17

455 42 1
                                    

Sau việc Judal tặng cho Aladdin mấy quả đào thì dường như không khí giữa hai người có chút khác biệt, không nhiều, nhưng người tinh ý liền có thể nhận ra được. Ví dụ như

---Hakuryuu.

Y không biết hai con người này đã thân thiết được bao lâu, thế nhưng cái cách mà Judal đối xử với Aladdin giống như đối xử với y ấy, mà cũng có thể là tốt hơn nữa cơ. 
Sau khi ở bên lục địa này mười ngày nửa tháng, Aladdin nhận được một bức thư được đưa đi bằng ma pháp do Yamraiha gửi. Đọc xong cậu liền quyết định đi. Judal thì không ý kiến. Mọi người còn lại ai cũng có kế hoạch riêng nên đều đồng ý.

Các Hồng Sư đứng trên vách đá tạm biệt bọn họ. Tụi nhỏ thì theo tít đến đoạn vực sâu, bịn rịn nhìn họ đi khỏi mới chạy về. À, còn tặng thêm một đống quà nữa, đa phần là đồ ăn, một ít là dược liệu Aladdin đi hái trong rừng. 

Lần này họ vẫn dừng ở căn nhà nhỏ của Yunan thế nhưng y vẫn không ở đó. Cuối cùng thì khi qua lại lục địa bên này vẫn chưa gặp được y. Aladdin nhìn vùng trời phía xa xa, có chút hụt hẫn. Lần cuối cùng cậu gặp y là lúc đám cưới của Alibaba, cũng hơn nửa năm rồi đi. Vốn lần này đến để thăm người quen mà không được.

Là Yunan hay --- Mother Dragon nữa. Bà có thể xem là thầy dạy xuất sắc nhất của Aladdin, lần này cậu tuy rất muốn đến chào người một tiếng thế nhưng lần xuất sư nọ thì người bảo rằng người muốn được yên tĩnh. Haizzz, sao người mình muốn thăm mà chẳng được.

Sau khi chia lại hành lí xong xuôi, bọn họ tách ra làm hai nhóm. Alibaba cùng Morgiana tạm biệt họ, lại tiếp tục lên đường hưởng tuần trăng mật dài ngoằn. Aladdin, Judal cùng Hakuryuu thì đến làng Torran. Hakuryuu thì chỉ muốn đến thăm nơi này thôi, hai người còn lại thì đến để điều tra.

Cũng không xa lắm, đi một ngày đường là đến nơi.

Nhìn những ngôi nhà đá và người dân bản địa, Aladdin và Hakuryuu có chút quen thuộc. 

Thế nhưng có người lại không hề hay biết ngắt cái hồi tưởng tốt đẹp này.

"Oi, Hakuryuu, chỗ kia từng là Dungeon Zagan của ngươi hả?" Theo hướng chỉ của Judal, Hakuryuu nhìn thấy một vòng tròn lõm vào vách núi, hiện tại nó đang được người dân nơi đây xếp lên những viên đá mang theo màu sắc rực rỡ làm thành một bức tranh khổng lồ.

"..." Chỗ đó vốn là mặt đất thế nhưng khi thiết kiến lại thì bị biến thành vách núi luôn rồi.

Judal nhìn thấy bức tranh chưa hoàn thiện, cảm giác khá tò mò và ngứa tay... Hắn có chút muốn thử mấy thử này nha. 

Biết tỏng ý định của Judal, Hakuryuu chưa để hắn nói đã từ chối ngay lập tức. Judal xùy một tiếng rồi nắm Aladdin kéo lên bậc thang được đóng trên vách núi, hỏi có tham gia được không. Đối với người dân bản địa thì họ vô cùng thân thiện với khách nơi khác đến đây. Judal cùng Aladdin rất được chào đón. Hakuryuu bên dưới cũng không kém, thế nhưng mặt y trông cứ như đang để 'đừng tới gần đây' nên không náo nhiệt bằng hai người kia.

Hakuryuu đứng dựa vào một thân cây có thể nhìn thấy hoạt động trên vách núi. Y nhìn chằm chằm Aladdin.

Đấy, lại cái cảm giác này rồi. Y không biết rốt cuộc thì tên nhóc con mà y từng mắng nấm lùn lúc trước, hiện tại đang có âm mưu gì. Chỉ có cái tên EQ âm vô cực như Judal mới không phát hiện ra thôi, mấy cô gái có ý định với hai người họ, khi thấy đôi mắt của Aladdin nhìn Judal liền ngờ ngợ ra điều gì rồi. Đó, lại như tình cờ chạm vai nhau nữa kìa, có đui mù mới không thấy cái không khí mờ ám này.

[Aladdin x Judal] The SeedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ