Extra 1

725 49 5
                                    

#Lề đường con tác giả quên viết :)))

Aladdin bế Judal đi vào phi thuyền, một lát lại đi ra. Cậu quẹo lựa một hồi chọn con thuyền trông có vẻ ổn, thu thập vài thuyền viên rồi mang Judal vào buồng tốt nhất. Shiladora đi theo cậu quần tới quần lui, nó muốn lên thuyền chung với hai người nhưng bị cản lại. Phải đi theo thuyền chở thú vật mang đem thả. 

"Graoooo" Shiladora tưởng mình bị từ chối, kêu đáng thương bị người xách đi. Aladdin làm bộ điếc không nghe thấy, vẫn xoay lưng bước đi.

Người ta nhìn vào cứ như đang diễn một tình tiết chia li nào đó trong tiểu thuyết romance í.

Quân lính "..." x2

---------------------------------------------

Trở lại Reim, Aladdin luyện tập cho Judal phần thể chất. Giúp hắn nhảy nhót đánh nhau bình thường trở lại. Nhờ công chăm sóc cùng sự kiên trì của Judal, hắn đang lấy lại được phong độ của mình. Ngoài ra, Aladdin còn ở Reim giúp Titus một số việc xem như cảm ơn y đã bỏ công ra giúp cậu. À, sẵn tiện mượn phòng nghiên cứu của y một chút. Sau khi mọi chuyện đâu vào đó, hai người quyết định nên lên đường tiếp rồi.

Aladdin tắm xong bước ra ngoài, cậu lau tóc ngồi xuống giường - nơi Judal đang tự chơi cờ giải trí. Cậu cúi đầu, nâng mặt hắn lên đặt một nụ hôn. Hai người âu yếm một hồi mới nhả ra. Hôn thêm lên trán hắn, sau đó mới chịu dừng lại.

"Đi theo em đến một nơi, có thứ cho anh."

"Hửm?" Judal chỉnh quần áo gọn gàng lại rồi theo chân Aladdin, cậu dẫn hắn đến chuồng thú nuôi. Nhìn nơi lạ hoắc này, Judal tò mò không biết cậu định làm gì. Tới phòng cuối cùng, Aladdin mở cửa sắt, một bóng trắng vụt ra muốn nhào lên người Judal. Thế nhưng dạo gần đây hắn được huấn luyện quá tốt, phản xạ nhanh hơn, nhanh chóng tạo Borg chặn thứ đó lại.

Shiladora cào cào lớp Borg bên ngoài, không hiểu thứ này từ đâu ra. Judal nhìn nó, trông có vẻ quen mắt, rồi ngó Aladdin chờ cậu giải thích.

"Lúc anh bị ngấm thuốc bất tỉnh thì nó đã lẽo đẽo đi theo rồi, kéo mãi cũng không chịu đi, đành để tạm ở đây cho người ta chăm sóc. Ngày mai mình lên đường nên giờ đến đón nó. Anh muốn nuôi không? Trông nó có vẻ thích anh đấy. Nếu không thì em sẽ xóa trí nhớ nó, thả về rừng."

Duma, bộ thứ gì tên nhóc mi cũng biết hả? Xóa trí nhớ được luôn?!

Judal trong lòng suy nghĩ không biết điểm cuối của Aladdin là cái gì. Tay xoa xoa lông của Shiladora. Chỉ tha mạng cho mày thôi mà lại bán sống bán chết chạy theo ta làm gì không biết. Ngốc quá đi mất.

Nhìn đôi mắt của con thú ánh lên vẻ hưởng thụ vuốt ve của hắn, Judal mỉm cười.

"Giữ lại đi."

"Được." Aladdin sẽ không từ chối ước muốn của hắn.

Hôm sau mang theo hành lí, tạm biệt Titus cùng Muu, cả hai nắm tay bước đi. Tiếp tục hành trình của họ. 

Vì tạm thời Judal chưa nghĩ ra muốn đến đâu, thế nên Aladdin quyết định họ sẽ ở tạm trên đảo bay. Hiện tại nó không có người, hai người ở đó cũng tốt.

[Aladdin x Judal] The SeedWhere stories live. Discover now