Em sợ tương lai của mình vì ở đó không có anh...

406 18 2
                                    

Đó là ngày hai tháng sau khi Yoseob nhập ngũ, Junhyung phát hiện ra hình bóng cậu đã xuất hiện trong cuộc đời mình...

***

_Cho tôi một phần bánh kem dâu và hai ly Americano.

Junhyung gọi đồ uống ở quầy rồi đem khay thức ăn đến bàn gần cửa sổ, anh ngồi xuống đối diện với Yoobi. Ở đây phần đông khách là làm ở công sở, đa số học sinh, sinh viên đến đây cũng rất nhiều vì quán nước nằm gần trung tâm đại học và trường phổ thông. Hôm nay cộng thêm là ngày thứ bảy nên quán cà phê của Doo Joon rất đông khách.

Quán này được mở ra là vì Yoseob. Cậu rất thích coffee, đặc biệt là loại cappuccino đậm đặc caffeine hoà tan với sữa nóng. Đứng tên tiệm là Doo Joon nhưng làm chủ là Yoseob. Cậu đi rồi nên Gina lên thay thế trông coi. Nhờ vậy mà mối quan hệ của Doo Joon vs Gina rất tốt đẹp.

_Một chút nữa em phải đi xuống phố mua ít đồ, trang trí cho nhà mới.

_Em chuyển nhà?

_Ở nhà cũ.. Em thấy không thoải mái. - Yoobi ngập ngừng nói

_Ừm..

_Mọi thứ ở đó ... Luôn làm em có cảm giác một thứ gì đó đã mất đi...

Cô ta cầm lên chiếc thìa nhỏ, múc một miếng bánh kem bỏ vào miệng. Động tác đó khiến cho Junhyung liên tưởng về Yoseob, bởi mỗi khi ăn bánh kem dâu tây, cậu chỉ ăn phần kem và phần dâu, bánh bông lan để lại, sau cùng mới ăn.

Yoseob ăn rất nhiều, có thể ăn từ 2 - 3 cái một lúc. Lúc đó kem sẽ dính đầy hai bên khoé miệng cậu, trên môi. Cậu sẽ lém lĩnh liếm lấy nó, như một con mèo nhỏ xinh...

Yoobi ăn rất cẩn thận. Tuyệt đối không để kem dính trên mép mình. Có vẻ rất coi trọng hình tượng, hoặc sợ mất hình tượng mình trước mặt Junhyung. Anh chỉ ngồi im một lúc rồi nhìn ra ngoài đường, tiện tay móc túi quần lấy ra điện thoại. Đang lướt lướt đột nhiên Junhyung sững người khi thấy mình vào trang cá nhân trên Twitter của Yoseob.

Cậu rất ít khi post hình, chỉ đăng mấy dòng tweet ngắn ngắn. Photos của cậu toàn là hình phong cảnh. Công nhận Yoseob bấm máy rất đẹp, hình nào hình nấy đều có hồn, rất cuốn hút...nhưng tiếc là hơi buồn.

Có gì đó buồn buồn ngay giữa khung hình mà cậu chụp. Như nỗi buồn luôn hiển hiện trong mắt cậu. Xa xăm...

"Qua nhà tôi. Tôi cho cậu mượn mấy bản mẫu." - HyunSeung

Tin nhắn được gửi đến từ HyunSeung, Junhyung đứng lên cầm áo khoác đi ra ngoài. Nhất thời quên đi Lee Yoobi đang ngồi ở đó.

HyunSeung và Junhyung hồi đại học có học chung một khoá. HyunSeung làm nhà thiết kế thời trang trong nước. Còn tính sang nước ngoài học hỏi thêm, tiến vào lĩnh vực thời trang phong cách Á - Âu để mở thương hiệu riêng thì Junhyung làm nhà thiết kế nội thất. Anh làm cho công ty Kang Jun Yi. Lương 3 triệu won một tháng. Văn phòng làm việc nằm trên lầu 3 của toà nhà - Kiến trúc vs Xây dựng.

Ngoài ra, Junhyung còn là một hoạ sĩ nghiệp dư, anh đến lớp học vẽ của câu lạc bộ Mĩ thuật ở trường và vô tình quen biết HyunSeung, người bạn thân chí cốt của Yoseob.

{Junseob} Anh sẽ mang yêu thương trong em trở về - NapnmikTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon