4

654 55 10
                                    

"Oáp ~" Judal thoải mái vươn mình một cái. Hắn ngủ một mạch từ tối hôm qua đến nay. Tinh thần đạt ở ngưỡng cao nhất, rất phơi phới!

Hửm? Nhìn Aladdin còn đang ngủ say sưa. Judal nhíu mày. Có nên gọi tên nhóc này dậy không nhỉ? Hắn nghĩ nghĩ, hay là thôi vậy, nếu là hắn đang ngủ say mà bị lay tỉnh. Người quen thì đỡ, người lạ á hả? Hừ! 

Judal nhìn khu rừng xanh um lạ hoắc phía xa xa rồi lại nhìn Aladdin. Ừm, hắn đi một chút rồi quay lại vậy. Sau đó một cái chớp mắt bóng dáng Judal đã mất tăm.

Lúc Aladdin mở mắt dậy thì đập vào mắt cậu là khuôn mặt phóng đại của Judal. Cậu giật mình lùi đầu ra phía sau, ai dè lại đập gáy vào cái cây cổ thụ cứng ngắt làm Aladdin chỉ có thể hít khí một cái rồi ôm cổ đau điếng.

Lập tức chữa trị cho bản thân. Aladdin lại nhìn Judal cười không mấy thân thiện đang nhìn lại mình. Cậu khó hiểu. 

"Anh nhìn gì vậy?"

Judal cười cười giơ hai tay tỏ vẻ không biết.

"???"

"Đi thôi đi thôi, nhanh tới Reim của nhóc đi ~" Aladdin không hiểu sao tinh thần Judal lại bỗng dưng tốt như vậy nhưng cậu cũng không đào sâu, một chốc đã bỏ ra sau đầu. Vì vậy nên khi đến Reim, Aladdin đã nhận được một tràng cười của Titus mà cậu không thể nào quên.

Đi trên đường, những người dân đang xây dựng lại nhà cửa hoặc biết đến hoặc không biết Aladdin và Judal đều nhìn họ một cái. Điều này càng làm cho Aladdin càng thêm quỷ dị. Cậu có cảm giác mình bị hố lớn rồi.

Đến thành, lính gác cổng biết Aladdin vì thế mở ra cho cậu đi gặp tư tế của họ- Titus.

"Xin chào Aladdin-dono, Judal-dono." Người hầu khi thấy hai người đều cúi đầu cung kính dù cả hai đã không còn là Magi nữa. Thế nhưng khi họ ngước đầu lên nhìn Aladdin, cậu có thể thấy được một chút cứng ngắc của họ. Rốt cuộc là điều gì cậu không biết?? Aladdin bí mật dùng một ma pháp nhỏ rửa sạch mặt mình thế nhưng vẫn không tránh được ánh mắt người khác phóng tới. Cậu sắp tức điên rồi aaa! Còn nữa Judal, đừng tưởng cậu không biết hắn đang nín cười!

Tới phòng điện chính, cả hai bước vào gặp Titus đang bị vây trong đám sổ sách. Thấy hai người tới, y đẩy một chồng ra chào hỏi hai người:

"Mấy hôm trước mới gặp mà em đã đến tìm anh rồi sao? Có chuyện gì.... Phụt! Ha ha!!!!!" Titus vừa nói được một nửa khi thấy bộ dạng của Aladdin thì không nhìn được cười lớn.

"Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra!" Aladdin tức giận thật rồi đấy! Cậu ghét cái kiểu úp úp mở mở này nhất!

"A ha, ha ha.... Sao em không xem thử đi?? Ha ha!" Titus nâng tay, một chiếc gương cỡ lớn bay tới trước mặt Aladdin. Cậu nhìn người trong gương cảm thấy mình không ổn. Cái người đầu cắm đầy bông đủ màu này chắc chắn không phải cậu! KHÔNG PHẢI!! Thế nhưng tại sao cậu lại không cảm nhận được, không sờ được khi có một đống bông trên đầu chứ!

Judal búng tay một phát, Aladdin liền cảm thấy nằng nặng đầu. Quả nhiên Judal là đầu sỏ hại cậu muối mặt trước bao người!.

[Aladdin x Judal] The SeedWo Geschichten leben. Entdecke jetzt