6

522 55 4
                                    

Magnostadt là một thành phố hoạt động nhờ magoi cung cấp từ tầng cuối cùng. Cơ mà từ khi Yamraiha lên làm hiệu trưởng và thiết lập lại toàn bộ cơ chế của thành phố thì điều này đã chấm dứt. 

Aladdin lẫn Judal bay đến cửa thành phố rồi hạ cánh xếp hàng để đi vào cổng. Nói chớ nếu như Aladdin không kéo Judal lại thì chắc hắn đã bay thẳng vô luôn rồi, thật là vô lí khi phải xếp hàng chờ từng lượt này mà! Nói vậy thôi chứ hắn cũng chỉ càm ràm mấy câu rồi ngồi xổm chờ đến lượt. Điều này làm Aladdin rất vừa ý, cậu không muốn đến thăm Sensei của mình mà làm náo loạn cả lên đâu, chút bất ngờ sẽ vui hơn nhiều.

Hai người ngồi sóng vai nhau bên tường thành chờ. Nhìn Judal cứ chốc chốc lại ngáp ngắn ngáp dài làm Aladdin nhịn cười muốn nội thương. Là ai sáng nay ồn ào đòi xuất phát sớm cơ chứ, bây giờ buồn ngủ díp mắt luôn kia kìa.

"Ê này nấm lùn, mượn đùi nhóc cái coi." 

Aladdin chưa kịp xử lí thông tin thì Judal đã luồn tay vào túi của cậu moi ra một cái gối rồi liệng lên chân cậu như thiệt - nằm xuống ngủ tiếp.

???!!!

"Ơ này Judal-kun, chúng ta còn đang ở ngoài cổng thành đó!"

 Judal đã an vị trên gối không thèm ngẩng mặt chỉ phất tay bảo:"Đã bảo đừng có thêm kun kiết gì rồi mà, nhóc gọi bình thường đi. Ngủ một lát thôi, nếu có người đến tiếp thì nhường cho mấy người đó đi, ta đi sau. Dù sao cũng đâu vội gì đâu..." Câu cuối hắn nói lầm bầm nhỏ xíu rồi mất tịt, ngủ rồi.

Aladdin:...

Haizzzz, Aladdin thở dài bất lực. Đi chung với hắn gần hai tháng đâu phải ngày một ngày hai đâu. Cũng hiểu tính cách đã quyết thì có đập cũng chả đổi của Judal rồi. Ngồi nhìn khuôn mặt an tĩnh của hắn bị vùi trong gối một nửa trên đùi mình. Aladdin mới phát hiện rằng cậu chưa bao giờ có cơ hội tiếp xúc với Jadal như thế này cả. Ngay cả những lúc ngủ ngoài trời cũng chả được thân thiết như bây giờ đâu, lúc đó mỗi người một gốc cây hay gốc hang mà ngủ thôi... 

Ừm....

Nhìn kẻ đang say giấc kia làm cậu ngứa tay quá đi mất thôi...

Cuối cùng thì Aladdin vẫn không nhịn được mà đưa tay sờ sờ xíu. Vuốt mái tóc đen nhánh của Judal cậu cảm thán, thật mềm nha~. Rồi khuôn mặt khi tỉnh dậy thì làm người ta tức ộc máu nè (Ổng châm chọc người ta quá mà = =). Da trắng mềm mềm.... Sờ sờ, Aladdin thực sự không tự chủ được một sự việc nho nhỏ của cái ngày mà hai người rời khỏi thành Reim không bao lâu....

Hôm đó nói chung thì trời cũng trong xanh :) Judal với cậu thì lên đường đi bằng hai cặp giò như thường, đi tới ranh giới đế quốc Reim thì gặp con sông kì quặc do thiết lập thế giới mới hình thành. Còn gọi là kì quặc á hả? Bình thường sông người ta chảy xuôi, nó chơi chảy ngược. Sông người ta sạch nước trong cái này thì nó phản chiếu ánh sáng mặt trời xanh xanh đỏ đỏ tùy tâm trạng. Kì quặc chưa? Mặc dù nhìn ngoài vào thì thấy rất không bình thường nhưng dinh dưỡng trong nước rất cao, phù hợp với nhiều sinh vật nên ở đây có hệ sinh thái dưới nước rất phong phú. Aladdin dự định sẽ lấy thêm một ít lương thực dự trữ.

[Aladdin x Judal] The SeedWhere stories live. Discover now