Chương 4: Thật sự là thẳng nam?!

2.7K 342 17
                                    

Sở Mộ Vân đương nhiên biết ((Ma giới)) là cuốn tiểu thuyết có tính  dục bình thường. Nếu không ai lại bỏ nhiều tiền như vậy để chuyển thể thành điện ảnh?

Thế nhưng bộ tiểu thuyết này cũng không thiên quá nhiều về tình cảm. Vì dù sao tác giả của nó cũng là gay. Nếu viết theo tuyến tình cảm, hắn sẽ không viết nam chính thu muội tử lập hậu cung, mà là đẩy ngã tiểu đệ, tiểu đệ của tiểu đệ, tiểu đệ đệ của tiểu đệ... Nói chung dù là thụ nhân thê, hay tráng thụ, cứ hợp khẩu vị là đè!

Cũng may hắn còn có liêm sỉ mà viết ((Ma giới)) một cách nghiêm túc. Cốt truyện là thế giới tráng lệ, tình cảm chỉ làm nền.

Tuy rằng ((Ma giới)) sau khi nổi có đủ loại đồng nhân. Các fan cp cãi nhau không ngừng, thân là tác giả, hắn cũng thưởng thức không ít tác phẩm đồng nhân kinh điển. Nhưng Sở Mộ Vân vẫn cảm thấy nam chính nhiệt huyết yêu đời đích thực là tiểu thụ bị bảy tên biến thái đè không dậy nổi.

Đương nhiên cũng có đồng nhân nam chính đè bảy tên biến thái này làm Sở Mộ Vân không thể nào hiểu được. Là tác giả, hắn hiểu rõ bảy tên thần kinh này tuyệt đối sẽ không để bị đè. Cho nên, hắn còn nghiêm túc viết một bình luận dài, phân tích đồng nhân này không hợp lý ở chỗ nào...

Cuối cùng... lại bị phỉ nhổ .

(Đọc h văn mà còn thảo luận hợp lý hay không, trẻ con thì cút đi)

(Đồng nhân thì phải ooc, tui muốn nhìn thấy ngạo mạn Mạc Cửu Thiều nhà ta hóa thành bãi nước xuân!!?)

( Emma, tui thì thấy Lăng Huyền chính là bé dâm đãng! Tuy mạnh đến biến thái, nhưng dâm lên tuyệt đối *!)

(Ha ha, thớt dám so ai dâm hơn với Tạ Thiên Lan không? Ai có thể dâm bằng Dâm dục chứ?*máu mũi *...A a...*Máu mũi của tui, liêm sỉ tí đi!)

(Mình không thích Tạ Thiên Lan, vừa yêu nghiệt vừa đẹp thì sao? Đồ tiện nhân thích đùa bỡn người khác! Người ta càng ghét hắn hắn càng vui vẻ!)

(Nơi này chính toàn là chân ái của bảy tội đồ, lầu trên rẽ trái không tiễn nhé.)
.....
Nhìn đống bình luận, là gay chính hiệu Sở Mộ Vân cảm thấy mình muốn mù mắt... Con gái là loại sinh vật kì lạ, hắn không đời nào hiểu được.

Lần thứ hai sau khi xuyên đến (( Ma giới)), Sở Mộ Vân nghĩ lại vẫn thấy tiếc hận.

Nếu xuyên vào cuốn đồng nhân kia thì đã tốt rồi. Công lược bảy tên dâm đãng so với bẻ cong bảy tên thẳng nam dễ hơn nhiều.

Thế nhưng, trong lòng Sở Mộ Vân vẫn không chịu phục.

Nhân vật là do hắn tạo ra. Tuy lúc viết, hắn không suy xét vấn đề này. Nhưng tác giả sáng tạo ra họ là gay, không lí gì bọn họ lại thẳng được!

Cho nên... hắn tuyệt đối không tin Mạc Cửu Thiều là thẳng.

Khóe miệng Sở Mộ Vân khẽ nhếch, bắt đầu tính kế. Dù trong đầu hắn nghĩ rất nhiều chuyện nhưng chỉ mất có vài giây.

Lại nói tuy Thanh Tuyết được đưa đến hầu hạ Sở Mộ Vân nhưng lại không có kinh nghiệm gì dù được dạy dỗ từ lâu. Muốn  ghé sát người hắn nhưng lại căng thẳng bất an.

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ