Phiên Ngoại cute :3

672 58 8
                                    

1.

"Ah..." Tiếng rên rỉ quanh quẩn xung quanh không gian đen tối, chỉ có thể lờ mờ nhận ra thân ảnh của hai con người đang quấn lấy nhau. Aladdin đang đứng nhìn từ xa, cậu nhìn xung quanh lại nhìn hai người phía trước, hai người nọ đang được sương mờ ảo che giấu, thi thoảng mới nhìn rõ lại bị vụt tắt.

Không hiểu sao nhìn rất quen... 

Aladdin không nghĩ nhiều liền bước gần lại, cứ bước thêm một bước cậu càng nghi hoặc. Từ từ, đó không phải là Judal sao? 

Judal hiện tại đã thoát khỏi vẻ bình thường, hoàn toàn lâm vào tình dục. Tóc hắn tháo ra trải dài, tay đang bấu víu vai người đang động ở trên. Toàn thân hắn đều bị nhuộm nhạt, loáng thoáng thấy được vài dấu đỏ trên cổ cùng ngực. 

Aladdin nghe thấy tiếng rên rỉ cùng xin tha của hắn bị ngắt quãng, đôi môi đỏ sưng lên như bị gặm cắn mếu máo, nước mắt không kiềm được rơi xuống. Nhìn hắn như vậy không hiểu sao Aladdin lại cảm thấy cổ họng khô nóng, cậu bắt đầu cảm thấy tức giận khi nhìn bàn tay của người ở trên đang xoa nắn hắn. Không được không được! 

Đến bây giờ mà còn không biết hai người nọ đang làm gì thì Aladdin chắc chắn là một thằng ngu. Cậu đã dậy thì, đương nhiên phải biết, hơn nữa do có thói quen tìm hiểu sâu, Aladdin hiểu biết nhiều hơn so với đồng lứa nhiều. Thế nhưng cậu vẫn chưa có kinh nghiệm thực tế nào.

Aladdin muốn đi đến tách họ ra nhưng khoảng cách tưởng chừng như gần lại rất ra, không thể nào đến gần được. Cậu chỉ có thể đứng đó nhìn hai người nọ làm tình, phía dưới của bản thân đã phản ứng từ lâu, cũng may chỉ thấy được nửa người trên, nếu không Aladdin nghĩ mình sẽ điên mất. Nhìn Judal đang lay động theo từng cú thúc của người kia, Aladdin thật mong muốn mình chính là người đó... Muốn được ôm hôn hắn như vậy... Muốn được tiến vào bên trong hắn...

Cuối cùng cũng đến đỉnh, Judal cắn răng run rẩy, người phía trên bị sương khói che phủ cũng dần hiện rõ hơn, Aladdin nhìn thấy một mái tóc màu xanh dương dài theo lưng người nọ rủ xuống, sau ót còn được tết lại. Người nọ cúi người hôi môi Judal đã mệt mỏi, tiếng nước dâm mĩ lại vang lên. Như cảm giác được, hắn quay đầu nhìn sang khán giả nãy giờ. Khi thấy rõ mặt người đó, Aladdin ngạc nhiên. 

Không phải là quen thuộc mà vô cùng quen thuộc.

Đây chẳng phải là cậu sao???

Thế nhưng trông có vẻ đã trưởng thành thêm không ít. Hai người họ dần tan đi, Aladdin tỉnh giấc, vừa mở mắt liền nhìn thấy người rên rỉ khóc lóc trong giấc mở của mình ngay bên cạnh.

"..."

Judal vì ăn Ngàn Thu nên ngủ rất sâu. Từ lúc Aladdin đưa hắn từ rừng về rồi đặt xuống vẫn chưa từng đổi tư thế. Nhớ lại biểu cảm của người nọ trong mộng, Aladdin liền đỏ mặt. Phía dưới có chút ươn ướt dinh dính, chắc là mộng tinh rồi đi, may mà có chăn che đi. 

Trời đã sáng, Morgiana đã dậy chuẩn bị đồ ăn, Hakuryuu thì luyện thương, Alibaba đã vào rừng. Bình thường Aladdin cũng dậy sớm để tập thể dục thế nhưng do giấc mơ khó nói kia mà ngủ đến tận bây giờ... Thiệt là muốn hôn Judal một cái quá... Nhưng lại sợ ba người kia phát hiện, Aladdin chỉ có thể dùng ma pháp tẩy sạch thân thể rồi ngồi dậy tiếc nuối thôi.

[Aladdin x Judal] The SeedTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang