Chương 67: Uy hiếp

1.4K 192 3
                                    

Nếu trước đó không có hình ảnh cay mắt và video diệt sạch nhân tính của Linh cục cưng, tám phần lúc này Sở Mộ Vân sẽ bị quyến rũ đến tâm phiền ý loạn, gặp được mỹ nhân như vậy cũng không do dự mà làm luôn.

Mà chỉ cần làm, hoặc nên gọi là trầm mê trong đó thì chẳng khác nào tự sát.

Có tam đầu yêu thú không chút liêm sỉ như vậy nhưng thật ra bản thân Dâm dục cũng không dâm loạn.

Với y mà nói hưởng thụ là quá dễ dàng. Y trời sinh như vậy, lại có Mê thú và Mị thú trợ trận, nếu chỉ khiến người ta trầm luân trong cá nước thân mật thì thật không có tính khiêu chiến.

Nhưng trái tim lại là thứ khó nắm bắt.

Tình yêu lại càng là thứ kỳ diệu, nó có thể liên quan đến bề ngoài, địa vị hay quyền thế, nhưng rồi cũng có thể lại không liên quan. Có đôi khi sớm chiều ở chung mấy ngàn năm cũng không thể sinh ra tình yêu, nhưng rồi lại có thể vì một lần gặp gỡ mà nhất kiến chung tình.

Không có quy luật, không có nguyên tắc, không thể đoán trước nhưng lại đầy bất ngờ và có tính khiêu chiến rất lớn.

Cho nên thật thú vị cũng thật quyến rũ.

Vì vậy Tạ Thiên Lan chán ghét những người tâm trí không kiên định, bị dục vọng chinh phục liền muốn nhào vào người khác.

Chán ghét những kẻ nhìn thấy gương mặt này của y liền không còn lý trí mà rơi vào ảo tưởng vô hạn; càng chán ghét những kẻ chỉ vì vài lời ngon tiếng ngọt mà không phân biệt nổi đông tây nam bắc, thậm chí không phân biệt được đâu là đường mật, đâu là cạm bẫy.

Người rác rưởi như vậy cũng xứng với tình yêu? Không bằng tự đi tìm chết.

Sở Mộ Vân nhìn chằm chằm y, đôi mắt đen nhánh không chút trầm mê, thậm chí bên trong còn có chút cảm xúc phức tạp, giống như.....đã biết y từ lâu.

Đã từng gặp sao, Băng Linh Thú? Tạ Thiên Lan chắc chắn mình không quen hắn. Sống lâu như vậy y chỉ từng nghe về sự tồn tại của Băng Linh Thú, nhưng lại chưa từng nhìn thấy.

Vì vậy..... chỉ là ảo giác sao?

Sở Mộ Vân nhíu mày, thu lại thần sắc, khí thế đột nhiên dâng lên, hắn đề phòng nói: "Ngươi là ai?"

Tạ Thiên Lan nhìn hắn, hỏi một đằng lại trả lời một nẻo: "Trạng thái cơ thể ngươi không tốt."

Sở Mộ Vân nheo mắt: "Không liên quan đến ngươi."

Tạ Thiên Lan mỉm cười, khí tức mê người thu liễm hơn phân nửa. Khuôn mặt y vốn xinh đẹp, sau khi vẻ gợi cảm rút đi thì lại càng đẹp, đặc biệt đa tình, dường như y nhìn ai cũng yêu.

"Băng Linh Thú thành niên sẽ có kỳ phát tình, ngươi không phải vẫn luôn chịu đựng sao?"

Thân thể Sở Mộ Vân rõ ràng hơi cứng lại một chút, nhưng vẻ mặt vẫn ngưng trọng: "Ta và ngươi đều giống nhau, những chuyện này ta không có gì để nói!"

Từ đầu đến cuối hắn đều tràn ngập địch ý, hiển nhiên không hề bị Tạ Thiên Lan mê hoặc. Mà sở dĩ không động thủ là vì chưa rõ Tạ Thiên Lan cực kỳ giống nhân loại này rốt cuộc là người hay là yêu thú.

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ