Ngoại truyện 2

561 39 7
                                    

Là một con phượng hoàng, chẳng đáng ngạc nhiên khi Marco có một vài thói quen giống như con điểu thú cổ đại. Vấn đề của chim, Thatch nói –một lời nhận xét khiến cho anh ta luôn bị Đội trưởng Đội 1 dạy dỗ đến nơi đến chốn.

Gần như tất cả những người con của Râu Trắng đều biết khi nào thì cái "khoảng thời gian" đó đến và ngoan ngoãn câm miệng, không bình luận gì thêm

Gần như tất cả.

Một ngày nọ, người mới, tên là Portgas D. Ace, sớm-trở-thành Đội trưởng Đội 2, ngây thơ vô tội tìm thấy một thứ xinh đẹp trên sàn của khoang dành cho các đội trưởng. Đó là một sợi lông sáng màu xanh rực rỡ.

Cậu ta ngây thơ vô tội sử dụng nó như một đồ trang trí trong phòng, đính lên cái mặt nạ thổ dân đáng sợ làm từ một con quái thú mà cậu ta tìm được trên một hòn đảo hoang dã ở Tân thế giới.

Khi Thatch phát hiện ra nó, tên đó cười văng cả răng. Rồi khi Marco nhìn thấy nó, anh ta xử nát mông cậu nhóc ngây thơ và đốt cháy cả cái lông lẫn cái mặt nạ ngay trước mắt cậu bé tuyệt vọng. Ace cáu, tất nhiên rồi. Cậu ta vận đồ tang đến hai ngày chỉ vì cậu ta quá thích hai món đồ đó thôi.

Nhưng rồi thằng nhóc cũng được Thatch nói cho lí do tại sao, và rằng đó là lông của Marco. Con Phượng Hoàng đang trong thời kỳ thay lông.

 Con Phượng Hoàng đang trong thời kỳ thay lông

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.
Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Aug 19, 2020 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

(ĐN One piece) Plan to pursue loveOnde histórias criam vida. Descubra agora