Chương 17: Sí hỏa

1.9K 252 32
                                    

Yến Trầm nói được làm được. Ngày hôm sau, y thành công làm Mạc Cửu Thiều rời đi.

Sở Mộ Vân mặc kệ họ đi đâu, nhưng hắn biết Yến Trầm sẽ tranh thủ cho hắn đủ thời gian. Dù sao Đố kỵ cũng bị gợi lên biến thái, làm sao thất bại được.
Mạc Cửu Thiều vừa đi, Sở Mộ Vân bắt đầu chuẩn bị mọi thứ.

Điều may mắn là chi tiết này được hắn viết rất tỉ mỉ. Cách áp chế sí hỏa được hắn suy trước tính sau đầy cẩn thận. Dù chính văn không được viết nhiều lắm nhưng logic lại không sơ hở.

Giả thiết này khi Tiểu Trương đọc qua cũng phải thốt lên rằng: "Anh Sở, anh từ Ma giới xuyên qua phải không? "

Tuy rằng hơi khoa trương, nhưng lại càng chứng tỏ chi tiết này hợp lý, chặt chẽ như thế nào.

Lúc này Sở Mộ Vân dùng nó, hiệu quả còn hơn Mạc Cửu Thiều.

Đương nhiên, tu vi hắn thấp hơn y nhiều. May là việc áp chế sí hỏa không yêu cầu tu vi phải cao. Quan trọng là phải dùng đến ma hồn để trấn áp nó.

Chuẩn bị công tác thu phục đầy đủ, Sở Mộ Vân điều dưỡng cơ thể Yến Quân Khanh một chút.

Vào buổi tối ngày thứ tư, lúc trăng lên giữa trời, trận sóng nhiệt cuồng bạo đột nhiên bùng nổ.

Sở Mộ Vân không ngủ, hắn xoay người xuống giường, chạy đến chỗ Yến Quân Khanh.

Càng đến gần nhiệt khí càng trở nên mãnh liệt. Vừa mới vào phòng, cho dù Sở Mộ Vân mang theo hạt châu kị lửa nhưng vẫn bị thiêu đến đau đớn. Khung cảnh trước mắt càng trở nên vặn vẹo trước cái nóng hừng hực.

Yến Quân Khanh bị thiêu đốt đến đầu óc mơ hồ. Cả người cậu bốc lên ngọn lửa đỏ chói mắt, đôi mắt đen biến thành màu u lam.

Sở Mộ Vân vừa xuất hiện, cậu cũng cảm nhận được. Tia lý trí cuối cùng còn lại khiến cậu khó khăn mở miệng: "Vân ca, đừng lo lắng cho đệ, mau...đi đi..."

Nghe vậy, trong lòng Sở Mộ Vân tràn đầy sự ấm áp: Đúng là đứa trẻ ngoan, bị thương còn lo lắng cho người khác.

Thời gian không thể kéo dài thêm, Sở Mộ Vân nhanh chóng khởi động pháp trận. Vạn ma tinh được Yến Trầm đưa cho hắn phát huy tác dụng rất lớn. Sức mạnh bên trong nó được Sở Mộ Vân giải phóng, rót vào trong pháp trận. Lúc này sí hỏa mới hơi ngừng lại.

Nhưng đây mới chỉ là bắt đầu, Sở Mộ Vân lại gần Yến Quân Khanh. Tuy đã chuẩn bị trước tâm lý nhưng khi hắn chạm vào cậu vẫn bị bỏng mấy ngón tay.

Mùi máu đánh thức Yến Quân Khanh đang mê man, cậu trợn to mắt nhìn Sở Mộ Vân. Đôi mắt lam tràn ngập vẻ nôn nóng: "Đừng lo cho đệ. Vân ca, huynh mau đi ra ngoài, huynh không thể... "

Sở Mộ Vân nhìn cậu, khóe môi khẽ nhếch, nở nụ cười thoải mái:"Đừng sợ, đệ sẽ không sao."

Sắc mặt thanh niên bình tĩnh, giọng nói nhẹ nhàng, đôi mắt đen chứa cả không gian trời đất bao la, nhẹ nhàng trấn an Yến Quân Khanh.

Dù nhiệt khí như thiêu đốt cả không gian, nhưng vào thời khắc này, nụ cười của Sở Mộ Vân khiến cậu có cảm giác đang ở giữa thảo nguyên rộng lớn với bầu trời trong xanh, có làn gió thổi qua mang theo cái lành lạnh khiến cậu bình tĩnh lại.

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Where stories live. Discover now