14

481 52 6
                                    

Hôm nay trời trong xanh, mây trắng bay ở một góc chân trời, nắng vô cùng đẹp, rất thích hợp để đi du ngoạn. Sau một cuộc lựa chọn thì mọi người đều nhất trí cùng đến lục địa hắc ám. Morgiana thì muốn đến thăm bộ tộc, Alibaba đương nhiên nghe theo. Hakuryuu không ý kiến, thế nào cũng được. Judal muốn đến bắt vài sinh vật ở đó để nghiên cứu, tiện thể chơi đùa một phen. Dù sao thì lúc trước kẹt ở đó, vì bị mắc trong sự đấu tranh để sinh tồn, hắn đã không quá chú tâm. Chỉ cần ăn và sống sót để trở về là được. Judal vẫn còn nhớ mấy ngày tháng bần cùng moi cỏ cây để ăn của hắn với Alibaba.

Nghĩ thôi thì đã thấy khổ rồi.

Vì số lượng người tăng lên, hơn nữa một trong số đó lại là người có thể lực yếu đuối nhất cả bọn, làm cho tốc độ giảm xuống đáng kể

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vì số lượng người tăng lên, hơn nữa một trong số đó lại là người có thể lực yếu đuối nhất cả bọn, làm cho tốc độ giảm xuống đáng kể. Đi hết một ngày chỉ mới khuất được bóng dáng của Heliohapt. Nếu như muốn đến đại lục hắc ám thì chắc mất tận nửa năm mất. Để gia tăng tốc độ, Morgiana không nói hai lời liền hai tay nách theo Alibaba cùng Hakuryuu - mặc dù y đã cật lực phản đối. Có thể tưởng tượng ra biểu cảm của y lúc bị cô xách theo thê thảm như thế nào rồi. Alibaba thì tập mãi cũng quen, có khi còn cảm thấy đây là một dạng tình thú.

Tất nhiên Morgiana vẫn có thể đèo thêm Aladdin cùng Judal, thế nhưng hai người từ chối. Dù sao thì cả hai có thể dùng Magoi để bay được. Thế là cô bèn đem hai người kia chạy trước, Aladdin với Judal thì bay bay ở sau. May mắn nhờ thế tốc độ tăng gấp mười lần, chặng đường đi giảm vô số kể.

Trong lúc mọi người di chuyển, đã có người liên lạc với Aladdin, thông báo rằng ở Artemyra đã mua lại nô lệ, họ đã được tự do. Sasan thì nói rằng không có đoàn thương nhân nào đi đến buôn bán ở chỗ họ cả. Aladdin tính toán, có lẽ bọn chúng đã chia đi đường khác rồi. Tuy không xử lí hết, thế nhưng nhờ có những cú chặn của cậu và Judal, tổ chức này có vẻ đã thu liễm bớt. Không còn tin tức về cuộc mất tích quy mô của người dân khu ổ chuột nữa. Có lẽ là vẫn còn, thế nhưng thế này đã tốt hơn nhiều rồi.

Rồi một ngày nào đó, tất cả mọi người đều sẽ bình đẳng hết cả thôi.

Tối hôm nay là đến lượt Aladdin làm đầu bếp, những người khác thì chuẩn bị nguyên liệu và củi để đốt lửa. Judal đang chơi, dùng ma pháp để cho đống củi khô dưới đất nhảy múa thì Alibaba từ từ tiên lại gần, vẻ mặt nghiêm túc.

Vụ gì đây?

Alibaba dáo dát nhìn về phía Aladdin đang chăm chú nấu súp bên lửa, lo lắng cậu sẽ chú ý đến chỗ này. Mấy ngày nay đi chung với nhau, không hiểu sao Aladdin cứ hay đi theo Judal làm y không thể nào bàn chuyện với hắn được. Rốt cuộc thì hắn đã thân thiết với cậu như vậy lúc nào vậy chứ??

[Aladdin x Judal] The SeedWhere stories live. Discover now