Em đã giấu mình vào hồi ức 5 năm trước, xin đừng gọi tên em...

207 11 2
                                    

Yêu một người - có nghĩa là bạn đã coi họ như giọt máu của mình rồi đấy. Buông không được, mà dứt không xong.

Mối tình đầu ấy đã lấy đi của Yoseob 13 năm, tám năm chờ đợi và hy vọng rồi gánh chịu những hiểu lầm và tổn thương, năm năm còn lại bị hồi ức và nhớ thương dày vò, dằn vặt. Tất cả đều chỉ vì đánh đổi cho hai năm ngắn ngủi ở bên nhau.. Đến lúc cậu quay trở về thì không còn cứu vãn nó được nữa... Junhyung hắn sắp lấy vợ... Cậu thì cũng đã kết hôn với người khác.. Làm sao Yoseob trách hắn được đây??

Chỉ tiếc là tình cảm của cả hai dành cho nhau vẫn còn sâu đậm quá...

Yoseob ư? Cậu ta không còn là chàng trai của năm ấy, thiếu chính chắn và chỉ biết cam chịu. Cậu ta không mạnh mẽ hơn, chỉ có giấu mình sâu hơn, đến không một ai đọc được tâm cậu ấy. Yoseob mới yên tâm.

Còn Junhyung? Anh ta vẫn đang chờ đợi. Không, anh ta đang hối lỗi. Cũng không, anh ta không muốn bắt đầu lại một mối quan hệ phức tạp khác?! Anh ấy không còn nông cạn, bốc đồng như thời trẻ, nhưng vẫn sẽ điên cuồng lên khi thấy ai đó có bóng hình giống cậu. Nghĩ nhiều nhưng sẽ nói ít, mỗi câu nói đều có ý tứ rõ ràng. Hơi kiệm lời và không muốn tiếp xúc nhiều với người khác, nhất là với người khác giới.

1. Anh ta đã có người trong lòng ( Junhyung đã yêu người khác )

2. Anh ấy là người đồng tính. (Junhyung vẫn còn yêu cậu.)

Người đồng tính...

Những con người đó thực sự rất đáng thương. Vì trong xã hội còn rất nhiều người kì thị và căm ghét họ, cho nên họ chỉ có thể yêu thương lẫn nhau. Cũng là con người, chỉ cần rung động với bất kì ai thì đó cũng chính là tình yêu. Người có giới tính thứ ba, họ không hề có lối suy nghĩ bệnh hoạn như nhiều người vẫn thường nói. Họ rất chân thành và chung thuỷ. Những con người như thế luôn khao khát được tự do trong thế giới riêng của mình, nghĩa là họ được tự do yêu đương, tự do sống thật với bản thân mình. Nhưng căn bản, người đồng tính không có quyền, xã hội sẽ quyết định và áp đặt họ vào một khuôn khổ cứng ngắt. Và rồi họ chỉ có thể bỏ mặc tất cả mọi thứ, cố sống tiếp qua ngày, bất lực với cả tá cảm xúc phải kìm nén.

Yoseob cũng chỉ là một trong số những người đó, cậu đã không thể kiểm soát được bản thân mình từ nhỏ vì cứ hâm mộ và yêu thầm anh trai, thích thú với những chàng trai cùng lứa. Lớn lên, cậu không thể bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ của mình đến những người xung quanh và còn hay ngồi thơ thẩn một mình.

Đáng thương hay là đáng trách? Chúng ta nên tội nghiệp hay dán cho họ một cái danh tội đồ?!

Yoseob biết dù cậu có kiên quyết không rời xa anh trong vụ việc 5 năm trước thì cậu cũng sẽ phải sớm chấm dứt hết mọi liên quan đến người đó vì cái xã hội khắc nghiệt này. Thế giới đã ruồng bỏ cậu, Yoseob không muốn anh cũng bị như thế. Junhyung sẽ không phải vứt bỏ cả tương lai và sự nghiệp của mình nếu như cậu chấp nhận ra đi.

Yoseob làm mọi cách để xoá sạch vết nhơ của mình trong quá khứ, đổi tên rồi cưới vợ. Làm những việc mà người bình thường vẫn làm. Lớp bọc chắc chắn và hoàn hảo ấy có sứt mẻ khi cậu gặp lại anh? Junhyung sẽ phát hiện ra nguyên do chứ?...

Vì những việc cậu làm, vì lý do điên rồ ấy, thay đổi bản thân mình để trở thành một con người khác, một Yoseob lạnh lùng hơn cả trước đây và hoàn toàn mới này, sẽ khiến cho những người vô tội, người cậu yêu và kể cả cậu đều bị tổn thương sâu sắc.

Nỗi đau của 15 năm gộp lại, nhiều hơn, sâu hơn sẽ viết nên đoạn kết buồn của một câu chuyện đã phải đến hồi kết thúc...?

...

*Author notes

Đoạn viết ngắn trên là intro cho chap tiếp theo, vì au muốn thông qua nó, readers sẽ hiểu hơn về nội dung của câu chuyện, những biến cố và nội tâm của nhân vật những chap gần đây. Có thể au không đủ khả năng để truyền đạt hết những gì muốn chia sẻ, vì văn phong au khá dài dòng và hơi khó hiểu. Nhưng ít nhất bạn sẽ cảm nhận được hoặc đoán được diễn biến gì sẽ xảy ra ở chap sau.

Chap mới sẽ mau chóng được cập nhật trong nay mai và còn kèm theo một thứ kha khá "giá trị" nữa. Đó chính là poster đầu tiên của fic!!! Nếu có thể, au sẽ dùng nó để in cùng với fic sau khi viết truyện xong. Các readers hãy ủng hộ au nhé! Kamsahamnida~^^

Có lẽ au sẽ phải đổi tên fic lần nữa đây :)) cả ảnh bìa nữa :P

{Junseob} Anh sẽ mang yêu thương trong em trở về - NapnmikWhere stories live. Discover now