Ichiji x Hana ( H tiếp )

635 34 2
                                    

ngón tay Ichiji tuy rất thon rất dài, nhưng lại không được trơn thẳng mà có một vài vết chai lớn nhỏ khác nhau. Điểm nhụy mềm mại, bị một vật cứng cáp không có kĩ xảo chuyên nghiệp làm cho khó chịu cùng cực.

Hiện giờ bị làm như thế, điểm nhụy không chỉ thoải mái lại khó chịu dị thường. Hana cắn răng cong người, cố không cho bản thân bật ra âm thanh đáng hổ thẹn. Thế nhưng dù cô có cố như thế nào, điểm nhụy vẫn cố chấp run rẩy hết mở rồi đóng mời gọi ngón tay thon dài của người đàn ông có sự ham muốn điên cuồng với cô.

Ichiji mỉm cười, ngón tay nhanh chóng tiến sâu vào bên trong. Từng thớ thịt non mềm sâu trong nhụy hoa chậm rãi ôm trọn lấy ngón tay anh, anh thích thú cong ngón tay lại, dùng móng tay mình gãi nhẹ nơi thịt trong đó, đổi lại là dòng mật ngọt ngào tràn ra dữ dội và sự khoái cảm được diễn đạt bằng những cái uốn éo của người con gái xinh đẹp.

"Hana, có thoải mái không?" Ichiji dùng ngón trỏ bên ngoài vuốt ve điểm nhụy,

hành động đó khiến cho xúc cảm điên cuồng đánh vào tâm trí Hana. Cô co chân, hai tay bấu chặt vào cánh tay anh, bắp chân khép lại ma sát vào nhau như muốn đè mạnh tay anh vào trong.

Nhìn thấy cô như vậy, biết mình đã sắp chiếm được cô, nụ cười trên môi Ichiji lại sâu hơn. Anh lấy ngón áp út của mình di chuyển lên xuống dọc thêm chiều dài của mép nụ hoa, chậm rãi chậm rãi cảm nhận cái ướt át của dòng dịch nhờn.

"Ở đây có hai nơi..." Ngón tay anh từ từ chuyển xuống dưới nữa, nhẹ nhàng xoa xoa vị trí thứ hai của cô, cô thở gấp, vội vàng lắc đầu nguầy nguậy, "Hừm... đừng chối nữa mà, em nói xem em thích nơi nào?"

"Ichiji... Ichiji..."

"Hửm?" anh nhìn vào đôi mắt lim dim long lanh nước của cô, anh cúi người tặng cho cô cái hôn nhẹ, sau đó không khách khí khuấy đảo ngón tay bên trong nụ hoa mềm mại của người con gái, "Có phải rất thích không? Hana, nhẹ nhàng thôi, ngón tay anh bị em hút mà khó chịu rồi."

Hana không ngờ người thầy bề ngoài lịch sự nghiêm trang lại có những kĩ thuật điêu luyện như thế. Không những khiến cô dâng lên khoái cảm, còn dùng những từ ngữ hoa mỹ làm cho cô phải ngượng ngùng.

Gò má thanh tú của cô ửng đỏ, đôi mắt ngập nước lim dim, khóe môi có dòng nước mảnh kéo xuống dưới. Bộ ngực cao ngạo của cô phập phồng không ngừng, từng đường cong cơ thể vì mồ hôi mà lộ ra dưới lớp quần áo gần như trong suốt. Bản thân cô vừa chật vật lại vừa quyến rũ, khác hẳn anh. Quần áo trên người anh vẫn chỉnh tề như một, ngoại trừ đôi mắt đã nhuộm đầy ham muốn nhục dục anh không hề hay biết, đôi môi nhếch lên đường cong mê người và bàn tay ướt đẫm thủy dục, anh trước sau như một là người đàn ông lịch lãm không có điểm đánh chê.

"Đừng mất tập trung."

"A... Đừng mà, Ichiji..." Ngón tay anh cắm sâu vào bên trong, gần như là cong lại ấn vào điểm nhạy cảm nhất của cô. Bắp chân cô kẹp chặt cánh tay cứng rắn của anh, hai bên ma sát vào nhau để thỏa mãn sự trống rỗng sâu bên trong.

Dừng lại đi, dừng lại... Trong đầu cô không ngừng vang lên tiếng van xin khẩn thiết, nhưng những lời đó lại chẳng thể nào bật ra âm thanh. Ngược lại đôi môi căng mọng ướt át lại không ngừng phát ra tiếng rên rỉ mơ hồ.

(ĐN One piece) Plan to pursue loveWhere stories live. Discover now