15

468 50 6
                                    

Vì Judal, cả nhóm chỉ có thể tạm dừng lại mà chờ hắn. Thế nhưng không hiểu rằng hắn đã ăn quá nhiều hay là sự hỗn tạp của cái đống hắn ngoạm, Judal cứ ngủ suốt hai ngày vẫn chưa chịu tỉnh. Đến ngày thứ ba, Hakuryuu chịu hết nổi đến đá con người còn đang ngủ say sưa một cái (Mặc dù Aladdin đã cố gắng ngăn cản). Ấy vậy mà có tác dụng, Judal bị hành hung một phát mơ màng tỉnh lại. Hắn dụi dụi mắt ngơ ngác nhìn ba cặp mắt đang chăm chú nhìn mình. Tự động lược bỏ khuôn mặt đen thui vô cảm của thằng bạn thân.

"Có chuyện à?"

...

"Không. Đi tiếp thôi."

?

Lục địa hắc ám vốn là một thể cùng Alma Toran, nơi đây đầy rẫy những sinh vật đặc thù mà ở các lục địa khác không tồn tại. Dĩ nhiên, bộ tộc Sư Tử Hồng chính là vị vua tối cao trong muôn loài, họ hiện tại đang sinh sống ở đây.

Ngay lúc bức chân vào khu rừng cổ thụ vĩ đại - Địa bàng của Sư Tử Hồng, bọn họ đã được chào đón nồng nhiệt rồi.

Mấy chú Sư Tử Hồng còn chưa thành niên nhảy nhót xung quanh năm con người nhỏ bé chỉ mới to bằng bàn chân của chúng, trông vô cùng thích thú. Đám người bọn họ thì bị bụi bậm văng lên mà ho sặc sụa. Còn chưa kịp tiêu hóa thông tin thì bị bọn nhỏ ngặm áo quăng lên lưng chúng, bắt đầu chạy về làng. 

Mỗi người ngồi một đứa (trừ Morgiana), tay nắm lấy bờm để không ngã, cảm nhận chạy tốc độ cao cùng gió hất vào mặt... Có chút thích thú... Judal là người biểu hiện khoa trương nhất. Hắn cười lớn, hai tay nắm chặt bờm của nhóc Sư Tử Hồng, không ngừng giục nhanh lên.

Không hổ là chúa tể của lục địa hắc ám, chẳng mấy chốc bọn họ đã chạy xuyên qua khu rừng vô cùng to lớn. Trước mắt dần hiện ra một vùng trũng bên cạnh núi cao. Trên vách núi có nhiều hang động được đào để làm nơi trú ẩn.

"Yo, cuối cùng cũng đến rồi kìa."

"Mấy đứa nhỏ này, chỉ đi đón người có chút xíu mà lại lâu như vậy!"

"Phạt mấy đứa đến hẻm núi tập luyện thêm!"

Bọn nhóc con choi choi bị chê liền cụp lỗ tai tỏ vẻ ủy khuất, thế nhưng vừa nghe đến hẻm núi liền ngóc đầu dậy, ánh mắt sáng lên. Đến hẻm núi đó! Nhiều đồ ăn lắm nha! (Các sinh vật đáng thương dưới vực sâu khóc không ra nước mắt)

"Morgiana!" Razol từ đằng xa chạy lại, thân hình không quá vạm vỡ vì là phái nữ, thế nhưng, đống cơ săn chắc tràn đầy sức mạnh bên dưới lớp vẩy vàng là thứ không thể nào kinh thường được.

"Đấu một trận với ta đi!" Cô nàng hiếu chiến vờn qua vờn lại chỗ Morgiana đứng. Khuôn mặt có sẹo cắt một nửa phóng đại trước Morgiana, nhìn chằm chằm: "Tại sao ngươi cứ giữ hình dáng con người chứ."

"Là tôi bảo Aladdin để như thế đấy." Morgiana bình tĩnh trả lời, trước khi vượt qua đường chân trời để đến đây, cô đã nhờ Aladdin.

"Tại sao tại sao tại sao chứ!! Ta muốn nhìn thấy ngươi hình thái thú!!"

"Nhưng tôi không thích." --.--

[Aladdin x Judal] The SeedKde žijí příběhy. Začni objevovat