongsun, lúc nào cũng đúng giờ. Cô bước xuống nhìn thấy chiếc xe quen thuộc thì không ngại ngần mở cửa bước vào.

"Yong. Em hôm nay muốn ăn gì? Tôi đưa em đi ăn!"

"Không. Ăn ở nhà đi." Phòng trừ ai đó muốn làm trò đồi bại. "Tôi còn nhiều việc, phải tăng ca ở nhà!" Yongsun thắt dây an toàn ngồi ổn định vị trí. ByulYi chiều theo ý cô, về nhà nấu đồ cho cô ăn. Mấy ngày nay chị Yonghee phải xem lại vụ án nên ngủ luôn tại công ty không về. Thành ra ở nhà rộng lớn lại chỉ có mình ByulYi và Yongsun.

Yongsun và ByulYi về nhà lên phòng thay đồ rồi xuống nấu cơm. Hôm nay cô muốn được vào bếp xem ByulYi nấu ăn tài đến mức nào mà khiến mẹ cô hết lời khen. Yongsun kéo ghế ngồi xuống chống tay lên bàn nhìn bóng lưng của ByulYi di chuyển. Nhìn ở góc độ này Yongsun cũng phải thừa nhận, hình ảnh cậu nấu ăn cũng rất tuyệt. Yongsun mở điện thoại ra thuận tiện chụp lại vài hình.

ByulYi nghe tiếng chụp thì quay lại. "Đừng chụp lén tôi như vậy chứ!" Cậu đặt đĩa thức ăn ngút khói vừa làm lên bàn, chống hai tay nhìn cô.

"Tôi không lén lút." Yongsun cất điện thoại. "Cái gì ở cổ cô kia?" Lúc này do ByulYi mặc áo trễ cổ nên cô mới để ý vết thương trên cổ ByulYi.

"À. Bị ai đó cào!" ByulYi nhìn cô cười rồi quay đi làm món khác.

Ai đó cào? Là ai cào vào cổ? Chắc chắn không phải con trai! Hay là Wheein. Nghĩ đi nghĩ lại, Yongsun nghĩ thế nào lại nhớ đến lời của ByulYi sáng nay. "Thư ký xinh đẹp có vẻ thích bạo lực!" Tông giọng cô có vẻ hơi cao hơn mức bình thường.

ByulYi đứng đó quay lưng cười rung cả vai, là người yêu cậu đang ghen!

"Em cũng bạo lực không kém!" ByulYi dùng tay đảo chiếc chảo qua lại điêu luyện, lửa tràn vào trong, chẳng mấy chốc, đống thịt trong đó chín mềm, cậu đổ ra đĩa.

Cũng á? Tên ByulYi chết tiệt này! "Cô nói đi. Sáng nay cô vội đi gặp thứ ký đó làm ra chuyện gì rồi!" Yongsun tức giận mặt nóng bừng bừng, miệng như muốn hét ra lửa.

"Cô ấy dán cho tôi cái băng này! Tôi nói không cần nhưng hình như cô ấy có lỗi nên bắt tôi dán vào!"

ByulYi nói một ý nhưng Yongsun lại hiểu sang một ý khác. Cậu làm gì con gái nhà người ta, để người ta phải chống đối, lỡ may cào cậu chảy máu nên giờ thấy có lỗi nên phải băng lại. Yongsun ấm ức trong lòng, ByulYi lúc nào cũng nói lòng chỉ có mình cô, nhưng chẳng nhẽ do hôm trước bị cô từ chối nên tìm đến người khác giải tỏa. Đúng là ByulYi từ đầu chẳng coi cô ra gì, chỉ muốn lợi dụng cô thôi!

Yongsun mặt tối lại, mắt rưng rưng, môi mím chặt nhìn người trước mặt. ByulYi quay ra bưng đĩa thứ hai ra bàn rồi đưa cho cô.

"Ơ! Sao em lại khóc?" ByulYi ngạc nhiên xen lẫn hoảng loạn nhìn đôi mắt ướt của Yongsun. Cậu trêu cô đâu có quá đà đâu. Lời cậu nói là thật mà!

"Cô là đồ khốn nạn. Cô chỉ muốn chơi đùa với tôi thôi. Cô... cô với thư ký... làm gì rồi đúng không?" Yongsun ôm mặt khóc. Cô chẳng hiểu mình bị gì nữa. Cô thấy mình bị phản bội. Cảm giác này... là bị người yêu phản bội. Có vẻ như cô lỡ thích ByulYi thêm chút nữa rồi.

(Hoàn) (Cover) (Moonsun) Em là điều duy nhất tôi còn nhớ.Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz