Ichiji x Hana ( H cuối)

586 37 7
                                    

Thật là sướng chết đi mất. Anh nở nụ cười quyến rũ nhìn vào đôi mắt xinh đẹp ngập nước của Hana. Cảm giác nằm bên trong cô thật khiến anh chịu không nổi.

Anh lại ép người vào nữa, đỉnh đầu vui sướng bước qua cánh cửa chật hẹp.

"A..." Cô rên rỉ, thân hình nóng bỏng cong ưỡn cao, cặp mông ấn xuống, kéo theo dương vật cọ mạnh vào trong,

lại khiến cho đôi môi kích động mà "Ưm ưm" liên hồi.

Bộ ngực kịch liệt phập phồng, đỉnh hồng run rẩy liên tục. Hai tay anh bấu chặt vào drap giường, cần cổ cô nhấc khỏi giường, đầu ngửa lên trên. Bờ môi căng mọng thở gấp, hé mở để mặc dòng nước bọt chảy ra khóe môi. Thân hình quyến rũ vì ham muốn mà ửng ửng, trắng ngần hồng hào xinh đẹp. Bức tranh này thật đúng là mê người, dâm mĩ phóng đãng, hệt như những hình ảnh trong những câu chuyện sắc tình hoan lạc.

Đáp vào mắt anh, cả người anh lại khó chịu vô cùng. dương vật bên trong lại cương hơn nữa, đỉnh đầu điên cuồng ma sát vào cửa trong.

Anh bắt đầu muốn nhấp rồi... Thật ra thì khi cả cái dương vật khổng lồ này nằm vào trong nụ hoa mê người kia, anh và cô đều cảm thấy rất là sung sướng.

Sự cắn nuốt, được lấp đầy, những lần co rút... Từng đợt từng đợt ma sát nhẹ nhàng, chậm rãi lại kích thích mọi giác quan của cả hai.

Tuy thế, cái cơn trướng đầy ấp cũng khiến cho hai người khó chịu. Nhưng mà anh lại chịu được, còn cô  thì không.

Cái nhẹ nhàng của anh khiến cho đau đớn của cô chậm rãi rời đi. Ngược lại còn muốn đón lấy cảm giác đâm xuyên mà cô yêu thích.

Chân cô bấu vào người anh, dù rằng dương vật to lớn đang gọn trong người, nhưng khoái cảm vẫn muốn tăng cao. Bụng cô thóp lại, hai cánh hoa ngoài và bắp đùi trên chậm rãi lên xuống ma sát vào bụng dưới của anh. dương vật bên trong cô vì động tác này mà theo đó đẩy lên đẩy xuống, cọ vào cửa trong, động vào điểm sâu nhất của người con gái.

Mắt anh nhắm lại, sung sướng hưởng thụ cảm giác đê mê này. Anh làm theo cô, cứ cọ mãi bên ngoài như vậy, không có cảm giác muốn rời khỏi.

Người đàn ông đầu tiên nếm mùi phụ nữ, giống như một đứa trẻ ngây ngô tìm tòi học hỏi. Hệt như đầu óc đã bay mất những bộ phim, hình ảnh mà mình từng xem, anh cọ sát bên ngoài cô, đỉnh đầu dương vật cũng vuốt dọc theo cửa tử cung. Nơi riêng tư của hai người như dính hẳn vào nhau, chỉ có lên xuống, nếu không sẽ tưởng chừng như nó không bị chia cắt. Thân dương vật to lớn, từng động tác của anh người giống như đang dành cho thời gian cho nó hưởng ứng. Nụ hoa chậm rãi nở rộ, từng chút một nới rộng rồi khép lại, thớ thịt tự động mát xa cho dương vật cứng rắn.

Cảm thấy vẫn chưa đủ, chân trái của cô nhanh chóng thả eo anh ra, một phen muốn trèo lên vai anh.

Sau cơn đau chắc chắn sẽ là niềm vui sướng. Cô mím môi, hạ thân nhức nhối bắt đầu tự chuyển động. Mặc cho bản thân bị cái trướng của dương vật to lớn hành hạ, nghĩ tới thứ đó sẽ đâm xuyên bản thân mình, sẽ mạnh mẽ ra vào rồi nghe được những âm thanh mê loạn kia, nụ hoa ướt đẫm không ngừng thắt lại, ham muốn nguyên thủy khiến cho cô tự cảm thấy ngượng ngùng hổ thẹn với chính bản thân mình.

(ĐN One piece) Plan to pursue loveWhere stories live. Discover now