Ace X Hana (H)

720 46 5
                                    


Nghe những lời uất ức của cô anh đau lòng không lên tiếng chỉ để mặc cô đánh anh vì anh biết rằng mình lại một lần nữa làm cô tổn thương! Chỉ xém một chút nữa thôi là cô hận anh cả đời này rồi. Sao anh lại không nhịn nổi bản tính này được cơ chứ, anh không muốn làm cô đau càng không muốn thấy cô khóc, nếu đổi lại là trước kia thì anh đã không suy nghĩ nhiều như vậy rồi!

"Hana...xin lỗi"

Xin lỗi sao? Tại sao lúc nào đàn ông cũng khiến người con gái họ yêu đều chịu đau đớn rồi chỉ cần nói xin lỗi thì mọi chuyện sẽ không sao à?

Ace rời khỏi người cô xuống giường nhặt lấy chiếc áo khi nãy bị anh ném đi rồi từ tốn mặc lại cho cô sau đó còn dịu dàng nằm ôm cô từ phía sau đầy âu yếm

"Lần này tôi chỉ nằm ôm em ngủ thôi! Được không?"

Một phía khác của Ace là gương mặt trắng bệch, đôi mắt vẫn còn đọng lại chút nước sự uất ức khi nãy dần nguôi ngoai, nằm gọn trong lòng ngực anh Hana dần cảm thấy tinh thần ổn định lại hơn, cô không còn cảm giác chán ghét khi nãy từ sau khi anh dịu dàng mặc áo lại cho cô thì cô biết rằng anh cũng đang rất áy náy khác hẳn vẻ tàn ác lúc anh hung hăng chiếm lấy cô tựa như là hai con người hoàn toàn khác nhau. Người đàn ông này là vậy làm cô vô cùng khó hiểu dần không biết lí do vì sao lại tò mò về anh hơn!

"Hana" Ace khẽ gọi

Hửm?

"Em hiện tại em đã có người khác rồi sao?"

"Em trả biết nữa , hiện tại bây giờ mục tiêu của em là tìm lại quá khứ những chuyện khác chưa nghĩ tới"

Ace nghe xong nét mặt cũng dãn ra phần nào anh khẽ mỉm cười sau đó càng siết chặt vòng tay đang ôm lấy eo cô hơn cúi đầu ghé sát vào tai cô nói

"Anh đợi em!"

"Anh đây sẽ bảo vệ em, cả đời..." Anh ngậm cô môi, nhẹ nhàng thở dài, cậu không muốn quá áp bức cô, nếu như đây là sự lựa chọn của cô , như vậy cậu sẽ tôn trọng, hơn nữa sẽ bảo vệ cô.

Trong lòng ấm áp, cô vòng tay lên gáy anh, chủ động khiêu khích mở môi anh ra, tìm kiếm đâù lưỡi, hôn sâu.

Thân thể anh bị kiềm hãm, hô hấp rõ ràng trở nên "ồ ồ", thở gấp bao lấy lưỡi cô, dây dưa quấn quýt, sau đó đột nhiên tách ra.

"Ngủ đi, ngủ ngon." Đôi mắt đen thiếu niên bị nhuốm màu tình dục, gương mặt tuấn mỹ hơi phiếm hồng, cậu lại hít thật sâu hai lần, đem mái tóc uớt sũn vùi đầu vào trong chăn.

"Ace..." Hana cũng chui vào trong chăn, không biết dũng khí từ đâu sinh ra, vừa đưa môi lên hôn lâý phần gáy bóng loáng phiá sau anh, vừa nhẹ nhàng lấy tay hướng đến giữa hai chân cậu, thanh âm ngượng ngùng lại lớn mật, "Nhiều ngày như thế, anh... Không khó chịu sao?"

Anh sợ cô không tiếp nhận được, cô biết, nhưng cô càng muốn biết, có phải anh đối với cô một chút dục vọng cũng không có hay không, hay chỉ là đơn thuần giống như trước đây ỷ lại cô như vậy, chỉ là muốn bảo vệ cô mà thôi.

Thời điểm tiếp xúc đến anh, hai người đồng thời đổ rút một hơi.

Anh thế nhưng đã cương, vừa nóng lại vừa cứng, giống thanh thiết thiêu đỏ, ở trong lòng bàn tay cô không ngừng nhảy lên.

(ĐN One piece) Plan to pursue loveWhere stories live. Discover now