Chương 61: Phụ thân

1.4K 203 9
                                    

Ba năm này Sở Mộ Vân gần như không thay đổi điều gì, nhưng Thẩm Thủy Yên lại từ một đứa bé trở thành một thiếu niên thanh tú.

Mười tuổi quả là tuổi khó mà biết trước được dáng vẻ về sau, đặc biệt là khi Thẩm Thủy Yên trưởng thành thành dáng dấp này.

Sở Mộ Vân yêu chiều y những người ở phía dưới đều nhìn thấy được, cho nên bọn họ càng ngày càng đưa đến những thứ tốt hơn, tất cả đều cho Thẩm Thủy Yên.

Mà 'Tham lam' trời sinh đã có khí chất đặc biệt thích hợp với những thứ hoa lệ. Trong khi người khác mặc vào sẽ mang cảm giác lóa mắt thì y lại trái ngược. Có thể là do dáng vẻ y vô cùng xinh đẹp cho nên y phục hoa mỹ đến đâu cũng chỉ là vật trang trí.

Nhân giới không thiếu nhất là vật tư, số lượng nhân tộc khổng lồ có thể tạo ra vô số đồ vật mỹ lệ, mà những tu giả quyền cao đức trọng lại là những người nắm trong tay được rất nhiều thứ tốt. Bọn họ vì muốn lấy lòng Sở Mộ Vân mà bỏ ra rất nhiều tài nguyên, mà Sở Mộ Vân lại thiên vị Thẩm Thủy Yên cho nên tất cả 'tài nguyên' đó đều được dùng ở trên người y.

Suốt ba năm, Thẩm Thủy Yên trải qua cuộc sống mà ngay cả hoàng tử hay công chúa cũng không thể tưởng tượng được, ăn mặc đều là thứ tinh tế quý hiếm nhất. Cho dù là những người hầu bên cạnh y ăn mặc cũng như công tử tiểu thư phú quý.

Y ở trong hoa viên du ngoạn có đến bốn gã sai vặt và bốn tỳ nữ hầu hạ. Mà lúc này y đang mặc một bộ trường y màu vàng được chế tác tinh xảo, áo khoác bạch lụa, bên hông đính những viên đá quý lấp lánh. Mái tóc đen dài kéo trên mặt đất, dường như dây lụa buộc tóc kia không có tác dụng gì, bên tai y là chuỗi trân châu nhẵn mịn, khi nghiêng đầu sẽ tạo thành vòng cung xinh đẹp. Y chỉ đứng đó cũng có cảm giác khung cảnh như ở trong bức họa.

Đã là con người đều sẽ thích những thứ xinh đẹp, Sở Mộ Vân cũng không ngoại lệ.

Hắn vừa nhìn thấy Thẩm Thủy Yên đi lại lập tức bỏ qua nữ nhân ở bên cạnh.

Thẩm Thủy Yên lẳng lặng đứng đó, đôi mắt đen không chớp nhìn y chằm chằm.

Sở Mộ Vân đi qua, mặt mày ôn hòa nói: "Đang muốn tìm ngươi."

Ánh mắt Thẩm Thủy Yên di chuyển, nhìn về phía nữ nhân xa lạ kia.

Sát khí đột nhiên bao trùm cả không gian.

Tô Sương vốn đang định chào hỏi vị tiểu điện hạ tôn quý này, bây giờ thì nửa câu cũng không dám nói.

Sở Mộ Vân hơi nhướng mày nhưng vẫn không nói gì. Hắn cầm lấy tay Thẩm Thủy Yên, dễ dàng hóa giải bầu không khí lạnh lẽo: "Ban nãy có người tặng cá cho đầu bếp, ta đã bảo bọn họ làm món cá hoa quế, đi nếm thử không?"

Thẩm Thủy Yên thích ăn cá, cực kỳ thích. Sở Mộ Vân chiều y, chỉ vì y vui vẻ nên đầu bếp đã phải thay không ít người.

Thẩm Thủy Yên nghe vậy liền quay lại nhìn hắn: "A Vân cũng ăn sao?"

Sở Mộ Vân: "Ừ."

Đôi mắt xinh đẹp của Thẩm Thủy Yên lập tức sáng như sao, khóe miệng nở nụ cười làm rung động lòng người: "Ta thích cá hoa quế."

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ